Thứ ba, 26/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tình bạn 10 năm giữa doanh nhân Huy Cận và vợ chồng nữ tỷ phú MiMi Morris

Cẩm Lệ
- 12:00, 15/01/2022

(DNTO) - Trước khi trở về Việt Nam, doanh nhân Huy Cận, NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên điện ảnh Diễm My, doanh nhân Nga Lưu đã có chuyến thăm nhà nữ tỷ phú gốc Việt MiMi Morris.

Trong giới siêu giàu tại Mỹ, cái tên MiMi Morris không còn xa lạ. MiMi Morris quê gốc ở Lâm Đồng, hiện là vợ của tỷ phú Don Morris, Chủ tịch Tập đoàn Morris Group International. Tỷ phú Don Morris xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Hiện, MiMi Morris cũng có công việc kinh doanh riêng. 

Theo tiết lộ, MiMi Morris là nhân vật chính trong serries truyền hình Bling Empire mùa hai của Netflix, nói về giới siêu giàu châu Á, sắp phát sóng. Chương trình được ví von là phim Con nhà siêu giàu châu Á ở đời thực. Series tập trung khai thác cuộc sống của giới siêu giàu châu Á. Đây cũng là series đầu tiên của Mỹ, trong đó dàn diễn viên chính đều là người châu Á, đặc biệt là Đông Á, sống tại Mỹ. 

Doanh nhân Huy Cận và nữ tỷ phú. Ảnh: NVCC

Doanh nhân Huy Cận và nữ tỷ phú. Ảnh: NVCC

Trong chuyến thăm này, không hẹn mà gặp, tất cả đều diện trang phục với tông màu đen làm chủ đạo. Đáng chú ý nhất, nữ tỷ phú MiMi Morris diện thiết kế mới nhất nằm trong BST của thương hiệu SIXDO, có giá tầm trung. Bộ cánh được kết hợp hài hoà với loạt phụ kiện đắt đỏ của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này khá đặc biệt bởi MiMi Morris thường chuộng hàng hiệu của: Chanel, Hermes, Dolce and Gabbana…, hầu như luôn sở hữu chúng khi vừa ra mắt. 

NTK Đỗ Mạnh Cường và nữ tỷ phú gốc Việt. Ảnh: NVCC

NTK Đỗ Mạnh Cường và nữ tỷ phú gốc Việt. Ảnh: NVCC

Doanh nhân Huy Cận cho biết, trong chuyến đi Mỹ lần này, anh dành thời gian để thăm vợ chồng nữ tỷ phú vì đã lâu không có cơ hội gặp mặt do ngăn trở vì dịch bệnh. Anh biết nữ tỷ phú MiMi Morris cách đây hơn 10 năm, nhờ sự giới thiệu của một người quen. Họ kết giao, tìm được nhiều điểm hợp ý nên duy trì tình bạn đến hiện tại.

“Từ ngày đầu gặp mặt đến nay, MiMi Morris không thay đổi gì cả. Có cuộc sống giàu có, sung túc nhưng cách cô ấy đối đãi với mọi người rất chân thành. Ở MiMi luôn toát lên sự gần gũi, dễ chịu giúp người đối diện cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc. Thành công, cuộc sống viên mãn của MiMi Morris thực sự khiến tôi thấy hạnh phúc. Với những gì đã nỗ lực, tôi nghĩ cuộc sống hiện tại hoàn toàn xứng đáng với MiMi. Cô ấy không chỉ giỏi việc bên ngoài mà còn là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình”, doanh nhân Huy Cận tâm sự.

Các khách mời đến thăm nhà nữ tỷ phú nổi tiếng. Ảnh: NVCC

Các khách mời đến thăm nhà nữ tỷ phú nổi tiếng. Ảnh: NVCC

Doanh nhân Huy Cận cho biết thêm, giữa anh và ông xã của MiMi Morris cũng có mối giao hoà tốt. Những lầnyranh sang Mỹ, tỷ phú Don Morris đều hỏi ý có muốn ông ra sân bay đón tiếp hay không. Ngoài ra, tỷ phú Don Morris cũng sẵn lòng chào đón doanh nhân Huy Cận và người thân, cộng sự đến lưu lại tại 1 trong 3 căn nhà có giá trị đắt đỏ tại Mỹ. Tương tự, doanh nhân Huy Cận cũng chào đón vợ chồng tỷ phú Don Morris như người thân khi họ trở về Việt Nam trong những dịp đặc biệt. 

“Hơn ai hết, tôi hiểu cuộc sống của một doanh nhân không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Vì thế, sự chào đón nồng hậu của vợ chồng MiMi Morris luôn khiến tôi hạnh phúc, trân trọng. Tôi nghĩ tình cảm luôn xuất phát từ những chân thành, tử tế nhỏ như thế, nhưng đầy giá trị. Bất kỳ mối quan hệ nào trong đời luôn xuất phát từ chữ duyên, và duy trì bền chặt nhờ sự tử tế. Về tiền bạc, vật chất có lẽ thật khó có thước đo để biết sự đủ đầy, nhưng về tình bạn, các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, tôi tin mình cũng là tỷ phú đấy (cười). 

Nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris. Ảnh; NVCC

Nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris. Ảnh; NVCC

Những người bạn tốt luôn là động lực để chúng ta ngày càng hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, và có thể chính họ cũng giúp ta làm giàu, trước hết ở phương diện tình cảm, cách ứng xử trong cuộc sống. Tôi nghĩ trước khi trở thành tỷ phú về kinh tế thì phải giàu tình yêu thương, sự đối đãi chân thành. Khi cho đi điều gì, chúng ta sẽ nhận lại được những điều tương tự, đó là giá trị cốt lõi trong mọi mối quan hệ”, doanh nhân Huy Cận chia sẻ.

Doanh nhân Huy Cận tiết lộ, nữ tỷ phú Mimi Morris từng 2 lần tổ chức sinh nhật cho anh tại nhà riêng và trên du thuyền tại Mỹ.  

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết, vợ chồng nữ tỷ phú MiMi Morris từng về Việt Nam dự show The Twins của anh vào năm 2014. Sau đó, họ cũng góp mặt trong show diễn La Vie En Rose của anh tại Beverly Hills vào năm 2015 tại Mỹ. MiMi Morris cũng là người mua nhiều trang phục của anh trong BST này.

Tình bạn đáng quý giữa doanh nhân Huy Cận và nữ tỷ phú gốc Việt. Ảnh: NVCC

Tình bạn đáng quý giữa doanh nhân Huy Cận và nữ tỷ phú gốc Việt. Ảnh: NVCC

“Những người phụ nữ thành công luôn là nguồn cảm hứng cho tôi sáng tạo. Ở họ luôn có điều gì đó đặc biệt, thôi thúc tôi tìm hiểu”, anh nói.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ, con gái anh, bé Đỗ Phạm Hà My, cũng có tên gọi thân thuộc ở nhà là MiMi. Anh nói tên này cũng xuất phát từ mong ước bé sẽ trở thành người tốt bụng, gần gũi và có cuộc sống trọn vẹn như MiMi Morris. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Xem thêm