Chủ nhật, 17/08/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lữ hành Saigontourist dự kiến phục vụ hơn 40.000 lượt khách dịp Quốc khánh 2/9

X. Nhi
- 16:14, 14/08/2023

(DNTO) - Đến thời điểm hiện tại, Lữ hành Saigontourist đã bán gần 90% kế hoạch số tour lễ 2/9 với các ngày khởi hành từ 29/8 - 3/9. Các tour du lịch trong nước đường bay và tour nước ngoài Đông Bắc Á vẫn còn nhận khách đến hết tuần này. Trong khi đó, tour trong nước đường bộ và tour Đông Nam Á sẽ nhận khách đến sát ngày khởi hành.

image001

Đây là cơ hội để những du khách đang còn do dự có thể cùng gia đình và người thân tận hưởng kỳ nghỉ ngắn với những chuyến du ngoạn quê hương có tính chất thư giãn nhẹ nhàng hay du lịch nước ngoài đường gần tích hợp nhu cầu giải trí, mua sắm là xu hướng của nhiều du khách.

Theo thống kê sơ bộ tại toàn hệ thống 24 văn phòng và 18 chi nhánh của Lữ hành Saigontourist trên cả nước, du khách đi tour du lịch nội địa dịp này tăng gần 24%, du lịch nước ngoài tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá tour lễ 2/9 của Lữ hành Saigontourist năm nay vẫn bằng giá tour ngày thường và thêm mức ưu đãi giảm đến 30 triệu đồng tour nước ngoài và tour nội địa giảm đến 1 triệu với hơn 100 tour đa dạng điểm đến. Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng khách đột biến vào thời gian cận ngày, ông Trần Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc Công ty thông tin: “Đã chuẩn bị sẵn số chỗ dự phòng dành cho khách đến mua tour vào giờ chót với các tuyến du lịch trong nước đường bộ”.

Năm nay, các tuyến miền Bắc, miền Trung, Phú Quốc và Đà Lạt vẫn tiếp tục thu hút khách nhiều hơn các tuyến khác. Với khách lẻ, du khách có xu hướng du lịch cùng gia đình, chơi lễ kết hợp nghỉ dưỡng, thư giãn để tái tạo năng lượng trước khi bước vào những ngày làm việc mới sau lễ. Theo đó, những người có thu nhập cao đã chọn các dịch vụ phòng nghỉ dưỡng ở những khu resort cao cấp tại những “thiên đường” du lịch biển, như Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi Né, Hồ Tràm, Quy Nhơn. Bên cạnh đó là các khu nghỉ dưỡng vùng cao như Đà Lạt, Sa Pa, Hòa Bình…

Còn khách đoàn (khách công ty, doanh nghiệp), lễ này tập trung nhiều vào tuyến Đà Nẵng - Huế, Phú Quốc… với các hành trình tham quan, khen thưởng kết hợp tổ chức sự kiện, gala dinner (du lịch M.I.C.E).

Với du lịch nước ngoài, dịp này tour Du thuyền Spectrum of the Seas đi Singapore-Malaysia-Thái Lan, tour Nhật Bản, tour Thái Lan vẫn được khách đặt mua nhiều nhất, ghi nhận hiện tượng thú vị với sự lên ngôi của tuyến Bắc Âu, tuyến Úc trải nghiệm trượt tuyết mùa hè khi có nhiều du khách quan tâm.

Bên cạnh đó, đội ngũ hướng dẫn viên của Lữ hành Saigontourist đã được tập huấn và bồi dưỡng thêm kỹ năng nghề nghiệp, khả năng xử lý tình huống nhanh và hiệu quả nhất từ cách đây hơn 3 tháng để dồn sức cho đợt cao điểm du lịch Quốc khánh 2023 bởi chất lượng hướng dẫn viên luôn là niềm tự hào và góp phần khẳng định đẳng cấp thương hiệu Lữ hành Saigontourist.

