Thứ năm, 27/06/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ca khúc mới của Tăng Phúc lại lấy nước mắt khán giả, khẳng định sở trường hát ballad

Nhã Lam
- 11:43, 27/06/2024

(DNTO) - Tăng Phúc có sự trở lại ấn tượng qua việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, anh cũng cho ra mắt dự án mới 'Kẻ qua đường' sau nửa năm im ắng trong làng nhạc, đồng thời khởi động các dự án thú vị vào nửa cuối năm 2024.

MV có sự góp mặt của nữ diễn viên Đỗ Khánh Vân cùng 2 “soái ca” Thừa Tuấn Anh và Nah (Hoàng Anh). Trước đó, Thừa Tuấn Anh từng có dịp tham gia dự án Tình đầu của Tăng Phúc vào năm 2022. Trong MV lần này, nam diễn viên điển trai vào vai chàng bartender đang có tình yêu đẹp với bạn gái, nhân vật do Đỗ Khánh Vân thủ vai.

Đặc biệt với lần tham gia dự án của Tăng Phúc, Đỗ Khánh Vân cho thấy góc nhìn mới mẻ trong diễn xuất khi hóa thân vào vai phản diện: một cô gái “bắt cá 2 tay”. Đáng chú ý, Đỗ Khánh Vân có màn “khóa môi” cực nóng bỏng với Thừa Tuấn Anh, dù cả hai thừa nhận trước đó chưa biết nhiều về đối phương ở ngoài đời. Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết: “Tôi rất thích nhân vật và câu chuyện trong MV của anh Tăng Phúc, nên đã gật đầu đồng ý tham gia khi được mời".

Hình ảnh Tăng Phúc trong MV mới

Hình ảnh Tăng Phúc trong MV mới

Với MV Kẻ qua đường, Tăng Phúc quay trở lại với sở trường ballad. Từ cuối năm 2022 đến 2023, giọng ca Đừng chờ anh nữa đã làm mới bản thân, cho thấy sự đa dạng trong màu nhạc, khả năng vũ đạo khi ra liên tục 3 dự án: Kỳ Vọng Sai Lầm, Anh Không Quan Trọng Nữa, Nhờ Em Nhắn Với Người Đó. Có thể nói, Tăng Phúc đã có sự trưởng thành rõ nét và tạo dấu ấn riêng trong Vpop từ các ca khúc triệu view. Sau đó, anh may mắn được góp mặt trong đội hình 33 anh tài tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, show truyền hình thực tế đình đám của năm 2024. 

Nam ca sĩ cho biết: “Tôi thấy hài lòng với kỳ vọng bản thân tự đặt ra khi thay đổi, làm mới một Tăng Phúc trong mắt khán giả. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Tăng Phúc chỉ là giọng ca “một màu”, chỉ thành công và nổi bật khi hát nhạc tình. Nhưng sau các dự án trong năm 2023, tôi đã “chuyển mình” và tạo được sự đa dạng trong góc nhìn của mọi người. Tôi đã thoát ra được vùng an toàn khi tự tin vũ đạo, học thêm nhiều cách xử lý mới mẻ và có thời gian rèn giũa bản thân, thay đổi ngoại hình. Với sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2024, tôi muốn quay lại và khẳng định ballad vẫn là sở trường, muốn làm đậm dấu ấn của chính mình”.

Tăng Phúc cũng là gương mặt tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Tăng Phúc cũng là gương mặt tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Đặc biệt, MV Kẻ qua đường của Tăng Phúc “lên sóng” trước ngày khi chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” ra mắt 29/6. Là một nhân tố tham gia mùa đầu tiên, Tăng Phúc xem đây là thời điểm thích hợp khi bản thân có cơ hội gặp gỡ khán giả liên tục. Anh tài 9X chia sẻ: “Tôi cũng có chút lo lắng khi dự án ra mắt trước ngày chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” lên sóng.

Tuy nhiên, vì tôi là 1 trong 33 mảnh ghép của chương trình nên dự án cá nhân ít nhiều sẽ nhận được sự cộng hưởng tín hiệu tốt, thậm chí mình “tranh thủ” nhận thêm sự yêu thương của mọi người. Tôi nghĩ bản thân hay 32 anh tài còn lại đều muốn đây thời điểm tạo dấu ấn mới mẻ trong mắt khán giả nên mỗi người sẽ cần phải tự chăm sóc hình ảnh và nỗ lực thay đổi trong âm nhạc”. 

Ngoài ra, Tăng Phúc thừa nhận trở ngại lớn nhất anh phải vượt qua trong chương trình này là vấn đề về sức khỏe. Trước đó, từ nhiều thước phim bên lề ở ký túc xá sống cùng các anh tài, hình ảnh nam ca sĩ liên tục ho,  sổ mũi, lạc giọng… từng khiến khán giả lo lắng. 

Tăng Phúc thú nhận gần đây có đi khám và được bác sĩ chẩn đoán bị viêm mũi dị ứng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu thay đổi thời tiết, môi trường làm việc liên tục. Có thời điểm, nam ca sĩ “chạy show” liên tục ở nhiều tỉnh thành, chuyển từ vùng nóng chuyển sang vùng lạnh khiến bệnh trở nặng, ảnh hưởng đến giọng hát, thậm chí mất giọng dài ngày. Sau khi khám, điều trị và biết rõ nguyên nhân, Tăng Phúc đã có kế hoạch để đảm bảo sức khỏe cho những công diễn sắp tới. 

Dù gặp vấn đề sức khoẻ, nhưng Tăng Phúc vẫn tích cực tham gia chương trình với nhiều năng lượng

Dù gặp vấn đề sức khoẻ, nhưng Tăng Phúc vẫn tích cực tham gia chương trình với nhiều năng lượng

“Thời gian qua nếu khán giả thấy tôi ít xuất hiện trong những đoạn clip hậu trường hay hoạt động bên lề của chương trình thì cho Tăng Phúc xin lỗi. Vì giai đoạn đó sức khỏe mình không tốt nên rất ngại để quay chung clip vì sợ ảnh hưởng tới các anh em. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định và biết cách bảo vệ cơ thể, giọng hát tốt nhất cho các công diễn sắp tới. Đã là một ca sĩ, trách nhiệm lớn nhất là phải giữ giọng hát, sức khỏe để khi bước lên sân khấu sẽ phải hát tốt nhất”, Tăng Phúc cho biết.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Tăng Phúc có sự trở lại ấn tượng qua việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, anh cũng cho ra mắt dự án mới 'Kẻ qua đường' sau nửa năm im ắng trong làng nhạc, đồng thời khởi động các dự án thú vị vào nửa cuối năm 2024.
9 phút
Văn hoá - Xã hội
Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) và Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America) năm 2024 diễn ra từ ngày 15/6 – 15/7, thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cứ mỗi dịp có giải bóng đá lớn, nỗi lo về nạn cá độ bóng đá lại trở nên ám ảnh với người dân.
43 phút
Văn hoá - Xã hội
Với nhiều tình cảm, tâm huyết hướng về quê hương Bến Tre, tại cuộc họp mặt nhân kỷ niệm 9 năm thành lập CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM, 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các doanh nhân, nhà báo quê Bến Tre đã trao đổi với lãnh đạo tỉnh, mong muốn góp phần phát triển xứ dừa hơn nữa.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỗi lần song ca, bộ đôi đều tạo ra mức độ lan truyền lớn trên báo chí, các diễn đàn và cộng đồng người hâm mộ như khi trình diễn Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình. Riêng tiết mục Nghi ngờ trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy đã có 21 triệu lượt xem.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bốn bộ sưu tập mang đậm văn hóa Việt Nam được trình diễn tại sân khấu Vietnam Beauty Fashion Fest 7 đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Thông qua chương trình, BTC cũng đã dành tâm huyết cho dự án thiện nguyện của thuộc Beauty With A Purpose của tổ chức Hoa hậu thế giới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công ty Sen Vàng lần đầu tiên ra mắt cuộc thi dành cho phái mạnh. Cùng với lịch trình dày đặc nhiều sự kiện, 30 thí sinh vào chung kết Mr World Vietnam 2024 đã có màn ra mắt ấn tượng. BTC cũng là đơn vị đăng cai cuộc thi quốc tế Mr World 2024 tại Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là thông điệp được gửi đi từ MV 'Just cuz we're young' do nữ nghệ sĩ kiêm NSX Suzanna Lam thể hiện vừa mới ra mắt công chúng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 9 năm gián đoạn, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy đã công bố tổ chức live show Tự tình quê hương 6, chương trinh vốn đã gắn bó đến tên tuổi Cẩm Ly nhiều năm trước. Bày tỏ nhiều cảm xúc, Cẩm Ly cho biết thật sự hạnh phúc khi sắp được gặp lại khán giả thân yêu của mình.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa hè đến cũng là lúc nhiều phụ huynh tìm đến các địa chỉ học tập kỹ năng, giúp các em học sinh có được những khoảng thời gian rèn luyện sức khoẻ, trong đó, môn bóng rổ cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam tạo sân chơi cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là dịp để các thí sinh tranh tài phát huy tài năng, bản lĩnh trên thương trường và có trái tim hướng về các hoạt động xã hội, cộng đồng.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được nhìn nhận là giọng hát nội lực, Cao Thái Sơn ngày càng trưởng thành, đạt được phong độ cao qua giọng hát chạm đến những nốt cao đáng ngưỡng mộ khi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yên bình, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và dễ chịu như trở về nhà, Chi – Bu lại cách TP.HCM chỉ một chuyến phà. Điều này lý giải vì sao khách nước ngoài luôn muốn tới khu du lịch này để tận hưởng những giây phút của riêng mình.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Opera Sangeeta Kaur Teresa Mai và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần sẽ trở lại Việt Nam để tham gia chương trình văn nghệ mừng ngày Độc lập Hoa Kỳ (4/7) tại TP.HCM và Hà Nội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày nay, bên cạnh các chức năng thông tin, chức năng chuyển tải những giá trị văn hoá - giáo dục - giải trí, chức năng giám sát, quản lý xã hội… thì chức năng kinh doanh - dịch vụ cũng là một phần hoạt động của các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò định hướng dư luận xã hội của báo chí bị lơ là, bỏ qua.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đưa rap vào ca khúc, hợp tác với ê kíp trẻ, đầu tư lớn với MV Cánh chim phượng hoàng, ca sĩ Tùng Dương xác nhận hiện tại anh đã thay đổi tư duy hướng về cảm xúc dành cho số đông khán giả. Đây cũng là cách Tùng Dương trẻ hoá những sản phẩm để mong muốn có được lớp khán giả kế thừa.
1 tuần
Xem thêm