Chủ nhật, 23/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

30 chị đẹp hội ngộ tại Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút chú ý của khán giả

Cẩm Lệ
- 11:44, 30/10/2023

(DNTO) - Lên sóng tập đầu tiên với màn hội ngộ của 30 chị đẹp, chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng có những màn tương tác thú vị, đồng thời 5 nhân vật đầu tiên biểu diễn solo trên sân khấu, đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế có sự quy tụ của 30 nghệ sĩ nữ hoạt động khắp mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí. Khi tham gia chương trình, những nghệ sĩ sẽ phải đối diện với những thử thách cam go và gay cấn theo hình thức thi đấu nhóm nhạc.

Mỗi vòng công diễn, các Chị Đẹp sẽ thành lập 1 nhóm nhạc mới theo số lượng 3 thành viên, 5 thành viên hoặc 7 thành viên, tuỳ thể hiện của từng vòng thi. Đây là một format rất thành công tại thị trường Trung Quốc, đã trải qua 4 mùa giải và mang đến nhiều giá trị truyền cảm hứng cho xã hội. 

Các chị đẹp tại phòng hội ngộ trong tập 1

Các chị đẹp tại phòng hội ngộ trong tập 1

Chương trình Chị Đẹp phiên bản Việt có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng, cùng với một số nghệ sĩ như: Ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, Hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp. ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi. 

Sự xuất hiện của Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung gây bất ngờ cho các chị đẹp khác

Sự xuất hiện của Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung gây bất ngờ cho các chị đẹp khác

Vì vậy, tập 1 của chương trình vừa lên sóng ngày 28/10 đã nhận được sự quan tâm phản hồi lớn từ khán giả. Các nữ nghệ sĩ đã được chào đón tại các phòng son môi, phòng trang phục và phòng hội ngộ, cùng với sự ứng cử làm trưởng nhóm của một số chị đẹp Thu Phương, Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Đoan Trang, Thanh Ngọc và MLee, Diệu Nhi, H'Hen Niê...

Hoa hậu H'Hen Niê tại phòng son môi

Hoa hậu H'Hen Niê tại phòng son môi

Để tạo bất ngờ cho các nhân vật, các cuộc gặp gỡ được sắp xếp với nhiều thời điểm khác nhau, do vậy sự tương tác của các chị đẹp phần nào thể hiện được mối quan hệ, tính cách của từng nghệ sĩ. Các nữ nghệ sĩ phần lớn bày tỏ niềm vui, sự hào hứng khi được làm việc chung. Cùng với đó, các chị đẹp trẻ tuổi ngạc nhiên, ngỡ ngàng khi nhận ra các chị đại lâu năm trong nghề như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương hay Lệ Quyên cùng có mặt trong chương trình.

Ca sĩ Uyên Linh và Đoan Trang

Ca sĩ Uyên Linh và Đoan Trang

Trong tập 1, có 5 chị đẹp Thu Phương, Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Diệp Lâm Anh có màn trình diễn đầu tiên. Theo đó, thí sinh sẽ có 90 giây thể hiện giọng hát, vũ đạo và khả năng trình diễn. Thí sinh ứng cử trưởng nhóm sẽ nhận được bình chọn của 29 “chị đẹp” còn lại. Ba “chị đẹp” cao điểm nhất sẽ trở thành ba trưởng nhóm.

Ninh Dương Lan Ngọc dự thi ca khúc Tuổi xì teen (sáng tác Phương Uyên). Nữ diễn viên tình nguyện diễn đầu tiên để đỡ áp lực, cô khoe khả năng vũ đạo với nhiều động tác khó. H’Hen Niê trình diễn bài dân ca Ê Đê mang tên Buôn Dur Kmăn. Hoa hậu khiến mọi người thích thú khi mang đến không khí vui tươi với giai điệu bắt tai và vũ điệu ấn tượng. Đặc biệt H’Hen đã thả chim bồ câu cuối phần trình diễn khiến nhiều người bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện phần biểu diễn solo

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện phần biểu diễn solo

Diệp Lâm Anh khoe thế mạnh nhảy hip hop trên nền nhạc I Will Survive với những động tác chuyên nghiệp, đòi hỏi nhiều kỹ năng và thời gian tập luyện mới có được. Thu Phương thể hiện bản mashup Xin lỗi - Lần cuối do Vũ Đình Trọng Thắng sáng tác. Tuy nhiên cô bật mí suýt bỏ cuộc vì lý do sức khỏe và trang phục quá nặng nề khiến cô không thở nổi

Hoa hậu H'Hen Niê mang đến một không gian Tây Nguyên nhiều màu sắc

Hoa hậu H'Hen Niê mang đến một không gian Tây Nguyên nhiều màu sắc

Còn Lệ Quyên hát ca khúc của Thái Thịnh gắn liền tên tuổi của cô là Nếu em được lựa chọn. Lệ Quyên nói đến với chương trình mong trải nghiệm, không quan trọng thắng hay thua. Phần trình diễn của nữ ca sĩ không gây bất ngờ, khi Lệ Quyên được cho vẫn chưa vượt qua ngưỡng bản thân.

Kết quả tập 1, số điểm cao nhất tạm thời thuộc về Thu Phương và Lệ Quyên. Ninh Dương Lan Ngọc ở vị trí thấp nhất.

Thu Phương có màn ra mắt nhiều cảm xúc

Thu Phương có màn ra mắt nhiều cảm xúc

Đây là show truyền hình thực tế. Điểm đặc biệt ở đây là 30 Chị đẹp tham gia chương trình đều là những nghệ sĩ nữ có tuổi đời từ 30 trở lên và đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí. Các chị đã hoặc đang thành danh trong lĩnh vực hoạt động và đều nhận được sự ủng hộ, yêu thương của đông đảo các khán giả hâm mộ.

Lệ Quyên với sở trường chưa gây bất ngờ cho khán giả

Lệ Quyên với sở trường chưa gây bất ngờ cho khán giả

Các nữ nghệ sĩ cho biết tham gia vào chương trình để một lần nữa muốn cống hiến cho những khán giả yêu thương mình những màn trình diễn đỉnh cao. Chung kết của Chương trình sẽ chọn ra thành đoàn gồm 7 Chị đẹp ‘debut’ thành công. Các quyết định đi tiếp đến chiến thắng hay dừng lại sẽ phụ thuộc chính vào 357 khán giả nữ tại trường quay và một phần quyết định bởi những phiếu bình chọn trực tuyến của đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vũ điệu "Yêu nước sạch, hành động xanh” góp phần đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả từ những hành động nhỏ nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giành giải nhất trong cuộc thi giọng hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2023, Quốc Đạt đã có hành trình nhập cuộc đầy sung sức và may mắn với cú hat- trick live tour thính phòng La Passione từ Bắc vào Nam và chu du hai thành phố (Perugia, Sorrento) vốn là thủ phủ opera của nước Ý.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Nụ cười Việt Nam" là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực truyền thông, giải trí, văn hoá và biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, chàng 'hoàng tử lai Trung' Minh Triết vừa tung bộ hình mới đón hè trong tháng 6 gây thương nhớ cho giới mộ điệu thời trang vì những loạt hình siêu đẹp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trạm cứu hộ động vật là tác phẩm nối dài tâm huyết của ekip Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM, mong muốn xây dựng sân chơi hài hước, lành mạnh, đậm tính giáo dục cho trẻ em. Nhiều hình thức biểu diễn sinh động được lồng ghép duyên dáng, mang lại 90 phút biểu diễn không ngớt tiếng cười và tiết mục giao lưu.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lydie Vũ chính thức lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
5 ngày
Xem thêm