Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Top 3 Miss World Vietnam 2023 khoe sắc trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Cẩm Lệ
- 18:16, 23/07/2023

(DNTO) - Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2023), vừa đăng quang tối 22/7 tại Quy Nhơn, sang trọng, ngọt ngào trong BST mới của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Vốn được các fan sắc đẹp yêu mến với tên gọi “Nhà thiết kế của các Hoa hậu”, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã ưu ái dành những mẫu thiết kế ấn tượng trong BST đầu tiên của năm 2023 cho top 3 cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Với 4 tông màu trắng hồng, vàng, đen, BST sử dụng chất liệu voan lưới đính đá, nhung, vải tafta với kỹ thuật đính kết tinh xảo gắn với thương hiệu Minh Tuấn Couture. 

BST Queening có ý nghĩa “được chọn làm nữ hoàng”, lấy cảm hứng từ luật chơi của cờ vua, khi quân Tốt đi đến hàng cuối bên kia bàn cờ thì có thể được nâng cấp thành con Hậu. Đây là một trong những điểm đặc biệt của bộ môn thể thao trí tuệ này. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực thì con Tốt bình thường cũng có thể trở thành nhân vật có quyền lực cao.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Những điều mà top 3 thể hiện trong suốt thời gian đồng hành cùng cuộc thi là minh chứng rõ nhất cho việc cô gái trong sáng, ngây thơ có thể trở thành một nữ hoàng nhan sắc (beauty queen) để thể hiện được hết vẻ đẹp của nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái. Những thiết kế tôn dáng khoe triệt để những đường cong gợi cảm của phụ nữ như một các ghi lại dấu ấn thanh xuân.

“Thông điệp của BST tôi muốn chuyển tải lần này là bất kỳ ai ở xuất phát điểm nào cũng có thể trở thành nữ hoàng nếu hội tụ đủ các yếu tố”, NTK chia sẻ. 

Dựa trên sắc vóc, nét đẹp và quan sát về tính cách của các cô gái, anh đã chọn trang phục phù hợp với Ý Nhi, Đào Hiền và Minh Kiên khiến họ vừa quen vừa lạ. Điều thú vị là trang phục phần nào phù hợp với hành trình của top 3 tại Miss World Vietnam 2023. Bộ ảnh được thực hiện với concept bàn cờ vua ấn tượng theo ý tưởng sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn. 

Tân Hoa hậu diện chiếc váy công chúa bồng bềnh làm bằng chất liệu vải ren cao cấp.

Tân Hoa hậu diện chiếc váy công chúa bồng bềnh làm bằng chất liệu vải ren cao cấp.

Tân Hoa hậu diện chiếc váy công chúa bồng bềnh làm bằng chất liệu vải ren cao cấp. Phần trên dựng phom 3D cách điệu những cánh bướm xếp tầng cùng với điểm nhấn bằng các hạt ngọc tròn màu trắng tạo nét sang trọng. Phần eo corset kết hợp cùng tùng xoè chữ A đuôi dài tôn lên vòng eo và vóc dáng thon gọn của người mặc, những hạt đá nhỏ lấp lánh khắp phần tùng váy giúp người mặc thu hút sự chú ý của mọi người khi đứng dưới ánh nắng hay ánh đèn. 

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cô gái 21 tuổi từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định. Ngay đêm đăng quang ở quê nhà, cô đã thẳng thắn chia sẻ nhiều điều về gia đình, quan điểm sống của mình. Được xem là một trong những tân binh của làng nhan sắc Việt, chiếc đầm màu trắng góp phần thể hiện sự trong sáng tinh khôi của tân hoa hậu. 

Á hậu 1 Đào Thị Hiền

Á hậu 1 Đào Thị Hiền

Trái ngược với tân hoa hậu, Á hậu 1 Đào Thị Hiền từng lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Chiếc đầm hai màu đen - hồng cá tính thời thượng hoàn toàn phù hợp với hành trình chinh phục vương miện của cô gái Nghệ An. Đầm thiết kế theo phom dáng công chúa nhưng có những đường cắt xẻ khéo léo hai bên sườn tạo nét cá tính cho người mặc. Các khoảng hở vừa phải giúp khoe khéo phần eo, đan xen giữa hai màu sắc hồng đen hài hoà.

Những dải hoa màu hồng trải từ ngực xuống phần eo và tùng váy nổi bật trên nền voan đen và càng lấp lánh hơn với hàng ngàn hạt đá, kim sa lấp lánh. Tân Á hậu 1 quyến rũ và sang trọng như một nữ hoàng. Thành tích có được ngày hôm nay thể hiện trên những dải hoa hồng đã vượt qua nhiều chông gai đã qua nên càng rực rỡ bội phần của cô gái 22 tuổi. 

Dao Thi Hien1

Cô gái có cái tên nam tính và cách thể hiện suy nghĩ cũng mạnh mẽ, phóng khoáng đã thực sự toả sáng trong chiếc đầm dạ hội màu hồng cá tính. Thiết kế sử dụng phần tùng váy chữ A xoè nhẹ suông theo dáng người với chất liệu voan mềm mại. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần tạo phom dáng và xếp nếp vải ở thân trên. Phần phom dáng corset phía bên trong dùng chất liệu voan cao cấp dày dặn không gây phản cảm nhưng vẫn ôm sát được thân hình thon thả của người mặc.

Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên

Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên

Những dải voan chéo tạo hiệu ứng thị giác cắt xẻ quyến rũ bí ẩn với điểm nhấn là những bông hoa đính kim sa và pha lê 3D đắp nổi trên vai, ngực, eo theo bị trí zic zắc. Phần eo được tạo phom đổ chéo từ eo xuống hông để tôn vòng 2 thon thả và vòng 3 nở nang của người đẹp. Thiếu nữ 18 tuổi đến từ Ninh Thuận, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên vốn là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi.

Á hậu 2 trong thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn

Á hậu 2 trong thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn

Tuy nhiên cô không che giấu hoàn cảnh gia đình và những khó khăn trong cuộc sống mà luôn lấy điều đó làm động lực để phấn đấu. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lãnh đạo Công ty cổ phần sách TP.HCM ( Fahasa) đã có cuộc gặp gỡ báo chí sáng 11/3, thông tin về việc một số tài khoản mạng xã hội mạo danh công ty lừa đảo khách hàng. Đơn vị cũng khẳng định, trong năm 2023, tình hình kinh doanh đơn vị phát triển khả quan với những thành tích ấn tượng.
1 tuần
Xem thêm