Thứ bảy, 29/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoả ca- MV chào sân của 33 'Anh trai vượt ngàn chông gai' thu hút cộng đồng mạng

Nhã Lê
- 15:39, 29/06/2024

(DNTO) - MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.

MV Bài hát chủ đề Hỏa ca – Call Me By Fire  do Giám đốc âm nhạc SlimV thực hiện, ca khúc có giai điệu ấn tượng, lời bài hát được phân chia đồng đều cho 33 anh tài để cùng tạo ra tinh thần truyền cảm hứng.

Hoả ca - Call Me By Fire được tạo ra bởi những âm thanh hiện đại qua tiếng nhạc điện tử, sự gai góc, bản lĩnh của người chiến binh thể hiện rõ qua màu nhạc rock cùng với những tâm tư, trăn trở của cánh đàn ông được khắc rõ nét hơn qua những âm thanh giao hưởng da diết. Đây là những chất liệu mà SlimV khai thác để tạo nên bản hoà ca hùng tráng này.

Các gương mặt nam xuất hiện trong chương trình có màn chào sân với MV Hoả ca

Các gương mặt nam xuất hiện trong chương trình có màn chào sân với MV Hoả ca

Chia sẻ về sự khó khăn khi thực hiện Hoả Ca – Call Me By Fire, giám đốc âm nhạc SlimV nói: “33 người là 33 màu giọng khác nhau, nên việc sắp xếp bản phối, cũng như chọn 1 tone chủ đạo bài hát hợp lý cũng là đề bài khó. Bên cạnh đó, việc chia câu làm sao vừa giới thiệu được từng anh trai vừa đảm bảo cấu trúc bài hát vẫn có sự đồng điệu cũng là một bài toán mà mình cùng các cộng sự phải giải”.

Ca khúc Hoả ca được lấy chất liệu từ hành trình, cột mốc tuổi 30+ của các anh tài trong chương trình - những người đã vượt qua nhiều thử thách và chông gai trong sự nghiệp, cuộc sống. Vì thế, thế giới được tạo dựng trong MV Hỏa Ca - Call Me By Fire là sự cấu thành của 5 yếu tố vận hành sa mạc: lửa, cát, bò sát, ảo ảnh và cực quang. Đây là những chất liệu để tái hiện hành trình vượt chông gai của 33 Anh Tài.  

Mỗi yếu tố là cảm hứng để tạo thành một cảnh quay đặc biệt thể hiện những câu chuyện khác nhau đặc tả nên tinh thần đoàn kết của một thể thống nhất. Tinh thần “chiến binh lửa” không ngừng bỏ cuộc trước chông gai, luôn nỗ lực để khiến tạo nên giá trị cho thế giới bằng sức mạnh đoàn kết. Theo dõi câu chuyện MV, khán giả có thể cảm nhận được câu chuyện mà 33 anh tài cùng truyền tải.

Tạo hình khác biệt dành cho 30 nhân vật nam nôti tiếng là một thử thách cho êkip

Tạo hình khác biệt dành cho 30 nhân vật nam nôti tiếng là một thử thách cho êkip

Từng cá nhân khắc họa rõ hình ảnh tôi luyện chính mình, va vào nhau và hợp thành một khối thống nhất đoàn kết. Ý tưởng của ê kíp nhấn mạnh vào yếu tố lửa. Lửa, tạo nên sức nóng, hun đúc tinh thần của một người đàn ông. Cát là bề phủ che lấp dưới lòng đất, chính là thử thách, tượng trưng cho khó khăn và gai góc. Khi vượt qua lớp cát “chông gai”, bò sát sẽ là người dẫn lối, soi đường để những chiến binh đi tìm đích đến. Nơi có những ngọn lửa rực sáng. Tuy nhiên, sức nóng của lửa sẽ tạo nên ảo ảnh khiến con người ta ảo giác. Trong ảo giác, những chiến binh vùng cực quang phát ra năng lượng để tập hợp mọi người thành một thể thống nhất và cùng nhau đốt cháy ngọn lửa rực rỡ.  

Tạo hình độc đáo và khác lạ của nhiều anh tài cũng gây chú ý, thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả bất ngờ vì sự can đảm của dàn anh tài khi can đảm biến hóa để tạo ra điều khác biệt.

