Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

CLB VKL Runners đã sẵn sàng cho Giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022

Na Anh
- 06:32, 14/10/2022

(DNTO) - Với gần 150 thành viên cùng “đồng lòng chinh phục” giải chạy tại “đảo ngọc Cát Bà” vào tháng 12 tới, VKL Runners hiện đang là câu lạc bộ ở Hà Nội có số thành viên đăng ký tham gia sớm nhất tại giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022.

Câu lạc bộ VKL Runners là nơi kết nối những người đam mê chạy bộ tại khu vực khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Riverside ở TP. Hà Nội.

Câu lạc bộ VKL Runners là nơi kết nối những người đam mê chạy bộ tại khu vực khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Riverside ở TP. Hà Nội.

Hào hứng mong chờ

Chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018, Câu lạc bộ (CLB) VKL Runners là nơi kết nối những người đam mê chạy bộ tại khu vực khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Riverside ở TP. Hà Nội.

Với tiêu chí lựa chọn các thành viên có niềm đam mê với chạy bộ để lan toả tinh thần luyện tập thể thao tới mọi tầng lớp nhân dân trong khu vực, cùng hướng tới mục đích chung là phát triển phong trào thể dục thể thao của cộng đồng chứ không nhất thiết phải là những người chạy nhanh nhất hay xa nhất, thế nên, từ 20 thành viên ngày đầu thành lập, đến nay, số lượng thành viên của VKL Runners đã vượt qua con số 260.

Empty

Cùng chung tình yêu với niềm đam mê chạy bộ, CLB VKL Runners đã quyết định trở thành “người bạn lớn” để đồng hành cùng giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022. Ban Quản trị CLB VKL Runners cho biết, ngay sau khi biết thông tin về giải chạy, đã ngay lập tổ chức một buổi off lớn để chia sẻ và kết nối với các thành viên trong câu lạc bộ.

“Ngay sau khi tổ chức họp bàn, lấy ý kiến các thành viên thì chúng tôi đều đồng lòng nhất trí là câu lạc bộ của mình phải tham giải bằng được giải chạy này. Tuy nhiên, là lần đầu tiên trải nghiệm và cọ sát ở một giải chạy cấp Quốc gia như thế này, chúng tôi cũng rất hồi hộp, vì vậy, sẽ chọn lựa những thành viên có thể lực và kinh nghiệm tốt nhất để tham gia”, anh Tường Duy Dũng, Thành viên Ban quản trị CLB VKL Runners chia sẻ.

Anh Lê Quang Chung, Chủ tịch CLB VKL Runners

Anh Lê Quang Chung, Chủ tịch CLB VKL Runners

Xuất thân là một người con Hải Phòng, đồng thời cũng là runner đầu tiên ghi danh tham gia OneWay Marathon Cát Bà 2022, anh Lê Quang Chung (hay còn được biết đến với tên gọi Chung Lê) Chủ tịch CLB VKL Runners không giấu được niềm vui và sự mong chờ khi biết tin giải chạy OneWay Marathon sẽ diễn ra tại đảo Cát Bà, TP.Hải Phòng.

“Là một người con Hải Phòng, khi biết có một giải chạy sẽ được tổ chức tại quê hương mình, tôi rất hào hứng và mong chờ. Việc kết hợp sáng tạo giữa chạy bộ và khám phá du lịch địa phương để nâng cao trải nghiệm như thế này chắc chắn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên”, anh Chung chia sẻ.

Với gần 150 thành viên đăng ký tham gia giải chạy tại “đảo ngọc Cát Bà” vào tháng 12 tới, VKL Runners hiện đang là CLB ở Hà Nội có số thành viên đăng ký tham gia sớm nhất tại Oneway Marathon Cát Bà 2022.

