Chủ nhật, 20/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đêm chung kết ngập tràn cảm xúc, kết thúc mùa hè 'vượt chông gai' rực rỡ

Giáng Ngọc
- 23:18, 20/10/2024

(DNTO) - Đêm chung kết của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã mang lại cho khán giả những phần trình diễn cuối cùng trong hành trình “vượt chông gai” của các anh tài để tìm ra những mảnh ghép cho Gia tộc toàn năng.

Ở vòng đấu cuối cùng, tất cả các Anh Tài của mỗi nhà đều tham gia trình diễn một ca khúc được remake, trong đó có phần được làm mới là X-part. 350 khán giả sẽ bình chọn cho nhà đó ngay khi trình diễn. Số vị trí ra mắt khi chiến thắng vòng này là 5.

Với chủ đề “Chúng ta”, dù các Anh Tài thuộc nhiều độ tuổi, nhiều cá tính, nhiều lĩnh vực khác nhau, có những điều chưa hoàn hảo nhưng khi ở cạnh nhau đã tạo nên tập thể mang tên chúng ta - tập thể thống nhất, gắn kết, nhiệt huyết và truyền cảm hứng. Điều đặc biệt và tự hào nhất là các anh đã làm cho Anh trai vượt ngàn chông gai vượt qua khỏi một khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế, đưa được nhiều thế hệ khán giả xích lại gần nhau và tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam qua nhiều phần trình diễn.

Khác với những tiết mục sôi động tại vòng 1 và vòng 2, cả hai nhà Tinh Hoa và Thiếu Nhi đều lựa chọn khai thác những câu chuyện tình cảm, đưa khán giả trải qua đủ đầy mọi khung bậc cảm xúc để sân khấu của chung kết Anh Trai Vượt Ngàn Chông gai được thắp sáng bởi tình yêu thương.

Các Anh Tài được chọn vào Gia tộc Anh tài toàn năng

Các Anh Tài được chọn vào Gia tộc Anh tài toàn năng

Nhà Tinh Hoa đưa tất cả khán giả về lại tuổi ấu thơ bên điệu hát ru của mẹ qua ca khúc Mẹ yêu con. Các Anh Tài trên sân khấu tái hiện vùng quê Việt Nam với hình ảnh người mẹ tảo tần thương con. Giai điệu nhẹ nhàng đã tìm đến được điểm chạm cảm xúc, lấy đi không ít nước mắt của khán giả trường quay và cả MC Anh Tuấn. 

Chủ đề gia đình không chỉ lấy đi nước mắt của khán giả, của các Anh Tài nhà Thiếu Nhi mà còn ngay cả những người trình diễn. Jun Phạm thật lòng không muốn hát ca khúc này vì không muốn nhắc đến nhiều về gia đình, nhưng nhờ có chương trình mà anh đã có cơ hội được hát ca khúc khiến mình không phải lẩn trốn nỗi đau nữa. Anh cảm nhận được tình yêu thương của các anh trai phía dưới, được mở lòng và yêu thương một lần nữa dưới mái nhà mang tên Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Nhà Thiếu Nhi lại lựa chọn tỏ bày tình cảm với tất cả mọi người với ca khúc Dòng Thời Gian với một sân khấu đặc biệt. Các Anh Tài đã tiến xuống phía dưới sân khấu, trình diễn giữa quý vị khán giả và ekip chương trình.

Rhymastic xúc động: “Sở dĩ chúng em lựa chọn bài hát dòng thời gian này là tại vì tất cả các anh em Nhà Thiếu Nhi muốn được một lần đổi vai với mọi người. Khi bọn em đứng trên sân khấu và được sự ủng hộ của rất nhiều con người, rất nhiều người thầy đặc biệt của tụi em mà ngày hôm nay tụi em muốn đứng ở dưới vị trí của khán giả và nói những lời chân thành nhất từ lòng mình đến với mọi người".