Đồng hành cùng thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, du khách còn được tặng miễn phí bảo hiểm du lịch nội địa với mức lên đến 150 triệu đồng & bảo hiểm nước ngoài lên đến 2.4 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết và đặt tour tại www.saigontourist.net hoặc tổng đài 1900 1808

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau 3 tập phát sóng, chương trình Chiến sĩ quả cảm nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả, liên tiếp giữ vững Top Rating VTV3 và vượt mốc 1 tỷ lượt xem đa nền tảng.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phan Đinh Tùng chính thức phát hành Thiên la địa võng trên tất cả các nền tảng âm nhạc. Đây không chỉ là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của một giọng ca đã gắn bó với khán giả, mà còn là một lời cảnh báo mạnh mẽ gửi đến người trẻ trong bối cảnh xã hội đang nhức nhối với vấn nạn lừa đảo, chất kích thích và những cạm bẫy tinh vi.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 13/8, tại Công viên Sáng tạo (phường An Khánh, ngay Bờ sông Sài Gòn), dự án “Thành phố nở hoa” thuộc dự án Viet Nam Love đã chính thức được khởi động, đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình kiến tạo những không gian xanh, giàu tính thẩm mỹ và gắn kết cộng đồng, hướng tới mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.
4 ngày
Công nghệ Số hóa
Ngày 13/8, Diễn đàn “AI trong Quảng cáo sáng tạo: Từ dữ liệu đến cảm xúc” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 400 CEO, CMO, chuyên gia marketing cùng đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp và công ty truyền thông từ khắp cả nước.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 10/8, hơn 50.000 khán giả có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) thưởng thức Chương trình Concert Quốc gia "Tổ Quốc trong tim".
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 8/8, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại Nhà hát VOH (TP.HCM), sự xuất hiện và tham gia biểu diễn của 2 diva làng nhạc Thanh Lam – Hà Trần cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả đêm live show Trần Hải Sâm thăng hoa và cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tối 9/8, tại sân khấu Rừng Thông Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), danh ca Jimmii Nguyễn đã có những khoảnh khắc thăng hoa tận cùng; cùng hàng trăm khán giả hòa nhịp vào những giai điệu tình ca da diết.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh bất ngờ ra mắt single Tâm sự với đêm một mình vào tối 9/8 tại đêm diễn thứ tư trong chuỗi solo tour Off the record của cô. Đây là single thứ tư trong album phòng thu thứ ba sắp ra mắt của cô mang tên Giữa một vạn người.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tại sự kiện họp báo chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss World Vietnam 2025, đơn vị Sen Vàng đã công bố Hoa hậu Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World lần thứ 73.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
MV “Kiếp sau vẫn là người Việt Nam” - sản phẩm thuộc dự án cộng đồng mang tầm quốc gia VietNamLove. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã leo lên top 1 bảng xếp hạng Zing Chart và iTunes. Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng với một sản phẩm mang đậm tinh thần dân tộc, giữa một loạt ca khúc nhạc trẻ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối hành trình 19 năm lan tỏa giá trị nhân văn, ngày 8/8, tại Nhà máy Biti’s Biên Hòa (KCN Amata), Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) chính thức tổ chức lễ trao học bổng “Nâng niu Tài năng Việt” lần thứ 19 với chủ đề “Gieo hạt lành - Sáng tương lai”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đây là dự án được ca sĩ Nguyên Vũ ấp ủ và thực hiện với nhiều cảm xúc và lòng tự hào dân tộc. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp về sự đổi mới của đất nước đến với mọi người, anh ra mắt chuỗi 34 ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của 34 tỉnh thành sau quá trình sáp nhập. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 6/8, nhóm producer DTAP chính thức cho ra mắt MV “Made In Viet Nam” – sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang dấu ấn cá nhân. Dự án được ấp ủ hơn một năm là kết tinh từ hành trình lĩnh hội văn hóa dân tộc của các thành viên DTAP, cũng là lời khẳng định về định vị nghệ sĩ mà nhóm luôn theo đuổi.
1 tuần
Xem thêm