Thứ hai, 24/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

30 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Mr World Vietnam 2024

Nhã Lê
- 13:01, 24/06/2024

(DNTO) - Công ty Sen Vàng lần đầu tiên ra mắt cuộc thi dành cho phái mạnh. Cùng với lịch trình dày đặc nhiều sự kiện, 30 thí sinh vào chung kết Mr World Vietnam 2024 đã có màn ra mắt ấn tượng. BTC cũng là đơn vị đăng cai cuộc thi quốc tế Mr World 2024 tại Việt Nam.

Dù là lần đầu tổ chức, Mr World Vietnam 2024 đã thu hút được đông đảo thí sinh chất lượng. Nhiều thí sinh có kinh nghiệm, sở hữu profile học tập và những thành tích ấn tượng đã tham gia, hứa hẹn góp phần điểm tô thêm sự hấp dẫn của cuộc thi, với sự tranh tài gay cấn giữa những chàng trai tài năng và bản lĩnh.

Theo chia sẻ từ Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, cuộc thi Mr World Vietnam 2024 sẽ kéo dài từ 20/6 - 13/7 với nhiều hoạt động hấp dẫn đi qua nhiều tỉnh thành. Các phần thi của Mr World Vietnam cũng sẽ bám sát với format cuộc thi quốc tế.

BTC cùng các Hoa hậu, Á hậu, top thí sinh vào chung kết ra mắt báo chí

BTC cùng các Hoa hậu, Á hậu, top thí sinh vào chung kết ra mắt báo chí

Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức cũng công bố đăng cai sự kiện cuộc thi tầm quốc tế tại Việt Nam, tiếp theo ngày sau đó. Lịch trình của cuộc thi quốc tế Mr World được đăng cai tại Việt Nam sẽ được tổ chức trong vòng 18 ngày từ 12 - 29/9/2024 qua các phần thi: Nam vương Tài năng, Nam vương Bản lĩnh (Head to head Challenge), Nam vương Thể thao, Top Model, Chụp hình vẽ nghệ thuật trên cơ thể, đồng hành dự án “Đại sứ môi trường xanh Nam Cát Tiên”... Cuộc thi dự kiến đi qua nhiều địa điểm như TP. Phan Thiết, TP. Vũng Tàu, Vườn quốc gia Nam Cát Tiên. 

Đương kim Mr World - Jack Heslewood chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đến đất nước Việt Nam. Tôi đã từng đi du lịch và khám phá ở nhiều nơi, nhưng tôi chưa từng được chào đón một cách nồng hậu, ấm áp như vậy trước đây. Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao Việt Nam được chọn lựa là quốc gia đăng cai cuộc thi Mr World 2024. Vào tháng 9 năm nay tôi sẽ trao lại vương miện sau hành trình 5 năm đương nhiệm. Đây là một điều rất vui và tôi rất chờ đợi cho khoảnh khắc này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người”.

30 thí sinh được chọn vào chung kết

30 thí sinh được chọn vào chung kết

Cũng tại buổi ra mắt truyền thông, đơn vị Sen Vàng cũng công bố Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi nhận sash đại diện Việt Nam từ đương kim Hoa hậu Thế giới, cô sẽ tham dự cuộc thi Miss World lần thứ 72.

Hoa hậu Ý Nhi được trao sash đại diện VN tham gia của cuộc thi Miss World 2024

Hoa hậu Ý Nhi được trao sash đại diện VN tham gia của cuộc thi Miss World 2024

Đặc biệt, đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 được trao bằng khen xác lập kỷ lục. Với sự đầu tư hoành tráng về sân khấu, khán đài và đặc biệt là sự ủng hộ đông đảo của gần 20.000 khán giả, đã đạt kỷ lục sân khấu có số lượng khán giả xem trực tiếp đông nhất tại sự kiện. Bà Nguyễn Thị Huỳnh Ngọc - Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) thay mặt Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã công bố quyết định xác lập Kỷ lục Việt Nam tại buổi lễ họp báo.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Công ty Sen Vàng lần đầu tiên ra mắt cuộc thi dành cho phái mạnh. Cùng với lịch trình dày đặc nhiều sự kiện, 30 thí sinh vào chung kết Mr World Vietnam 2024 đã có màn ra mắt ấn tượng. BTC cũng là đơn vị đăng cai cuộc thi quốc tế Mr World 2024 tại Việt Nam.
13 phút
Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
6 ngày
Xem thêm