Chủ nhật, 05/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Live show Như Quỳnh giữ chân khán giả chật kín nhà hát

Cẩm Lệ
- 19:29, 31/12/2023

(DNTO) - Lần thứ hai tổ chức live show tại quê nhà, nữ ca sĩ Như Quỳnh là cái tên thu hút hàng ngàn khán giả đến để nghe chị hát. Dù chương trình diễn ra dài hơn 4 giờ, nhưng khán phòng vẫn đầy kín người thưởng thức các tiết mục trình diễn đặc sắc.

Với mong muốn mang đến cho khán giả trong nước một show vừa hiện đại vừa truyền thống, mang đậm phong cách Paris By Night, ekip của Như Quỳnh đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Trải dài suốt 4 tiếng đồng hồ là các ca khúc về mùa xuân, tình yêu đôi lứa, tình yêu học trò, tình yêu quê hương, gia đình… gồm nhiều thể loại như bolero, nhạc trữ tình, nhạc trẻ. Hầu hết bài hát trong show đều được nhạc sĩ Tùng Châu hòa âm, tạo nên một tổng thể âm nhạc xuyên suốt được kết nối chặt chẽ.  

Như Quỳnh thể hiện ca khúc Không của Nguyễn Ánh 9 bằng tiếng Nhật

Như Quỳnh thể hiện ca khúc Không của Nguyễn Ánh 9 bằng tiếng Nhật

Sân khấu được chiếu mapping 3D phù hợp với từng tiết mục, tạo nên không gian khi lung linh, huyền ảo, lúc lại lãng mạn, hoài cổ. Thỉnh thoảng trên sân khấu xuất hiện các đạo cụ thực tế, góp phần làm cho các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ thêm sinh động.  

Để có được liveshow này là một sự cố gắng lớn của Như Quỳnh và ekip. Đúng một năm trước, nữ ca sĩ thực hiện liveshow ‘The Best Of Như Quỳnh’, nên không ai nghĩ cô tiếp tục làm thêm đêm nhạc này. Như Quỳnh chia sẻ: ‘Quỳnh vẫn làm liveshow là vì fans, vì họ quá ủng hộ Quỳnh. Ngoài ra, Quỳnh còn được đông đảo đồng nghiệp yêu thương, hỗ trợ’.  

Như Quỳnh kết hợp với người tình âm nhạc -ca sĩ Trường Vũ

Như Quỳnh kết hợp với người tình âm nhạc -ca sĩ Trường Vũ

Chương trình bắt đầu vào khoảng 20g15 và kéo dài 4 tiếng đồng hồ. Ngoài Như Quỳnh biểu diễn xuyên suốt, có gần 20 ca sĩ khách mời ở nhiều dòng nhạc, cùng nhóm hài Kiều Oanh - Bảo Trí. Trong chương trình, Như Quỳnh hát solo nhiều tiết mục, đồng thời có các màn song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca… với các đồng nghiệp.

Như Quỳnh hát cùng Lệ Quyên và danh ca Hoạ Mi

Như Quỳnh hát cùng Lệ Quyên và danh ca Hoạ Mi

Bên cạnh phần thể hiện đơn ca nhiều ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Như Quỳnh hàng chục năm qua, phần kết nối của nữ ca sĩ với nhiều ca sĩ luôn tạo được cảm xúc với khán giả như tái ngộ Trường Vũ- người tình sân khấu với liên khúc ‘Ngày xuân tái ngộ - Mùa xuân đó có em’, kết hợp cùng Hoạ Mi, Lệ Quyên với ‘Cánh buồm chuyển bến - Trăm mến nghìn thương’, hay hát cùng Quang Lê và Hoài Lâm trong liên khúc ‘Tuổi học trò - Họp mặt lần cuối’, 3 ca sĩ được khán giả vỗ tay vang dội. Đây là lần hiếm hoi khán giả được xem ba giọng ca đẹp của dòng nhạc bolero kết hợp...

Như Quỳnh kết hợp với Quang Lê

Như Quỳnh kết hợp với Quang Lê

Tiết mục ‘Cho người tình nhỏ’ của Như Quỳnh và rapper lai Ucraine Shumo AG gây ấn tượng mạnh trong chương trình. Đây là thử nghiệm táo bạo của Như Quỳnh khi đưa rap do một giọng ca nhí thể hiện vào bản bolero của mình.

Trong suốt một tháng qua có thể xem là khoảng thời gian vô cùng bận rộn với Như Quỳnh. Cô vẫn phải đảm bảo lịch bay show khắp nơi nhưng vừa phải kết nối với mọi đầu mối công việc như đạo diễn, nhạc sĩ, vũ đoàn, khách mời… Ca sĩ Hoàng Mỹ An từng chia sẻ, Như Quỳnh rất kỹ lưỡng và chu đáo, nên với mỗi khách mời cứ vài ngày cô lại liên lạc để hỏi thăm về bài vở. Do vậy, cô biết chắc rằng Như Quỳnh đã phải làm việc rất vất vả suốt thời gian qua. 

Như Quỳnh hoá thân thành cô gái miền quê

Như Quỳnh hoá thân thành cô gái miền quê

Dù có lịch làm việc rất căng thẳng trong thời gian dài, Như Quỳnh vẫn xuất hiện đầy năng lượng trong đêm nhạc ‘Xuân yêu thương’. Nữ ca sĩ được nhiều khán giả khen trẻ đẹp, giữ được thần thái và giọng hát tốt. Như Quỳnh khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi thử nghiệm hát bằng tiếng Nhật với ca khúc ‘Không’, hay kết hợp bolero với rap… Chưa kể, Như Quỳnh còn liên tục vừa múa hoặc vừa nhảy vừa hát. Ở màn biểu diễn nào cô cũng khiến khán giả tâm phục khẩu phục vì sự tập luyện nghiêm túc và mang đến sự trọn vẹn. 

Live show Như Quỳnh có sự đầu tư hình ảnh và âm thanh, được khán giả đánh giá cao

Live show Như Quỳnh có sự đầu tư hình ảnh và âm thanh, được khán giả đánh giá cao

Đặc biệt, phần phục trang với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng, nữ ca sĩ đã trình làng rất nhiều bộ trang phục khác nhau. Khi thì cô mặc đầm lộng lẫy, gợi cảm; lúc diện áo dài hoặc áo bà ba cách điệu... tạo nên một vẻ ngoài tươi trẻ, phù hợp với nội dung ca khúc thể hiện.

Phần kết hợp với Lệ Quyên được khán giả yêu thích

Phần kết hợp với Lệ Quyên được khán giả yêu thích

Kết chương trình, Như Quỳnh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khán giả yêu thương ủng hộ. Cô cho biết, luôn mong có nhiều sức khoẻ, mọi việc như mong muốn để năm sau được tiếp tục mang đến cho người xem một chương trình mới hay hơn nữa 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 tuần
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
1 tuần
Xem thêm