Chủ nhật, 05/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thái Hoà tái xuất với hình ảnh đại gia tài phiệt

Nhã Lê
- 20:59, 03/03/2024

(DNTO) - Lần đầu tiên, khán giả của màn ảnh Việt sẽ thấy một hình tượng mới mẻ của diễn viên Thái Hòa, người được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé” trong bộ phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc. Thoát vai số phận vất vả, nam diễn viên vào vai một tài phiệt sang trọng với hình ảnh khác lạ.

Phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu nơi mà những người trong gia đình đều tự hào về sự giàu có mà còn “có nền tảng giáo dục, đạo đức”. Thế nhưng trên đời này chả có gì là miễn phí ngay cả khi nó được ghi là miễn phí. Cuộc sống không ai cho không ai cái gì. Và chính những thành viên trong gia đình ông Thoại (Thái Hòa) bà Dương (Xuân Lan) cũng phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn, xung đột rất đỗi đời thường, giống như mọi gia đình Việt. Tưởng chừng hào quang, danh vọng, tiền bạc sẽ xây được một "bức tranh hạnh phúc", nhưng rồi tất cả lại trở thành gánh nặng khiến những con người được "sinh ra trên vạch đích" trở nên ngột ngạt và tù túng.  

Thái Hoà vào vai tài phiệt giàu có

Thái Hoà vào vai tài phiệt giàu có

Bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” gởi đi thông điệp “Trong cuộc sống của mỗi gia đình, sự cảm thông và thấu hiểu giữa các thành viên” là điều tối quan trọng. Mọi người có thể ôm trong mình hàng ngàn, hàng vạn những tham vọng, khát khao để đắp xây, gìn giữ hạnh phúc của một gia đình, một cuộc hôn nhân, sự cảm thông và thấu hiểu chính là chìa khóa cốt lõi. Chúng ta - những con người văn minh, hiện đại, luôn dễ dàng bao dung rộng lòng với những người xa lạ nhưng nhiều khi lại rất khó cảm thông và thấu hiểu những người thân yêu nhất ngay bên cạnh mình.

Xuân Lan -Thái Hoà vào vai đôi vợ chồng giàu có

Xuân Lan -Thái Hoà vào vai đôi vợ chồng giàu có

Ai trong chúng ta cũng khao khát hạnh phúc, thế nhưng con đường kiếm tìm, đắp xây hạnh phúc chẳng phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Để chạm tới ánh sáng diệu kỳ mang tên hạnh phúc, nhiều khi chúng ta phải bước qua màn đêm tăm tối, giẫm lên những sỏi đá đớn đau để nhận ra mình thực sự cần gì. Vàng thật không bao giờ sợ lửa, hạnh phúc lắm lúc cũng phải trải qua sóng gió, gập gềnh mới thực sự trọn vẹn, viên mãn. Cái giá của hạnh phúc luôn phải đánh đổi bằng chính nỗi đau. Bài học về hạnh phúc không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ, luôn cần chúng ta phải học lại mỗi ngày.

Những người sinh ra ở vạch đích vẫn đối diện với khó khăn khi mưu cầu hạnh phúc

Những người sinh ra ở vạch đích vẫn đối diện với khó khăn khi mưu cầu hạnh phúc

Với nội dung kịch tính và nhiều nút thắt, người xem dễ dàng bị cuốn theo từng nút thắt của câu chuyện gia đình ông Thoại bà Dương. Nhà sản xuất cũng vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Cái giá của hạnh phúc qua teaser poster và teaser trailer phim. Trong đó, khán giả sẽ bất ngờ và thú vị với hình ảnh “tài phiệt” của diễn viên Thái Hòa.

Từng để lại rất nhiều dấu ấn trong nhiều dạng nhân vật, nhưng chính diễn viên Thái Hòa cũng thừa nhận trước nay, anh vẫn được giao những vai diễn khổ sở hay những hình ảnh nghèo khó, rách nát. Nhưng lần này thì khác. Đây là lần hiếm hoi, diễn viên Thái Hòa vào vai một người đàn ông thành đạt, giàu có. Và người đàn ông giàu có ấy sẽ sử dụng quyền lực của người trụ cột gia đình thế nào để giữ tôn nghiêm, nề nếp của gia đình?.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cũng chính là chồng của siêu mẫu Xuân Lan

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cũng chính là chồng của siêu mẫu Xuân Lan

Teaser poster “Cái giá của hạnh phúc” cũng gây ấn tượng mạnh tới người xem với hình dung về những điềm báo đầy drama trong cuộc sống gia tộc giàu có.  Một điểm thú vị ở phim vừa được tiết lộ trong trailer phim chính bối cảnh quay đầy xa hoa, đẹp mắt. Điều đó không chỉ thể hiện đúng vị thế của một gia đình giàu có mà còn cho thấy sự chăm chút của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho bộ phim đầu tay của mình.

Phim có sự tham gia của nghệ sĩ Hữu Châu

Phim có sự tham gia của nghệ sĩ Hữu Châu

“Cái giá của hạnh phúc” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn về từ Hollywood Nguyễn Ngọc Lâm, đánh dấu cuộc đua đầy thú vị rạp phim trong mùa Lễ Giỗ tổ Hùng Vương vào tháng 3 này. Bộ phim hứa hẹn là “cú nổ” của rạp phim với dàn sao đa thế hệ như NSUT Hữu Châu, Thái Hòa, Quang Minh, Xuân Lan, Uyển Ân, Trương Thanh Long, Lâm Thanh Nhã, Bé Quyên, Trâm Anh.... 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
12 phút
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 tuần
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 tuần
Xem thêm