Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Miss Earth Việt Nam 2023 thu hút thí sinh casting tại TP.HCM

Cẩm Tiên
- 11:44, 20/08/2023

(DNTO) - Sau một tháng tuyển sinh chính thức cho Miss Earth Việt Nam 2023 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, BTC cuộc thi đã làm việc trong không khí khẩn trương và trách nhiệm nhất, để chọn ra 80 gương mặt xuất sắc bước vào vòng casting offline diễn ra tại TP.HCM vào ngày 18/8.

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, đạo diễn Long Kan, doanh nhân Linh Lê và đạo diễn Catwalk Hưng Phúc là những cái tên ngồi “ghế nóng” để tìm ra những thí sinh nổi bật, chính thức bước vào chương trình truyền hình thực tế của Miss Earth Việt Nam 2023.  

Các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023 đến từ khắp mọi miền đất nước, có cả những thí sinh vừa trở về từ Mỹ và Canada… đều với mong muốn có thể đóng góp những hiểu biết, nhận thức của bản thân cùng cuộc thi góp phần lan tỏa những hoạt động bảo vệ môi trường sống đến với tất cả mọi người, giống như thông điệp mà Miss Earth Việt Nam 2023 đã nhắc đến ngay từ đầu là “ME loves TREE”.  

Các thí sinh tham gia casting tại TPHCM

Các thí sinh tham gia casting tại TPHCM

Xuất hiện ở vị trí quan trọng nhất trong ngày casting offline, Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam 2023 đồng thời là Trưởng BGK- doanh nhân, nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tìm ra được một ‘chiến binh’ tài sắc vẹn toàn để ghi dấu ấn cho lần đầu tiên Miss Earth Việt Nam diễn ra. Đồng thời, ‘chiến binh” ấy cũng sẽ là người chinh chiến ở Miss Earth quốc tế diễn ra vào cuối năm nay, với hy vọng chúng ta có thể làm rạng danh sắc đẹp và trí tuệ Việt Nam thêm một lần nữa!”.  

Đảm nhận những vai trò quan trọng trong ngày casting offline chính là đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc và Miss Earth Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo (đại sứ của Miss Earth Việt Nam 2023)- người sẽ thị phạm cho các thí sinh cách tỏa sáng trên sân khấu là như thế nào. Đạo diễn Catwalk Nguyễn Hưng Phúc bày tỏ: “Nếu là người mẫu thời trang thì nhiệm vụ của các bạn sẽ là tôn vinh những bộ trang phục mình mặc trên người giúp cho các nhà thiết kế tự hào.

MAN_5759

Tuy nhiên, là thí sinh một cuộc thi hoa hậu, khi catwalk các bạn phải làm sao cho các giám khảo thấy được vẻ đẹp sắc vóc cũng như thần thái tự tin, bản lĩnh của mình. Đó là sự khác biệt lớn nhất mà tôi mong các bạn thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023 thể hiện được trước mọi người!”.

Diễn viên-Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh

Diễn viên-Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh

Trong khi đó, với nụ cười rạng rỡ xuất hiện ngay đầu giờ sáng ngày casting, Miss Earth Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo tiết lộ bí quyết sẽ giúp cho các thí sinh của Miss Earth Việt Nam 2023: “ Đầu tiên là các bạn sẽ phải gác lại hết mọi lo lắng khi bước lên sân khấu. Thứ hai là các bạn phải biết ưu điểm của mình là gì để bộc lộ nó ra một cách xuất sắc nhất. Và cuối cùng, các bạn phải tự tin trong từng bước chân của mình, để làm sao bất cứ thành viên BGK nào nhìn vào cũng thích bạn và tin là bạn có nhiều tiềm năng để khai thác nếu tiến sâu vào cuộc thi…”.

Diễn viên Hiếu Nguyễn và Hoa hậu Thạch Thu Thảo

Diễn viên Hiếu Nguyễn và Hoa hậu Thạch Thu Thảo

Đạo diễn Nguyễn Anh Dũng- người đảm nhiệm vai trò đạo diễn của series truyền hình thực tế kéo dài 8 tập của Vòng bán kết Miss Earth Việt Nam 2023, tỏ ra bất ngờ với các thí sinh ngay từ ngày đầu tiên gặp mặt: “Dù BTC đã có những dặn dò từ trước về việc chuẩn bị cho ngày casting nhưng tôi rất bất ngờ khi các bạn đều có mặt đúng giờ, chuẩn bị trang phục cực kỳ kỹ lưỡng cũng như rất thân thiện với môi trường, theo đúng tiêu chí của cuộc thi. Với chất lượng thí sinh của năm nay, tôi tin là hành trình sắp tới đây của Miss Earth Việt Nam 2023 sẽ rất kịch tính và thú vị!”.

Riêng với diễn viên Hiếu Nguyễn- lần đầu tiên đảm nhận vai trò host trong ngày casting cũng như trong series truyền hình thực tế sắp diễn ra, là một cảm giác rất hồi hộp và tươi mới: “Vì được làm việc với các bạn Gen Z sẽ mang đến những năng lượng sáng tạo tuyệt vời, những chia sẻ mang tính xu hướng đời sống giúp tôi trẻ ra và năng động hơn”.

Đạo diễn Anh Dũng và diễn viên Hiếu Nguyễn

Đạo diễn Anh Dũng và diễn viên Hiếu Nguyễn

Đứng lẫn trong dàn thí sinh đến casting offline trong ngày 18/8/2023 là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả, top 5 của cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022- Thảo Liên. Thảo Liên cho biết cuộc thi lần này là một thử thách nữa để: “Tôi có thể cải thiện những hiểu biết và năng lực tư duy của bản thân nhằm chinh phục một hành trình mới, nhất là khi Miss Earth Việt Nam 2023 đề cao những nhận thức về môi trường sống với các thí sinh tham gia”.

Một trong những trường hợp đặc biệt nhất là thí sinh Đỗ Thị Lan Anh vừa trở về Việt Nam từ Mỹ, để kịp đến với ngày casting offline của Miss Earth Việt Nam 2023: “Việc xuất hiện cùng các thí sinh trong ngày casting offline hôm nay với tôi là một niềm vui. Vì nhìn thấy được rất nhiều những vẻ đẹp và sự thân thiện của các bạn, đồng thời tôi cũng nhận được rất nhiều hướng dẫn từ BTC để giúp mình tự tin hơn khi bước ra sân khấu.

Tôi mong là mình có thể đóng góp những giá trị sống tích cực mà tôi đang có vào hành trình của cuộc thi. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng hành trình này sẽ giúp mình cải thiện được tiếng Việt, để tôi có thể gắn bó với Việt Nam lâu hơn trong tương lai gần”.

Cuộc thi thu hút nhiều thiếu nữ xinh đẹp trong và ngoài nước

Cuộc thi thu hút nhiều thiếu nữ xinh đẹp trong và ngoài nước

Kết thức buổi casting offline, BGK của Miss Earth Việt Nam 2023 đã chọn ra 36 gương mặt thí sinh bước vào Vòng Bán kết của cuộc thi. 36 thí sinh này sẽ tham gia 8 tập truyền hình thực tế dưới sự dẫn dắt của 3 mentor nổi tiếng (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu cùng Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa) chia thành 3 team Nước, Lửa và Khí.

Các team sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách cũng như trải nghiệm các hoạt động và hiểu biết về môi trường, để từ đó loại ra 6 thí sinh, còn lại 32 thí sinh bước vào đêm chung kết của Miss Earth Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 10/2023.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
5 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
1 tuần
Xem thêm