Thứ năm, 18/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

NTK Ngô Nhật Huy mang BST Xuân Tây Bắc lên sân khấu giữa trời Âu

Giáng Ngọc
- 10:40, 05/02/2023

(DNTO) - 15 gương mặt sáng giá sẽ trình diễn BST Áo dài Xuân Tây Bắc của NTK Ngô Nhật Huy trong đêm chung kết Miss Xuân 2023- Duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu.

Miss Xuân 2023 - Duyên dáng Việt Nam tại Chateauform Salle WAGRAM, 39-41 Avenue de Wagram, 75017 Paris- Pháp nằm trong khuôn khổ sự kiện VietFest, là sự kiện lớn nhất mùa Xuân năm 2023 được tổ chức bởi UEVF- Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Pháp. UEVF là tập hợp các sinh viên, nghiên cứu sinh, thực tập sinh Việt Nam đang sống, học tập và nghiên cứu tại Pháp, được thành lập vào ngày 26/3/2004 tại Paris theo Luật Hội đoàn 1901 của Cộng hòa Pháp. 

Với mục đích kết nối doanh nghiệp, quảng bá du lịch và sản phẩm Việt Nam, đây là lần đầu tiên UEVF tổ chức sự kiện văn hoá truyền thống Tết quy mô tại Pháp. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình Duyên dáng Việt Nam tại Châu Âu- Miss Xuân được nâng lên tổ chức với qui mô tầm cỡ châu Âu.

15 gương mặt nữ sinh được chọn tham gia đêm tranh tài Miss Xuân tại Pháp. Ảnh:EKCC

15 gương mặt nữ sinh được chọn tham gia đêm tranh tài Miss Xuân tại Pháp. Ảnh:EKCC

Từ nhiều gương mặt thí sinh tham dự vòng sơ khảo Miss Xuân, sau nhiều vòng tuyển chọn, Ban Tổ chức đã tìm ra 15 nữ du học sinh xuất sắc nhất cùng nhiều thành tích học tập, xã hội nổi bật đến từ các nước Đức, Pháp, Hà Lan, Ý… Và 15 gương mặt này sẽ có mặt tại đêm Chung kết Miss Xuân 2023, lộng lẫy trình diễn trong bộ sưu tập Áo dài "Xuân Tây Bắc" của Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Các cô gái trong bộ sưu tập Xuân Tây Bắc. Ảnh:EK

Các cô gái trong bộ sưu tập Xuân Tây Bắc. Ảnh:EK

Ngô Nhật Huy tốt nghiệp khoá mỹ thuật và tốt nghiệp trường Thiết kế Việt - Úc năm 2000. Anh từng sang Pháp biểu diễn trong nhiều chương trình giao lưu văn hoá Việt - Pháp và Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Pháp. Anh đã thiết kế trang phục cho các chương trình hoa hậu thế giới như Miss Grand International 2017, Miss Quý bà thế giới 2009, Hoa hậu du lịch Toàn Cầu… và nhiều cuộc thi lớn khác trong và ngoài nước.

Với tài năng và sức cống hiến của mình, Ngô Nhật Huy là người được các tờ báo lớn của Việt Nam ưu ái dành tặng danh hiệu “NTK Áo dài của các hoa hậu quốc tế”.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hoá Tây Bắc. Ảnh: EK

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hoá Tây Bắc. Ảnh: EK

“Xuân Tây Bắc” của NTK Ngô Nhật Huy được anh lấy cảm hứng mãnh liệt từ Tây Bắc - vùng đất được mệnh danh đẹp như tiên cảnh với thiên nhiên hoang sơ, núi non trùng điệp. Vẻ đẹp ấy còn được nhân lên bội phần khi những loài hoa đua nhau khoe sắc mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Nhà TK Ngô Nhật Huy. Ảnh: NVCC

Nhà TK Ngô Nhật Huy. Ảnh: NVCC

“Xuân Tây Bắc” đã được ra mắt tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, và đặc biệt một chiếc Áo dài trong bộ sưu tập của anh đã được Đương kim Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thuỷ trình diễn. Mang BST vô cùng tâm đắc này tới sân khấu của VietFest 2023, NTK Ngô Nhật Huy mong muốn các bạn Top 15 của Miss Xuân sẽ toả sáng nhất trong phần thi của mình.

Các nữ du học sinh Châu Âu trong trang phục áo dài của NTK Ngô Nhật Huy. Ảnh: EK

Các nữ du học sinh Châu Âu trong trang phục áo dài của NTK Ngô Nhật Huy. Ảnh: EK

Đây cũng là cơ hội để NTK Ngô Nhật Huy quảng bá hình ảnh chiếc Áo dài Việt Nam cũng như vẻ đẹp của thiên nhiên, con người Tây Bắc đến du khách và kiều bào ở nước ngoài.

Miss Xuân 2023 còn là nơi hội tụ của các tài năng nhí nổi tiếng cùng màn biểu diễn của nghệ sĩ xiếc Giang Mỹ Phụng, nhóm múa Lorient, nhóm múa UEVF, sự xuất hiện bùng nổ của chàng ca sĩ mộng mơ- á quân The Voice 2015 Hoàng Dũng và phần thi Miss Xuân đáng mong chờ của 15 cô gái tài sắc vẹn toàn đang học tập, làm việc và sinh sống tại Châu Âu.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
5 ngày
Xem thêm