VKL Runners đã sẵn sàng

Ban quản trị CLB VKL Runners cho biết, ngay từ đầu, câu lạc bộ luôn chú trọng chọn luyện tập road, trail ở những cung đường lớn và rộng, vì như vậy thì mới đủ không gian lớn cho tất cả các thành viên cùng gặp gỡ và sinh hoạt. Có lẽ vì tính sinh hoạt cộng đồng luôn được chú trọng nên số lượng thành viên hoàn thành được cự li Full Marathon với thời gian dưới 4 giờ đồng hồ đang ngày càng tăng.

Lối sống lành mạnh trong câu lạc bộ đã tạo động lực, khuyến khích đến các thế hệ thành viên F1 lan tỏa niềm yêu thích với chạy bộ tới mọi người xung quanh, chính vì vậy mà câu lạc bộ cũng có cả những thành viên kids là con, em của các thành viên VKL.

Việc tập luyện và duy trì thể lực trong marathon là một trong những điều kiện quan trọng để giành chiến thắng. Thế nên, ngoài việc tự luyện tập hàng ngày thì mỗi tuần, các thành viên trong VKL luôn giành ra 2 đến 3 buổi để gặp gỡ, hỗ trợ cho các thành viên mới hoặc chuẩn bị cho những giải chạy mới.

VKL Runners là gương mặt “chinh chiến quen thuộc” trong nhiều giải chạy.

VKL Runners là gương mặt “chinh chiến quen thuộc” trong nhiều giải chạy.

“Chúng tôi đã chuẩn bị và đang luyện tập rất nhiều cho giải Oneway Marathon Cát Bà 2022 vào tháng 12 sắp tới, rất mong chờ và hồi hộp vì chắc chắn ở đây cũng sẽ gặp lại rất nhiều những gương mặt thân quen trong làng chạy”, anh Tường Duy Dũng, Thành viên Ban quản lý CLB VKL Runners cho biết.

“Chúng tôi đã sẵn sàng! VKL Runners đã sẵn sàng!”, anh Chung, Chủ tịch CLB VKL Runners thay mặt các thành viên chia sẻ sự quyết tâm của tất cả mọi người.

Vì một OneWay Marathon thành công!

Ông Bùi Minh Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức “OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường” đang phát biểu.

Ông Bùi Minh Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức “OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường” đang phát biểu.

Ông Bùi Minh Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức “OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường”, rất bất ngờ vì nhận được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của CLB VKL Runners trong giải chạy đầu tiên.

“Chắc chắn chúng ta sẽ có rất nhiều trải nghiệm không thể quên. Tôi và Ban tổ chức luôn mong mỏi không chỉ CLB VKL Runners mà còn rất, rất nhiều câu lạc bộ khác nữa sẽ luôn ủng hộ và trở thành “người bạn lớn” để đồng hành cùng OneWay Marathon trên mọi cung đường”, ông Tuấn chia sẻ.

Sự kiện Beer Run mừng sinh nhật 4 tuổi của CLB VKL Runners.

Sự kiện Beer Run mừng sinh nhật 4 tuổi của CLB VKL Runners.

Ngày 10/10 vừa qua cũng là sinh nhật 4 tuổi của VKL. Đây là dịp để các thành viên cùng nhau ôn lại những kỷ niệm và nhìn lại quá trình hình thành của câu lạc bộ. Nhân dịp này, Ban tổ chức “OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường” cũng đã giành tặng một phần quà đặc biệt cho cho VKL, đó là 11 BIB chạy tại OneWay Marathon Cát Bà 2022. 

Chúc cho CLB VKL Runners luôn ngày càng phát triển lớn mạnh và sẽ luôn đồng hành cùng OneWay Marathon trong việc “chinh phục" mọi cung đường.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGÀY: ONEWAY MARATHON CÁT BÀ 2022

21KM | 10KM | 5KM

▪️Race Day/ Ngày đua: 10/12/2022

▪️Race Information/ Thông tin cuộc đua: https://www.onewaymarathon.com/

▪️Email: [email protected]

▪️Hotline: 08 1800 7898‬

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm