Thứ năm, 03/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tân hoa hậu Trái đất 2023 chinh phục công chúng với nhan sắc rạng ngời

Nhã Lê
- 19:23, 24/12/2023

(DNTO) - Với kỹ năng trình diễn, ứng xử nổi trội, mỹ nhân 18 tuổi của Albania đã trở thành tân hoa hậu Trái Đất 2023. Người đẹp cùng với 88 thí sinh đến từ nhiều nước đã có một hành trình đáng nhớ tại Việt Nam.

Drita Ziri đến từ Albania đã chính thức đăng quang danh hiệu Miss Earth 2023 với nhiều cảm xúc khó quên. Chiến thắng của mỹ nhân người Albania nhận được sự đồng tình của đa số khán giả theo dõi cuộc thi. 

Tân hoa hậu sở hữu nhan sắc rạng ngời

Tân hoa hậu sở hữu nhan sắc rạng ngời

Hoa hậu Mina Sue Choi chính thức chuyển giao trọng trách của một đương kim hoa hậu và trao vương miện cao quý cho Drita Ziri. Đây là chiến thắng đầu tiên của đất nước Albania tại Miss Earth. Như vậy sau 11 năm, chiếc vương miện Miss Earth đã quay lại với khu vực châu Âu. Chiến thắng của Drita Ziri được đánh giá vô cùng xứng đáng.

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023, Drita Ziri từng góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) và giành ngôi vị Á hậu 2. 

Top 4 cuộc thi cùng với Trương Ngọc Ánh

Top 4 cuộc thi cùng với Trương Ngọc Ánh

Tân hoa hậu năm nay chỉ mới 18 tuổi, là sinh viên ngành Quản lý Du lịch và Sự kiện. Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng: 85 - 62 - 99 cm cùng vẻ đẹp rực rỡ, mái tóc vàng óng ả. Suốt hành trình, người đẹp thể hiện phong độ ổn định, tỏa sáng ở các phần thi quan trọng. Trước chung kết, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology cũng dự đoán người đẹp Albania sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.  

Chia sẻ cảm xúc  sau đăng quang, Drita Ziri cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2023 và góp phần giúp bạn bè quốc tế biết đến đất nước Albania nhiều hơn. "Tôi cảm thấy rất biết ơn và vinh dự khi được đứng trên sân khấu này và khoảnh khắc tên của quê hương tôi - Albania được xướng lên là một điều mà tôi không thể nào diễn tả bằng lời", cô cho biết.

Hoa hậu Lan Anh lọt vào Top 4 với danh hiệu Á hậu 2

Hoa hậu Lan Anh lọt vào Top 4 với danh hiệu Á hậu 2

Drita Ziri quan tâm đến các vấn đề về biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường đại dương và mong muốn được thực hiện nhiều dự án thiết thực, ý nghĩa hơn nữa trong tương lai. "Đại dương không phải là vô hạn và ngày nay, các loài sinh vật biển cũng như hệ sinh thái đang phải đối mặt với những mối đe dọa chưa từng có do hoạt động sử dụng, phá hoại của con người. Đó là lý do tại sao tôi đang cố gắng hết sức để góp phần giữ cho đại dương của chúng ta trong lành", cô chia sẻ tại Miss Earth 2023

Nàng hậu cũng cho biết, suốt hành trình tham gia cuộc thi, cô đã dành nhiều tâm huyết sức lực, nên sau khi thành công cô cảm thấy muốn tự thưởng cho mình được đi ăn thật no và nhiều món ngon tại Việt Nam.

Các danh hiệu Hoa hậu Không khí (Á hậu 1) thuộc về người đẹp Philippines - Yllana Aduana, Hoa hậu Nước (Á hậu 2) thuộc về người đẹp Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh, Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) thuộc về người đẹp Thái Lan - Cora Bliault.

Miss Earth 1

Trước chung kết, Đỗ Thị Lan Anh đã đạt giải phụ như Best Appearance (Màn xuất hiện ấn tượng nhất). Trong đêm chung kết, cô cũng giành luôn giải thưởng phụ Trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất.

Đỗ Thị Lan Anh là người đẹp thứ 2 của Việt Nam có thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Trước cô, người đẹp Phương Khánh từng đăng quang ngôi vị hoa hậu tại mùa giải năm 2018 và đây là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Trái đất. 

Trước đêm chung kết, Đỗ Thị Lan Anh được nhiều chuyên trang quốc tế dự đoán lọt Top 10 chung cuộc. 

Miss Earth 2023 Top 4 (3)

Ngoài 4 giải thưởng cao nhất, Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 cũng lựa chọn ra các giải thưởng phụ của cuộc thi. Theo đó, người đẹp Indonesia giành giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Giải thưởng Trình diễn áo tắm đẹp nhất thuộc về người đẹp Philippines, giải thưởng Trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về đại diện Việt Nam, giải thưởng Trình diễn dạ hội đẹp nhất thuộc về thí sinh Kazakhstan, giải thưởng Người đẹp tài năng thuộc về đại diện của New Zealand.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Hội thảo chủ đề 'Năng lượng mới và năng lượng tái tạo – Tiềm năng và nguồn lực đầu tư' là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2024. Qua đó, tỉnh kỳ vọng huy động, khơi thông các nguồn lực để thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn nữa trên lĩnh vực năng lượng mới và năng lượng tái tạo.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Dù không giành được ngôi vô địch tại VBA 2024, nhưng tháng 9 vừa khép lại rất đáng nhớ với đội bóng rổ Cần Thơ Catfish cùng ngôi vị Á quân VBA 2024, với những khoảnh khắc cảm xúc thăng hoa, sự cống hiến hết mình trên sân đấu và tinh thần đoàn kết không bao giờ bỏ cuộc.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày Thế giới không thuốc lá năm nay có chủ đề "Bảo vệ trẻ em khỏi sự can thiệp của ngành công nghiệp thuốc lá". Đây cũng là 1 trong 2 đề tài trọng tâm được các đại biểu trẻ em đưa ra thảo luận trong Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ 2 năm 2024 diễn ra tại Hội trường Diên Hồng, toà nhà Quốc hội vào sáng 29/9. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án nghệ thuật của Hội Sân khấu TP.HCM dựa trên kịch bản đoạt giải A của tác giả Lê Thu Hạnh tại Trại Sáng tác kịch bản sân khấu do hội tổ chức. Suất diễn đầu tiên ra mắt khán giả nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của khán giả với những lý giải thuyết phục.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các danh thắng nổi tiếng, biểu tượng của các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới được nhà thiết kế, nghệ nhân Trung Đinh tái hiện sống động lên áo dài.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thời gian gần đây, khi bị phát hiện vi phạm chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật… nhiều người thường đem vị thế xã hội của cá nhân hoặc những mối quan hệ “cấp cao” xung quanh ra để đe dọa, thách thức, gây áp lực cho người khác, phủi mọi trách nhiệm đối với hành vi sai trái của mình bằng câu nói “Mày biết tao là ai không?”.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Theo chuyên gia của Dale Carnegie, các tổ chức ưu tiên văn hóa đồng cảm, trách nhiệm, tin tưởng và công nghệ hỗ trợ sẽ duy trì lợi thế cạnh tranh và khai thác các quan điểm đa dạng cần thiết cho sự đổi mới và tạo ra các nhóm có hiệu quả cao. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình giải trí - giáo dục mang tên 'Vũ trụ đồng tiền' The Moneyverse), dự án tiên phong nhằm nâng cao kiến thức, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những giải pháp quản lý tài chính chính thức ra mắt khán giả trên sóng VTV3.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Bảo Ngọc và đội hình tình nguyện viên của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện chuyến thăm hỏi, động viên người dân và tham gia khắc phục hậu quả sau bão, lũ tại tỉnh Tuyên Quang trong suốt 5 ngày.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công bố hai dự án: Chuỗi phim tài liệu 'Thong dong với Bống' và live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội, diva Hồng Nhung khẳng định đây là bước chuyển sang giai đoạn làm nghệ thuật với tâm thế nghệ sĩ thông qua nhiều hình thức. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại năng lượng tích cực cho khán giả.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù hiện nay vẫn còn đang trong giai đoạn dân số vàng, nhưng Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, theo thống kê của Bộ Y tế. Tốc độ già hóa dân số nhanh sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề. Trong đó có lao động của người cao tuổi.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại Showcase We love Vietnam, các nghệ sĩ đã gây quỹ hơn 270 triệu đồng thông qua hoạt động đấu giá.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia với 4 cự ly: Marathon (42,195km), bán Marathon (21,097km), 10km và 5km.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên mang thương hiệu cá nhân cùng sự đồng hành của Hangsilk, NTK Phan Đăng Hoàng khiến cho giới mộ điệu nói chung và Việt Nam nói riêng tự hào khi truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua BST mới tại Tuần lễ thời trang Milano Fashion Week 2025.
1 tuần
Xem thêm