Thứ hai, 15/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngọc Sơn mang đến niềm vui cho trẻ em mồ côi, khuyết tật cùng 200 cụ già neo đơn

Nhã Lê
- 13:33, 01/06/2022

(DNTO) - Danh ca Ngọc Sơn mang đến ngày Quốc tế Thiếu nhi ấm áp cho các em nhỏ tại Mái âm Thiện duyên, đồng thời mang đến niềm vui cho 200 cụ già neo đơn thông qua chương trình “Bữa cơm nghĩa tình”.

Có thể thấy, dù ở vị trí nào, Ngọc Sơn cũng không hề quên nguyện vọng ban đầu của mình, đó là lan truyền năng lượng tích cực, giúp đỡ được càng nhiều hoàn cảnh càng tốt, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp.

Ca sĩ Ngọc Sơn chăm lo cho các hoàn cảnh người già neo đơn. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Ngọc Sơn chăm lo cho các hoàn cảnh người già neo đơn. Ảnh: NVCC

Mới đây nhất, Ngọc Sơn tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình khi anh mang tới một ngày Quốc tế Thiếu nhi tràn ngập niềm vui cho Mái ấm Thiện Duyên, cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi tật nguyền mà giọng ca “Tình cha” tuyên bố đồng hành đến suốt đời.

Nam danh ca tự mình lái xe đến và tặng  5 tấn gạo cùng tiền mặt, quà được anh trao tận tay để trang trải cuộc sống cho các em thời gian tới. Được biết, Ngọc Sơn rất cẩn thận chọn loại gạo ngon là gạo Nàng Hương để ủng hộ mái ấm.

Anh cũng không quên để ý tới từng bữa cơm chất lượng của các bé cũng như những hoàn cảnh khó khăn khác tại mái ấm. Không chỉ giao lưu cùng các em nhỏ, Ngọc Sơn còn tự tay soạn quà hay cùng các em làm việc tại mái ấm. 

Cũng trong ngày này, Ngọc Sơn còn cùng Hội Chữ thập đỏ tặng quà cho các cụ già trong chương trình Bữa cơm nghĩa tình. 200 cụ già neo đơn đã có bữa cơm ngon và được nhận 200 phần quà. Mỗi phần quà và bữa ăn cho các cụ trị giá 1.500.000 đồng.

Tặng quà cho các cụ trong chương trình Bữa cơm nghĩa tình. Ảnh: NVCC

Tặng quà cho các cụ trong chương trình Bữa cơm nghĩa tình. Ảnh: NVCC

Đây là một trong những dự án được thực hiện trong Tháng Nhân đạo để kỷ niệm ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế 8/5, đồng thời thực hiện hoạt động trong Tháng Nhân đạo nhằm gắn kết cộng đồng và lan tỏa hành động nhân ái.

Dự án được thực hiện gây quỹ thông qua nhiều hình thức khác nhau, trong đó có chương trình nghệ thuật “Trái tim nhân ái”, nhằm góp phần chăm lo đời sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người già neo đơn, người yếu thế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Ngọc Sơn vô cùng xúc động khi thấy nụ cười và những đôi mắt sáng lấp lánh của các cụ. Nhiều người ân cần nắm tay Ngọc Sơn, tâm sự dặn dò khiến anh cảm thấy ấm áp như thể ruột thịt.

Ngọc Sơn dành nhiều tình cảm cho trẻ em khuyết tật. Ảnh: NVCC

Ngọc Sơn dành nhiều tình cảm cho trẻ em khuyết tật. Ảnh: NVCC

Chính khoảnh khắc này khiến Ngọc Sơn cảm nhận được sự trân quý của cuộc sống và ý nghĩa thực sự từ những điều mà anh luôn theo đuổi trên hành trình thiện nguyện.

Suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn vẫn miệt mài với nhiều hành trình từ thiện. Anh liên tục chung tay góp sức vào những hoạt động từ thiện như ủng hộ tiền và hiện vật (thuốc sát khuẩn) góp sức phòng chống Covid-19, hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ, nhận đỡ đầu cho hơn 150 hoàn cảnh ở Mái ấm Thiện Duyên đến suốt đời, tặng tiền cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên sóng truyền hình hay bất cứ nơi đâu mà anhx đặt chân đến.

Không chỉ làm thiện nguyện, Ngọc Sơn còn có niềm đam mê với thể thao . Vừa qua nhân dịp SEA Games 31, Ngọc Sơn không chỉ có dịp đồng hành mà còn bỏ tiền túi hàng trăm triệu đồng để động viên khích lệ tinh thần các vận động viên đạt thành tích cao.

Ngọc Sơn ủng hộ các vận động viên đạt thành tích cao tại Seagame 31 như Phan Hiển-Khánh Thi. Ảnh: NVCC

Ngọc Sơn ủng hộ các vận động viên đạt thành tích cao tại Seagame 31 như Phan Hiển-Khánh Thi. Ảnh: NVCC

Bên cạnh lịch trình làm việc dày đặc, Ngọc Sơn vẫn liên tục sáng tác và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Mới nhất là album “Đường đến vinh quang” đã chính thức phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, gồm 10 ca khúc “vừa quen vừa lạ” do chính Ngọc Sơn sáng tác, chăm chút, đầu tư công phu.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
52 phút
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được ghi nhận thành tựu khi đóng góp cho sự phát triển tên tuổi của Sơn Tùng M-TP tại M-TP Entertaiment, nhưng Châu LÊ sau đó đã chọn hoạt động độc lập khi thành lập BAA, dẫn dắt tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã trao 76 suất học bổng tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Suốt tuần qua, người dân thành phố hồi hộp theo dõi hành trình 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM lần theo dấu vết, truy tìm tung tích, giải cứu hai bé gái 3 và 7 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang đi bán hàng rong cùng mẹ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Câu chuyện nêu ra những hiểm họa khó lường với trẻ em mưu sinh trên đường phố.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
17 năm kể từ Mưa show, Phương Thanh mới làm đêm nhạc riêng của mình vì thế cô rất xúc động xen lẫn háo hức. Lần này, nữ ca sỹ chọn Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội để hội ngộ khán giả thủ đô. Cô sẽ trình bày những bản hit nhất sự nghiệp ca hát của mình để chiêu đãi người yêu nhạc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ. Trong sự kiện ra mắt, anh khoe giọng hát live khỏe khoắn cùng vũ đạo cuốn hút
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự tái hợp của Hồ Ngọc Hà và nhac sĩ Nguyễn Minh Cường với ca khúc "Tự nhiên" cùng với MV được thực hiện live vừa ra mắt công chúng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Xu hướng tìm đến các phương pháp "chữa lành" của các bạn trẻ hiện nay đang là vấn đề xã hội quan tâm. Tuy nhiên, lúc nào cần chữa lành và chữa lành ở đâu, với ai, bằng cách nào để không tiền mất tật mang rất cần sự tỉnh táo của người trong cuộc.  
5 ngày
Xem thêm