Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Mai Thu Huyền tổ chức thành công sự kiện họp mặt các nữ doanh nhân tại Mỹ

Cẩm Lệ
- 11:42, 16/03/2022

(DNTO) - Với chủ đề “Phụ nữ thời đại công nghệ 4.0”, buổi gặp mặt do câu lạc bộ WLIN Passion USA Plus – Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Intercontinental tổ chức đã diễn ra tại bang California, Mỹ với sự phối hợp thực hiện cùng công ty Tincom Media Global.

 Hiểu được những khó khăn chung do sự ảnh hưởng của đại dịch, giữa năm 2021, Mai Thu Huyền đã trở thành đối tác của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN và sáng lập ra 3 câu lạc bộ liên lục địa, gọi chung là WLIN Intercontinental (WLIN Passion USA Plus, WLIN Stars ASIA Plus, WLIN Pioneer EU Plus), với mục đích tạo nên cộng đồng giúp các nữ doanh nhân Việt Nam trên toàn cầu kết nối không giới hạn, mở rộng mối quan hệ, đồng hành trong các vấn đề cuộc sống và hợp tác phát triển nhân hiệu, thương hiệu

Các nữ doanh nhân Việt Nam tại Mỹ tại cuộc họp mặt. Ảnh: TC

Các nữ doanh nhân Việt Nam tại Mỹ tại cuộc họp mặt. Ảnh: TC

Với tư cách là Chủ tịch sáng lập câu lạc bộ WLIN Passion USA Plus, doanh nhân – diễn viên Mai Thu Huyền cho biết, bản thân rất mong chờ sự kiện bởi không chỉ là buổi họp mặt thân mật mà đây còn là dịp tôn vinh các chị em phụ nữ, thành viên trong câu lạc bộ, các đối tác, khách mời.

Sự kiện có sự quy tụ hàng trăm khách mời là nghệ sĩ, như: Diễn viên Kiều Chinh; MC – người mẫu Thanh Mai; Nhà sáng lập WLIN Passion USA Plus Mai Thu Huyền; người mẫu Mai Thu Trang… cùng các doanh nhân Việt đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

“Tự tin, bản lĩnh, dấn thân và tỏa sáng” chính là thông điệp mà ban tổ chức chương trình muốn trao đi trong ngày dành cho một nửa thế giới này.

Diễn viên Kiều Chinh chia sẻ tại chương trình. Ảnh: TC

Diễn viên Kiều Chinh chia sẻ tại chương trình. Ảnh: TC

Không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, các khách mời còn tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, phát triển thương hiệu trong phạm vi Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế cũng như giữa các doanh nghiệp có mặt tại sự kiện.

Các nữ doanh nhân diện những tà áo dài của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Ảnh: TC

Các nữ doanh nhân diện những tà áo dài của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Ảnh: TC

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
58 phút
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
6 ngày
Xem thêm