Nghệ sĩ Tự Long đầy cảm xúc với những cống hiến được ghi nhận

Nghệ sĩ Tự Long đầy cảm xúc với những cống hiến được ghi nhận

Đêm Chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai không chỉ mang đến những màn biểu diễn máu lửa mà còn dành tặng những giải thưởng thú vị đến 33 Anh Tài sau một hành trình “vượt chông gai” dài hơi. Tất cả những giải thưởng cá nhân này được dựa trên quan sát trong suốt 4 tháng theo dõi thực tế. Giải thưởng dành cho các Anh Tài gồm 2 phần là Giải thưởng do chính các Anh Tài bình chọn cho nhau và Giải thưởng do Nhà sản xuất trao tặng.

Đồng hành với nhau trong hành trình “vượt chông gai” từ tập luyện đến sinh hoạt, các Anh Tài sẽ là người hiểu rõ nhau nhất để bầu chọn cho những người anh em của mình. Hơn cả danh hiệu, tình cảm của các Anh Tài mới là thứ khiến cho các giải thưởng này trở nên đáng quý.

Sau các giải thưởng cá nhân, các mảnh ghép của Gia Tộc Anh Tài Toàn Năng được chính thức công bố. Với 17 Anh Tài được ra mắt, trong đó 11 Anh Tài dựa trên điểm hoả lực cá nhân tổng hợp và số suất ra mắt của nhà mình đã giành được qua 3 vòng. 6 Anh Tài trên tổng số 17 anh sẽ căn cứ trên Top 6 Anh Tài có điểm hoả lực cá nhân cao nhất trong 10 Anh Tài còn lại. Anh Tài có điểm hoả lực cá nhân cao nhất của mỗi nhà ngoài việc được ra mắt sẽ còn nhận được danh hiệu Anh Tài Toàn Năng. 

Mỗi Anh Tài khi chính thức gia nhập Gia tộc anh tài toàn năng lại có những chia sẻ chân thành cùng loạt câu chuyện chưa bao giờ kể, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi chương trình. 17 Anh Tài chính thức gia nhập Gia Tài Anh Tài Toàn Năng bao gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S (TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp. 

Các anh tài trong đêm chung kết với hơn 20 ngàn khán giả có mặt ủng hộ

Các anh tài trong đêm chung kết với hơn 20 ngàn khán giả có mặt ủng hộ

Với thành tích xuất sắc chiến thắng ở 2 vòng trong đêm chung kết, mang lại 8 vị trí trong Gia Tộc Toàn Năng cho Nhà Tinh Hoa, Anh Tài Cường Seven chính thức trở thành Thủ lĩnh Gia Tộc Toàn Năng. Cường Seven đã trở thành thủ lĩnh của Nhà Sao Sáng, Nhà Cá Lớn. Nhà Tinh Tú và Nhà Tinh Hoa. Với khả năng dẫn dắt khéo léo, tố chất lãnh đạo nổi trội, nam ca sĩ đã nỗ lực để mang về nhiều vị trí gia nhập Gia Tộc cho các thành viên.

Trong hành trình vượt chông gai, 33 anh tài đã thể hiện tinh thần của chiến binh lửa, sức mạnh và bản lĩnh của họ không chỉ đến từ tài năng mà còn đến từ thái độ sống, từ sự đoàn kết, cống hiến, luôn muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho mọi người và truyền đi những điều tích cực đến những nơi họ đặt chân tới. 

