Thứ bảy, 15/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhóm nhạc chị đẹp Lunas phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên

Nhã Lê
- 20:02, 22/05/2024

(DNTO) - Thông qua MV Moonlight, Lunas chứng minh được thông điệp không gì có thể cản bước người phụ nữ và dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, chị em đều có thể xinh đẹp, thành công, làm những điều không tưởng.

Ca khúc Moonlight do Trang Pháp sáng tác với lời bài hát ý nghĩa, đặt để nhiều thông điệp dành cho phụ nữ hướng tới vẻ đẹp của sự tự tin. Đây là một ca khúc mang âm hưởng trap, pha lẫn chút EDM hiện đại, với những trường đoạn rap thời thượng, được gắn kết một cách khéo léo để đem đến những giai điệu và âm hưởng bắt tai, được “đo ni đóng giày” để các thành viên trong nhóm thể hiện hết khả năng vũ đạo. Bên cạnh đó, Trang Pháp khéo léo sử dụng chất liệu âm nhạc đậm chất Việt Nam ở những đoạn sâu lắng.

Đạo diễn “triệu view” chính là Đinh Hà Uyên Thư, người tạo nên nhiều sản phẩm gây sốt với sự tỉ mỉ tuyệt đối và luôn “khắt khe” để cho ra được những hình ảnh tốt nhất.

Dung hòa với yếu tố thần thoại, hình ảnh MV Moonlight  được xây dựng trên yếu tố ngũ hành. Mỗi thành viên trong LUNAS là một nguyên tố, đại diện cho mỗi hình thái thể hiện tình yêu của người phụ nữ trong cuộc sống. Trang Pháp đại diện cho nguyên tố Kim  một tình yêu mỹ miều và luôn mong muốn đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Tình yêu của nguyên tố Thuỷ được truyền tải qua hình ảnh nàng  Huyền Baby. Cô là người phụ nữ thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Ở Ninh Dương Lan Ngọc, câu chuyện về người phụ nữ mang năng lượng tích cực được thể hiện rõ nét thông qua nguyên tố Mộc. Mộc đại diện cho sự sống, vẻ đẹp của sự sinh trưởng và nở rộ.

Nhóm nhạc 5 chị đẹp Lunas với sản phẩm đầu tiên

Nhóm nhạc 5 chị đẹp Lunas với sản phẩm đầu tiên

Mỗi nguyên tố với mỗi hình thái thể hiện tình yêu khác nhau nhưng mục tiêu chung chính là mang đến những giá trị truyền cảm hứng cho mọi người. Điều này đồng nhất với lý do mà Lunas được sinh ra. Thành viên “em út” của Lunas - Khổng Tú Quỳnh đại diện cho nguyên tố Thổ. Hình ảnh của một người phụ nữ thể hiện tình yêu hiền lành như mặt đất, nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp. Đại diện của nguyên tố Hoả, Diệp Lâm Anh là người phụ nữ thể hiện tình yêu cháy bỏng và mãnh liệt trong cuộc sống.

Đại diện Lunas chia sẻ: “Thông qua Moonlight, Lunas mong muốn khẳng định điều mà cả nhóm đang thực hiện vượt qua khuôn khổ một nhóm nhạc, là đem đến nhiều giá trị và thông điệp truyền cảm hứng cho phụ nữ và khán giả. Bởi vì, Lunas là sự kết hợp đặc biệt của những người nghệ sĩ giàu kinh nghiệm.

Sự khác biệt của Lunas là tất cả các thành viên đều là những nghệ sĩ độc lập với những lịch trình riêng, không phải là thực tập sinh dành trọn toàn phần thời gian cho nhóm nhạc, nhưng những gì nhóm mang tới đã cho thấy họ và êkip đã thật sự vượt qua nhiều rào cản về thời gian, lịch trình kín đặc của các thành viên để đem đến một sản phẩm chỉn chu nhất”. Đây cũng là 5 chị đẹp bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt. 

Ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Trang Pháp chính là mảnh ghép đầu tiên, nàng (L) của nhóm Lunas. Mang hình tượng nữ thần Libertas, Trang Pháp chính là thành viên soi đường dẫn lối cho những ý tưởng đầy sáng tạo và tự do của Lunas. Với nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận cùng nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành nghệ thuật, Trang Pháp sẽ là màu sắc đầu tiên trong sự biến đổi đa dạng và hài hòa của Lunas

Với hình tượng nàng Urania, bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng có sự giao thoa mạnh mẽ cùng nàng (U) trong tính cách và lửa nghề nghệ thuật. Mang nguồn năng lượng tích cực cùng phong thái vô tư, yêu đời và nhẹ nhàng.

Người mẫu, diễn viên, vũ công Diệp Lâm Anh là thành viên mang trong mình hình tượng nàng Nyx bí ẩn. Với dáng hình bí ẩn của bầu trời đêm, Diệp Lâm Anh bao bọc cho những vì tinh tú khi ánh trăng trỗi dậy. Với khả năng tiềm tàng trong lĩnh vực nghệ thuật, thế giới âm nhạc ở Diệp Lâm Anh vẫn còn rất nhiều điểm thú vị đang chờ đợi các bạn khán giả khám phá và tìm hiểu. Sức quyến rũ`tỏa sáng lung linh theo cách riêng của Diệp Lâm Anh chính là mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh, nơi mỗi thành viên đều tỏa sáng theo cách riêng và hòa hợp qua những rung cảm nghệ thuật.

