Thứ năm, 03/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Cao Ngọc Bích đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2024

Giáng Ngọc
- 18:28, 03/10/2024

(DNTO) - Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vi Nam vừa công bố Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2024.

Tiếp nối thành công từ các đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) ở những năm trước, TNA Entertainment - đơn vị nắm giữ bản quyền và cử thí sinh dự thi thông báo Cao Ngọc Bích - Người đẹp Truyền cảm hứng, Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 - chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss Earth 2024.

Nhìn nhận được những tiềm năng, nội lực, sự đam mê và mong muốn được cống hiến của Cao Ngọc Bích, Chủ tịch TNA Entertainment, Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đặt niềm tin và trao cơ hội cho người đẹp đến với đấu trường nhan sắc nằm trong Big 6 thế giới này. Bên cạnh đó, Cao Ngọc Bích cũng được đánh giá là hội tụ đủ những yếu tố cần thiết, phù hợp với tiêu chí và là sự lựa chọn trọn vẹn cho Miss Earth năm nay.

Đại diện Việt Nam Cao Ngọc Bích dự thi Hoa hậu trái đất 2024

Đại diện Việt Nam Cao Ngọc Bích dự thi Hoa hậu trái đất 2024

Cao Ngọc Bích, 25 tuổi đến từ Hưng Yên, đạt danh hiệu Người đẹp Truyền cảm hứng và đạt thành tích Top 10 tại Miss Earth Vietnam 2023. Ngọc Bích tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, đang làm việc tại một công ty xây dựng ở Hà Nội.

Được trao cơ hội đến với đấu trường quốc tế Miss Earth 2024, người đẹp Hưng Yên cho biết đây là niềm vinh dự lớn đối với cô. Qua hành trình này, cô có thể mang hình ảnh, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Đồng thời cơ hội này giúp Cao Ngọc Bích được nói lên tiếng nói, truyền tải những thông điệp, dự án về môi trường mà bản thân ấp ủ.

Bên cạnh nhan sắc, kỹ năng cần thiết của một nữ hoàng sắc đẹp, Cao Ngọc Bích còn gây chú ý với thông điệp về lối sống thuần chay mà cô mang đến Miss Earth 2024.

Năm nay Miss Earth 2024 mang chủ đề Heritage (Di sản), đề cao những giá trị di sản của mỗi quốc gia. Người đẹp 25 tuổi đang hết sức nóng lòng để nhập cuộc dự thi, cô chia sẻ: “Tôi sẵn sàng và rất háo hức được gặp các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng tỏa sáng và chia sẻ tiếng nói của mình thay mặt cho quê hương vì tương lai của Đất Mẹ. Hãy theo dõi và ủng hộ hành trình của tôi tại Hoa hậu Trái đất 2024”.

Miss Earth 2024 sẽ được tổ chức tại Philippines, với sự tranh tài của gần 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Cuộc thi sẽ bắt đầu vào cuối tháng 10/2024. Hiện tại, Cao Ngọc Bích - đại diện của Việt Nam cũng đang gấp rút quá trình chuẩn bị, rèn luyện những kỹ năng của mình trước khi lên đường nhập cuộc.

Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất) là cuộc thi nhan sắc quốc tế, được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2001, có trụ sở tại Philippines. Sau 23 năm xây dựng thương hiệu, Miss Earth với tiêu chí khác biệt hoàn toàn so với các cuộc thi hoa hậu khác, hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của mọi người, phát động các chiến dịch và kế hoạch về vấn đề bảo vệ môi trường. Miss Earth đã tạo được sự tin tưởng, trở thành cuộc thi hoa hậu nằm trong top danh giá trên thế giới.

Việt Nam bắt đầu cử đại diện đến với Miss Earth kể từ năm đầu tiên là 2001 và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Gần đây nhất là danh hiệu Miss Earth Water (Á hậu 2) của Đỗ Lan Anh vào năm 2023, do TNA Entertainment cử đi thi. Thành tích cao nhất hiện tại của Việt Nam tại cuộc thi này là ngôi vị hoa hậu, do Phương Khánh xác lập vào năm 2018.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vi Nam vừa công bố Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2024.
15 phút
Thời sự - Chính trị
Hội thảo chủ đề 'Năng lượng mới và năng lượng tái tạo – Tiềm năng và nguồn lực đầu tư' là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024. Qua đó, tỉnh kỳ vọng huy động, khơi thông các nguồn lực để thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trên lĩnh vực năng lượng mới và năng lượng tái tạo.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Dù không giành được ngôi vô địch tại VBA 2024, nhưng tháng 9 vừa khép lại rất đáng nhớ với đội bóng rổ Cần Thơ Catfish cùng ngôi vị Á quân VBA 2024, với những khoảnh khắc cảm xúc thăng hoa, sự cống hiến hết mình trên sân đấu và tinh thần đoàn kết không bao giờ bỏ cuộc.
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày Thế giới không thuốc lá năm nay có chủ đề "Bảo vệ trẻ em khỏi sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá". Đây cũng là 1 trong 2 đề tài trọng tâm được các đại biểu trẻ em đưa ra thảo luận trong Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ 2 năm 2024 diễn ra tại Hội trường Diên Hồng, toà nhà Quốc hội vào sáng 29/9. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án nghệ thuật của Hội Sân khấu TP.HCM dựa trên kịch bản đoạt giải A của tác giả Lê Thu Hạnh tại Trại Sáng tác kịch bản sân khấu do hội tổ chức. Suất diễn đầu tiên ra mắt khán giả nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả với những lý giải thuyết phục.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các danh thắng nổi tiếng, biểu tượng của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới được nhà thiết kế, nghệ nhân Trung Đinh tái hiện sống động lên áo dài.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thời gian gần đây, khi bị phát hiện vi phạm chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật… nhiều người thường đem vị thế xã hội của cá nhân hoặc những mối quan hệ “cấp cao” xung quanh ra để đe dọa, thách thức, gây áp lực cho người khác, phủi mọi trách nhiệm đối với hành vi sai trái của mình bằng câu nói “Mày biết tao là ai không?”.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Theo chuyên gia của Dale Carnegie, các tổ chức ưu tiên văn hóa đồng cảm, trách nhiệm, tin tưởng và công nghệ hỗ trợ sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh và khai thác các quan điểm đa dạng cần thiết cho sự đổi mới và tạo ra các nhóm có hiệu quả cao. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình giải trí - giáo dục mang tên 'Vũ trụ đồng tiền' The Moneyverse), dự án tiên phong nhằm nâng cao kiến thức, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những giải pháp quản lý tài chính chính thức ra mắt khán giả trên sóng VTV3.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Bảo Ngọc và đội hình tình nguyện viên của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên người dân và tham gia khắc phục hậu quả sau bão, lũ tại tỉnh Tuyên Quang trong suốt 5 ngày.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công bố hai dự án: Chuỗi phim tài liệu 'Thong dong với Bống' và live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội, diva Hồng Nhung khẳng định đây là bước chuyển sang giai đoạn làm nghệ thuật với tâm thế nghệ sĩ thông qua nhiều hình thức. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại năng lượng tích cực cho khán giả.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn dân số vàng, nhưng Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, theo thống kê của Bộ Y tế. Tốc độ già hóa dân số nhanh sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó có lao động của người cao tuổi.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại Showcase We love Vietnam, các nghệ sĩ đã gây quỹ hơn 270 triệu đồng thông qua hoạt động đấu giá.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia với 4 cự ly: Marathon (42,195km), bán Marathon (21,097km), 10km và 5km.
1 tuần
Xem thêm