Thứ hai, 21/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Cao Ngọc Bích sang Philippines dự thi Miss Earth

Giáng Ngọc
- 19:05, 21/10/2024

(DNTO) - Chủ tịch TNA Entertainment Trương Ngọc Ánh, Miss Earth Water 2023 - Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh,... có mặt tại sân bay tiễn Cao Ngọc Bích lên đường sang Philippines thi đấu.

Rạng sáng 21/10, Miss Earth Vietnam 2024 Cao Ngọc Bích đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, sẵn sàng lên đường sang Philippines dự thi Miss Earth. Ngoài người hâm mộ, gia đình và bạn bè thân thiết, Chủ tịch TNA Entertainment - bà Trương Ngọc Ánh và Miss Earth Water, Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh,... cũng có mặt để cỗ vũ và tiễn người đẹp lên đường chinh chiến quốc tế.

Người đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông khi xuất hiện với tinh thần quyết chiến, sắc vóc rạng rỡ cùng trang phục ấn tượng. Việc trở thành đại diện Việt Nam dự thi ở một đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Miss Earth là một vinh dự lớn, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Cao Ngọc Bích.

Tại sân bay, chủ tịch Trương Ngọc Ánh xuất hiện từ sớm, tặng hoa và động viên tinh thần Cao Ngọc Bích. Ngoài dặn dò người đẹp những điều quan trọng trước giờ khởi hành, Trương Ngọc Ánh còn chăm chút chỉnh lại váy áo cho cô. Với vai trò là người cử đại diện sang Philippines thi đấu, nữ diễn viên, nhà sản xuất gửi lời chúc đến Cao Ngọc Bích, mong rằng cô sẽ có hành trình đáng nhớ, thể hiện thật tốt và đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Ngoài ra, Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh và Miss Earth Water - Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh cũng có mặt tại sân bay cổ vũ Cao Ngọc Bích. Màn hội ngộ của 3 đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth khiến nhiều người hâm mộ tại sân bay thích thú, liên tục reo vang. Với cương vị là những người đi trước, Vân Anh và Đỗ Lan Anh cũng dặn dò Cao Ngọc Bích những kinh nghiệm quý báu và gửi lời chúc chân thành đến cô trong hành trình sắp tới.

Cao Ngọc Bích tự tin lên đường tham gia cuộc thi Miss Earth 2024

Cao Ngọc Bích tự tin lên đường tham gia cuộc thi Miss Earth 2024

Trước giờ khởi hành, Cao Ngọc Bích cho biết cô rất tự hào vì được đại diện Việt Nam sang Philippines tham dự cuộc thi. Người đẹp cảm thấy phấn khích xen lẫn hồi hộp  vì sắp chính thức bắt đầu chặng hành trình mới. Ngoài ra, cô cũng không khỏi xúc động vì tình cảm mọi người dành cho mình, cổ vũ mình trong suốt thời gian qua và xuất hiện ở sân bay để tiễn mình. Người đẹp cho biết cô sẽ cố gắng, phấn đấu hết mình tại Miss Earth 2024 để mang về thành tích tốt nhất, viết tiếp thành công của các đại diện Việt Nam trước từng đạt được tại đấu trường nhan sắc này. 

Cao Ngọc Bích, 25 tuổi, đến từ Hưng Yên, đã tham gia Miss Earth Vietnam 2023 và đạt giải “Người đẹp truyền cảm hứng” tại cuộc thi đó. Cô được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự thông minh và khả năng giao tiếp tốt. Trước khi lên đường, Cao Ngọc Bích đã có một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc. Cô đã dành nhiều tháng để rèn luyện các kỹ năng cần thiết như catwalk, ứng xử và thuyết trình. Bên cạnh đó, cô gái đến từ Hưng Yên này cũng chú trọng đến việc rèn luyện thể lực và chăm sóc sắc đẹp để có thể tỏa sáng nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Không chỉ dừng lại ở việc rèn luyện cá nhân, Cao Ngọc Bích còn tham gia nhiều hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Cô đã thực hiện nhiều dự án cộng đồng, từ việc trồng cây xanh, dọn dẹp rác đến việc tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống xanh, sử dụng đồ tái chế. Những hoạt động này không chỉ giúp Bích nâng cao hình ảnh cá nhân mà còn thể hiện tinh thần và trách nhiệm của một đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2024. 

Gia đình, fan hâm mộ có mặt ủng hộ tinh thần Cao Ngọc Bích

Gia đình, fan hâm mộ có mặt ủng hộ tinh thần Cao Ngọc Bích

Miss Earth 2024 sẽ diễn ra tại Philippines, với sự tham gia của gần 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể mà còn đề cao ý thức bảo vệ môi trường và các hoạt động xã hội.

Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Cao Ngọc Bích chia sẻ rằng cô rất tự hào khi được đại diện Việt Nam và sẽ cố gắng hết mình để mang về thành tích cao nhất. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè và những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua.   

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chủ tịch TNA Entertainment Trương Ngọc Ánh, Miss Earth Water 2023 - Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh,... có mặt tại sân bay tiễn Cao Ngọc Bích lên đường sang Philippines thi đấu.
9 phút
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù diễn ra trong hoàn cảnh thời tiết không thuận lợi, mưa trút nước trước và trong đêm diễn, nhưng show Vũ trụ cò bay của Phương Mỹ Chi diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật vẫn thu hút gần 10 ngàn khán giả đồng hành ủng hộ nữ ca sĩ đến những tiết mục cuối.
16 phút
Văn hoá - Xã hội
Đêm chung kết của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã mang lại cho khán giả những phần trình diễn cuối cùng trong hành trình “vượt chông gai” của các anh tài để tìm ra những mảnh ghép cho Gia tộc toàn năng.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Nhà hát Sông Hương (Huế) chật kín hơn 1 ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Huế Symphony-Bản giao hưởng Cố đô", một sự kiện âm nhạc độc đáo mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy cảm xúc.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong khi đại đa số phụ nữ châu Âu và Bắc Mỹ thường từ chối nhận hoa và quà của nam giới vào ngày phụ nữ vì xem đó là một dấu hiệu không bình đẳng, thì ở Việt Nam, đa số phụ nữ mặc định đây là ngày dành để nam giới thể hiện sự chăm sóc, yêu thương với người phụ nữ, đặc biệt qua việc tặng hoa, quà, thiệp chúc mừng hay tổ chức tiệc tùng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Việc một số “sáng tạo nội dung” trên mạng xã hội lạm dụng hình ảnh đau lòng để câu view là một việc làm tàn nhẫn, thiếu tôn trọng gia đình nạn nhân, xoáy sâu nỗi đau mất mát của họ.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 giới thiệu điểm mới và sự hấp dẫn thông qua luật chơi đặc biệt, đặt mục tiêu tạo ra nội dung giải trí có giá trị truyền cảm hứng, cổ vũ phụ nữ hiện đại phát huy tài năng và sự biến hoá.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã cùng chia sẻ, lên tiếng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Việt Nam tham gia cuộc đau quốc tế, nguời đẹp Đỗ Hà Trang xuất sắc đoạt được ngôi á hậu 4 tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế (The Miss Globe) 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong thời gian gần đây, nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko đã trở thành cái tên nổi bật trên các sân khấu âm nhạc lớn tại Việt Nam. Bằng sự biến hóa linh hoạt và sáng tạo, Jmi không chỉ khiến khán giả yêu thích qua mỗi phần trình diễn mà còn tạo nên những hiện tượng viral trên các nền tảng âm nhạc.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Làm thơ post Facebook bị đánh nhập viện, nạn nhân là một người đàn ông ở thôn Liêm Tiến, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Câu chuyện nghe có vẻ hài hước nhưng ẩn sâu bên trong nó là một vấn nạn xã hội nhức nhối: Vì sao càng ngày người ta càng có khuynh hướng dùng bạo lực để giải quyết các mâu thuẫn trong cuộc sống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ thực hiện sứ mệnh mang tri thức đến mọi nhà và lan tỏa tinh thần nhân ái, Công ty cổ phần phát hành sách TPHCM Fahasa còn hướng tới trách nhiệm xã hội với các chương trình thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 4 – Hò dô 2024 (HOZO 2024) hứa hẹn là một trong những sự kiện âm nhạc quốc tế và có tầm ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Một nữ sinh lớp 8 bị người đàn ông 60 tuổi xâm hại tình dục dẫn tới mang song thai. Đó là thông tin tràn lan trên các trang báo và mạng xã hội trong mấy ngày qua làm dư luận rất bất bình và phẫn uất. Tại sao nạn xâm hại tình dục dẫn đến trẻ em gái phải làm mẹ ở lứa tuổi vị thành niên không ngừng xảy ra? Làm sao để ngăn chặn thực trạng đau lòng này?
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Anh Lưu Lập Đức, 32 tuổi, đến từ tỉnh Lâm Đồng, là 1 trong 18 gương Thanh niên sống đẹp trên toàn quốc vừa được tôn vinh Thanh niên sống đẹp năm 2024.
6 ngày
Xem thêm