MV MOONLIGHT

Nữ doanh nhân, ca sĩ Huyền Baby là mảnh ghép thứ 4. Rời xa ánh đèn sân khấu sau gần 1 thập kỷ, nàng (A) - Huyền Baby đã quay trở lại bùng nổ với những màn trình diễn cháy hết mình trên sân khấu Chị đẹp. Cô còn được yêu thích bởi tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng bên cạnh visual siêu thực. Ở Huyền Baby, đó không chỉ là sự giao thoa cùng hình tượng nàng Artemis xinh đẹp, mạnh mẽ mà còn là khả năng kết nối các thành viên và thấu cảm nghệ thuật. 

Ca sĩ, diễn viên Khổng Tú Quỳnh chính là mảnh ghép nối tiếp trong đội hình  với hình tượng được lấy cảm hứng từ nàng Selene quyến rũ, nữ tính nhưng vẫn nổi bật rạng rỡ và luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới. Khổng Tú Quỳnh có hành trình hoạt động nghệ thuật và dấu ấn riêng biệt. Dù là âm nhạc, điện ảnh hay truyền hình - nàng Selene của chúng ta được biết đến với hình ảnh của một nghệ sĩ bền bỉ, không ngừng hoàn thiện bản thân.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tối 11/6, giờ Mỹ, Lật mặt 7: Một điều ước đã chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại rạp phim để chào đón khán giả, giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình đến với thị trường quốc tế.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPPG trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số, con của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư, Biên phòng và con của ngư dân trong cả nước.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hà Anh Tuấn đã có đêm diễn thành công và ấn tượng tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của chương trình tại Hà Nội, hai nghệ sĩ trẻ Hiền Nguyễn Soprano và Quốc Đạt mang chương trình hoà nhạc La Passione đến biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh lúc 20 giờ ngày 16/6 và sau đó lưu diễn tại Ý vào ngày 25/7 tại Piazza IV Novembre, Perugia.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Diva Hà Trần xác nhận trong hành trình hơn 30 năm ca hát, live concert Thiên hà tinh khôi cũng chính là live show đầu tiên trong sự nghiệp dành cho mình. Nữ ca sĩ không giấu được những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về lòng tri ân và đam mê âm nhạc trong buổi giới thiệu với báo giới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lâu nay, đa số người dùng mạng xã hội cứ nghĩ chỉ có những người đăng tải bài viết và hình ảnh mới bị truy cứu khi vi phạm các quy định của luật an ninh mạng hoặc luật pháp nhà nước. Tuy nhiên, hành vi chia sẻ (share) hoặc bình luận (comment) có nội dung sai sự thật cũng sẽ bị xử phạt như hành vi đăng tải bài viết.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau live concert Đóa hồng gai đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ghi dấu với những khoảnh khắc thăng hoa và mãn nhãn, Phương Thanh tiếp tục mang show diễn về thành phố Hạ Long với sự có mặt những khách mời đặc biệt.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sản xuất - đạo diễn Hoàng Anh Duy vừa tung những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về dự án phim điện ảnh mới sẽ phát hành vào cuối năm 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều văn nghệ sĩ tham gia đêm nhạc trong khuôn khổ lễ khai mạc chương trình du lịch hè Bình Định năm 2024, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ (Quận 7, TP.HCM), phối hợp Tập đoàn đầu tư Khôi Nguyên tổ chức chương trình Những điều còn mãi để tri ân vai trò, những đóng góp quý báu của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hằng năm cứ đến mùa hè, do học sinh được nghỉ học, nhu cầu về quê, đi du lịch, tham quan, giải trí của người dân tăng cao. Thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài khiến các gia đình có xu hướng chọn du lịch biển hoặc những nơi có ao, hồ, sông suối để vui chơi. Đây cũng là thời điểm thường xảy ra tai nạn đuối nước - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm quyên góp 200 triệu đồng, trích từ lợi nhuận bán nước hoa, tài trợ cho trẻ em phẫu thuật tim và hỗ trợ thiết bị y tế thiết yếu ở vùng sâu vùng xa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ, góp phần nâng cao kỹ năng nghề trong quá trình hội nhập quốc tế, hội thi Beauty Jet Award đã khởi động dành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như những chuyên gia trong ngành làm đẹp
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Những câu chuyện được tác giả chia sẻ nhằm truyền động lực cho mọi người về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Đã rất nhiều cột mốc số 0 đến ngay cả khi tác giả tưởng mình đã ở vô cùng, và rồi nhờ kĩ năng kết nối, cô đã vượt qua nghịch cảnh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Bình Minh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, hoa hậu Thu Hoài,... đã đến chúc mừng Hoa hậu Xuân Hạnh và CEO Bảo Hoàng đón nhận vai trò mới.
1 tuần
Xem thêm