Diễn viên Tự Long cũng là 1 gương mặt gây chú ý

Diễn viên Tự Long cũng là 1 gương mặt gây chú ý

“Trang phục trong MV Hỏa ca là một thử tháchlớn cho team stylist vì quá trình hoàn thiện ý tưởng trang phục, thống nhất với các anh tài đến ngày ghi hình có thời gian rất ngắn, đồng thời ngay thời điểm đó cũng chuẩn bị cho công diễn 1 nên số lượng trang phục gần như tăng gấp 2-3 lần. Các trang phục gần như phải được thực hiện làm mới thiết kế hoàn toàn để phù hợp với concept chia theo các group là các thành tố tạo nên sa mạc như lửa, cát, bò sát, ảo ảnh và cực quang”. Để có được MV hoành tráng và ấn tượng, toàn bộ ekip chương trình cũng phải “vượt ngàn chông gai”, Giám đốc thời trang Trần Đạt chia sẻ.

MV được thực hiện bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, tổng đạo diễn sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Đinh Hà Uyên Thư cũng là người thực hiện MV Bài hát chủ đề Nơi bình minh đầy nắng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. 

33 anh tài tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, gồm có: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và SOOBIN.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.
10 phút
Văn hoá - Xã hội
Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại. Tình hình chung được đánh giá sau kỳ thi, là không áp lực, nhẹ nhàng, ít căng thẳng so với với nhiều kỳ thi trước… Tuy nhiên phía trước với phụ huynh và tử sĩ, nỗi lo vẫn còn đó.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoà vào không khí chuỗi tuần lễ nghệ thuật trong sự kiện Festival Huế hàng loạt chương trình văn hoá, nghệ thuật sôi động và đặc sắc cũng được tổ chức nhằm tạo ra một không gian văn hoá đặc trưng cho du khách cũng như người dân Huế đến trải nghiệm và thưởng thức.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Hương vị tình yêu" là tựa đề phim ngắn về gia đình được phát hành nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thông điệp của phim ngắn này đề cao giá trị của bữa cơm gia đình trong việc giữ gìn hạnh phúc trong đời sống hiện đại.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không hổ danh là nữ ca sĩ GenZ kế thừa và tiếp nối văn hoá truyền thống, Phương Mỹ Chi gửi đến khán giả hình ảnh thứ 3 trong album “Vũ trụ Cò bay", music video “Gối Gấm". Đây là MV tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống ăn sâu trong máu của Phương Mỹ Chi.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những chia sẻ từ trái tim của thầy Thích Pháp Hòa không chỉ giúp những triết lý thâm sâu của đạo Phật trở nên gần gũi hơn mà còn chạm đến trái tim của hàng triệu khán thính giả, giúp họ thấy được Phật pháp không phải là cái gì quá cao siêu mà nằm ngay tại tâm thức của mỗi người.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất và ê kíp phim Mùa hè đẹp nhất đã có buổi chiếu ra mắt công chúng vào 26/6, nhận được sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ. Khung cảnh tại trường đại học xưa với nhiều hình ảnh thân thuộc như căn tin, sân khấu văn nghệ… khiến nhiều người thích thú.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tăng Phúc có sự trở lại ấn tượng qua việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, anh cũng cho ra mắt dự án mới 'Kẻ qua đường' sau nửa năm im ắng trong làng nhạc, đồng thời khởi động các dự án thú vị vào nửa cuối năm 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) và Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America) năm 2024 diễn ra từ ngày 15/6 – 15/7, thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cứ mỗi dịp có giải bóng đá lớn, nỗi lo về nạn cá độ bóng đá lại trở nên ám ảnh với người dân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với nhiều tình cảm, tâm huyết hướng về quê hương Bến Tre, tại cuộc họp mặt nhân kỷ niệm 9 năm thành lập CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các doanh nhân, nhà báo quê Bến Tre đã trao đổi với lãnh đạo tỉnh, mong muốn góp phần phát triển xứ dừa hơn nữa.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi lần song ca, bộ đôi đều tạo ra mức độ lan truyền lớn trên báo chí, các diễn đàn và cộng đồng người hâm mộ như khi trình diễn Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình. Riêng tiết mục Nghi ngờ trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy đã có 21 triệu lượt xem.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bốn bộ sưu tập mang đậm văn hóa Việt Nam được trình diễn tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest 7 đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Thông qua chương trình, BTC cũng đã dành tâm huyết cho dự án thiện nguyện của thuộc Beauty With A Purpose của tổ chức Hoa hậu thế giới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công ty Sen Vàng lần đầu tiên ra mắt cuộc thi dành cho phái mạnh. Cùng với lịch trình dày đặc nhiều sự kiện, 30 thí sinh vào chung kết Mr World Vietnam 2024 đã có màn ra mắt ấn tượng. BTC cũng là đơn vị đăng cai cuộc thi quốc tế Mr World 2024 tại Việt Nam.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
6 ngày
Xem thêm