Tất cả những điều đó đã tạo nên một Anh trai vượt ngàn chông gai phiên bản độc nhất, một chặng đường vượt chông gai đầy huy hoàng và mang lại cho hàng triệu khán giả ngoài kia một mùa hè rực rỡ.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đêm chung kết của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã mang lại cho khán giả những phần trình diễn cuối cùng trong hành trình “vượt chông gai” của các anh tài để tìm ra những mảnh ghép cho Gia tộc toàn năng.
8 phút
Văn hoá - Xã hội
Nhà hát Sông Hương (Huế) chật kín hơn 1 ngàn khán giả đến thưởng thức chương trình Huế Symphony-Bản giao hưởng Cố đô", một sự kiện âm nhạc độc đáo mang đến những trải nghiệm đa dạng và đầy cảm xúc.
10 phút
Văn hoá - Xã hội
Trong khi đại đa số phụ nữ châu Âu và Bắc Mỹ thường từ chối nhận hoa và quà của nam giới vào ngày phụ nữ vì xem đó là một dấu hiệu không bình đẳng, thì ở Việt Nam, đa số phụ nữ mặc định đây là ngày dành để nam giới thể hiện sự chăm sóc, yêu thương với người phụ nữ, đặc biệt qua việc tặng hoa, quà, thiệp chúc mừng hay tổ chức tiệc tùng.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Việc một số “sáng tạo nội dung” trên mạng xã hội lạm dụng hình ảnh đau lòng để câu view là một việc làm tàn nhẫn, thiếu tôn trọng gia đình nạn nhân, xoáy sâu nỗi đau mất mát của họ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 giới thiệu điểm mới và sự hấp dẫn thông qua luật chơi đặc biệt, đặt mục tiêu tạo ra nội dung giải trí có giá trị truyền cảm hứng, cổ vũ phụ nữ hiện đại phát huy tài năng và sự biến hoá.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Gần 100 nghệ sĩ, người có ảnh hưởng (KOLs) tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã cùng chia sẻ, lên tiếng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Việt Nam tham gia cuộc đau quốc tế, nguời đẹp Đỗ Hà Trang xuất sắc đoạt được ngôi á hậu 4 tại Hoa hậu Hoàn cầu quốc tế (The Miss Globe) 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong thời gian gần đây, nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi Ko đã trở thành cái tên nổi bật trên các sân khấu âm nhạc lớn tại Việt Nam. Bằng sự biến hóa linh hoạt và sáng tạo, Jmi không chỉ khiến khán giả yêu thích qua mỗi phần trình diễn mà còn tạo nên những hiện tượng viral trên các nền tảng âm nhạc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Làm thơ post Facebook bị đánh nhập viện, nạn nhân là một người đàn ông ở thôn Liêm Tiến, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Câu chuyện nghe có vẻ hài hước nhưng ẩn sâu bên trong nó là một vấn nạn xã hội nhức nhối: Vì sao càng ngày người ta càng có khuynh hướng dùng bạo lực để giải quyết các mâu thuẫn trong cuộc sống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ thực hiện sứ mệnh mang tri thức đến mọi nhà và lan tỏa tinh thần nhân ái, Công ty cổ phần phát hành sách TPHCM Fahasa còn hướng tới trách nhiệm xã hội với các chương trình thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 4 – Hò dô 2024 (HOZO 2024) hứa hẹn là một trong những sự kiện âm nhạc quốc tế và có tầm ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Một nữ sinh lớp 8 bị người đàn ông 60 tuổi xâm hại tình dục dẫn tới mang song thai. Đó là thông tin tràn lan trên các trang báo và mạng xã hội trong mấy ngày qua làm dư luận rất bất bình và phẫn uất. Tại sao nạn xâm hại tình dục dẫn đến trẻ em gái phải làm mẹ ở lứa tuổi vị thành niên không ngừng xảy ra? Làm sao để ngăn chặn thực trạng đau lòng này?
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Anh Lưu Lập Đức, 32 tuổi, đến từ tỉnh Lâm Đồng, là 1 trong 18 gương Thanh niên sống đẹp trên toàn quốc vừa được tôn vinh Thanh niên sống đẹp năm 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 12/10, liveshow Dấu ấn - Cung tơ hòa điệu của Quỳnh Trang - Tuyết Nhung - Thiêng Ngân được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, thu hút sự quan tâm của khán giả. Đảm nhận vai trò MC là Diễm Quỳnh - nghệ sĩ Trung Dân.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run, mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của mình thông qua sức mạnh thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.
1 tuần
Xem thêm