Thứ hai, 21/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

TNT Projects hợp tác chiến lược với Schindler Việt Nam

T.H
- 21:35, 10/10/2022

(DNTO) - Công ty TNHH Schindler Việt Nam và Công ty TNHH TNT Projects – thành viên trực thuộc Tập đoàn Mekong One, vừa ký hợp tác chiến lược.

Ông Tạ Huy Vũ – Tổng giám đốc Schindler Việt Nam (bên trái) và ông Võ Duy Nghĩa – Chủ tịch HĐTV TNT Projects ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.

Ông Tạ Huy Vũ – Tổng giám đốc Schindler Việt Nam (bên trái) và ông Võ Duy Nghĩa – Chủ tịch HĐTV TNT Projects ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.

Schindler Việt Nam là thành viên trực thuộc Tập đoàn Jardine Schindler, chuyên nhập khẩu, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp các dòng thang máy, thang cuốn, băng chuyền và là doanh nghiệp sở hữu 100% vốn nước ngoài đầu tiên trong ngành tại Việt Nam.

TNT Projects là thành viên của Tập đoàn Mekong One, hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: truyền thông quảng cáo, tư vấn bất động sản, phân phối vật liệu xây dựng. Trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng, TNT Projects hiện là đối tác phân phối của những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như: Nippon Paint (Nhật Bản), Gạch Viglacera (Việt Nam), Saint Gobain (Pháp), Chống thấm Basf (Đức), Graco (Mỹ).

Theo thỏa thuận được ký kết, các sản phẩm từ Schindler Việt Nam sẽ được TNT Projects chính thức phân phối độc quyền tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửa Long và Phú Quốc là các dòng thang máy thấp tầng bao gồm Schindler 3000 (S3000) và thang máy Schindler Villa Lift. Trong quá trình hợp tác, Schindler Việt Nam sẽ hỗ trợ công tác đào tạo sản phẩm cho TNT Projects nhằm đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, lắp đặt, bảo hành và bảo trì sản phẩm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thế Hiếu – Giám đốc điều hành TNT Projects chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác chiến lược với Schindler Việt Nam đánh dấu một bước tiến mới của TNT Projects trong việc phát triển thị trường chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng và hoàn chỉnh quy trình cung cấp dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư và khách hàng cá nhân. TNT Projects cam kết sẽ mang đến cho Schindler Việt Nam những lợi thế cạnh tranh, đẩy mạnh việc phát triển thị trường và trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa Schindler Việt Nam với các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án và khách hàng cá nhân”.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Phiên giao dịch hôm nay (21/10) ghi nhận giá vàng nhẫn đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại, phá đỉnh 86,65 triệu đồng/lượng. Trong khi một số chuyên gia bày tỏ lo lắng khi giá vàng tăng quá cao, nhiều ý kiến cho rằng đà tăng sẽ không dừng lại trong ngắn hạn. 
3 giờ
Tài chính - Thị Trường
Chịu ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra nhưng chỉ trong 9 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản đạt 7,2 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2023. Như vậy mục tiêu xuất khẩu thủy sản 10 tỷ USD trong năm 2024 hoàn toàn có thể đạt được khi bối cảnh đang có nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sản lượng không đủ, còn phụ thuộc vào mùa vụ, chất lượng không đồng đều, chế biến chưa sâu… khiến nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam khó đứng tại thị trường ngoại.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước mới chỉ “buông” hạn mức tín dụng (room) đối với khoảng 5% thị phần và vẫn quản chặt 95%. Sau động thái “điều hoà” room từ đầu năm, một số ý kiến cho rằng nên bỏ công cụ điều tiết tăng trưởng tín dụng bằng room như các nước, bởi việc phân hạn mức thời gian qua chưa thực sự hiệu quả.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Rủi ro từ chênh lệch giữa tăng trưởng tín dụng và huy động vẫn là vấn đề mà ngành ngân hàng và nền kinh tế phải quan tâm. Hiện nay, cung tiền chỉ tăng 12% so với cùng kỳ. Chuyên gia cho rằng, nếu không đẩy mạnh tăng cung tiền thì lãi suất sẽ có xu hướng nhích lên chứ không phải giảm đi.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhiều cổ phiếu bất động sản đảo chiều kết phiên trong sắc tím với hàng chục triệu cổ phiếu được sang tay trong phiên.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng dầu giảm giá nhẹ vào kì điều hành hôm nay 17/10, sau khi tăng mạnh ở những kì điều hành trước.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng trên 1.300% trong quý 3 và tăng trên 600% trong 9 tháng đầu năm so với cùng kỳ năm ngoái, đưa doanh nghiệp này dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng trong số những doanh nghiệp đã công bố kết quả kinh doanh quý 3 tính đến hiện tại.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Dù chính sách tiền tệ đã đi theo chiều hướng nới lỏng, vĩ mô tương đối ổn định, tuy nhiên mức định giá thị trường vẫn còn cao so với giai đoạn năm 2020 khiến dòng tiền trở nên phân vân, do dự khi lựa chọn thị trường chứng khoán.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo TS. Nguyễn Quốc Việt, độ trễ từ tác động của cơn bão Yagi cũng sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tăng trưởng của Việt Nam trong Quý IV. Từ đó, ông dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2024 sẽ theo hai kịch bản dự kiến đạt 6,84% hoặc 7%.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Vinhomes chính thức công bố ngày mua cổ phiếu quỹ, với số lương lên tới 370 triệu đơn vị VHM khiến cổ phiếu họ Vin nóng từng ngày.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Trong phiên giao dịch hôm nay, ngày thứ Hai, thị trường chứng khoán châu Á đã dao động giữa tăng và giảm khi các nhà đầu tư không thể đồng thuận ý kiến về các cam kết kích thích kinh tế của Trung Quốc được công bố vào cuối tuần qua, thiếu vắng kế hoạch cụ thể.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Pinduoduo, một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc là một ví dụ điển hình cho mô hình kinh doanh trong thời kỳ giảm phát, thậm chí là một phần của “thế lực ẩn” góp phần làm trầm trọng hơn vấn đề nơi đây.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Để phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối, kiều bào gợi mở cần phát hành trái phiếu cho các dự án cụ thể. Đặc biệt là việc thiếu cơ chế đặc thù cho đầu tư từ kiều bào, nhất là trong các lĩnh vực chiến lược như sản xuất, y tế, giáo dục, công nghệ... để có thể tạo ra những cú hích lớn cho nền kinh tế.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng dầu đồng loạt tăng mạnh từ 900 đến 1.200 đồng mỗi lít trong chiều nay 10/10.
1 tuần
Xem thêm