Thứ bảy, 18/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Như Quỳnh kết hợp Rap, Rock trong live show mừng Xuân

Cẩm Lệ
- 09:40, 16/12/2023

(DNTO) - Công bố live show Xuân yêu thương, ca sĩ Như Quỳnh cho biết sẽ làm mới để làm hài lòng khán giả. Ca sĩ cũng hé lộ sẽ có sự kết hợp giữa nhạc Rock, Rap vào những phần thể hiện, chắc chắn tạo ra sự bất ngờ cho nhiều người.

Theo công bố từ Như Quỳnh và ê kíp thực hiện, đây là liveshow đầu tiên bắt đầu cho các chương trình ca nhạc với chủ đề đón Xuân 2024. Như Quỳnh cho biết, năm nay kinh tế đi xuống, không nhiều liveshow được tổ chức. Ca sĩ nào cũng muốn và từng thực hiện một đêm nhạc trong sự nghiệp, nên dù gặp nhiều khó khăn cô vẫn quyết tâm mang đến một đêm nhạc hay dành cho các khán giả yêu thương.

Chọn chủ đề Xuân yêu thương vì ca khúc kinh điển này được nhiều người thuộc nằm lòng. Biểu diễn ở thời điểm cận kề năm mới, Như Quỳnh cho biết muốn tri ân đồng nghiệp, fan vì luôn bên cạnh, ủng hộ cô vượt nhiều biến cố cuộc sống. Như Quỳnh sẽ trình diễn một số nhạc phẩm mới và những bài đã bị quên lãng, bên cạnh các ca khúc hit trong 30 năm qua

Ca sĩ Như Quỳnh cùng với danh ca Hoạ Mi

Ca sĩ Như Quỳnh cùng với danh ca Hoạ Mi

Ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970, tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, quê ở Đông à,Quảng Trị. Năm 1991, Như Quỳnh đoạt giải đặc biệt khi thi Tiếng hát truyền hình TPHCM. Năm 1993, nghệ sĩ cùng gia đình sang Mỹ định cư. Một năm sau, cô trở thànhngôi sao với hai nhạc phẩm Người tình mùa đông (nhạc Nhật, lời Anh Bằng) và Chuyệnhoa sim (Anh Bằng phổ thơ Hữu Loan).

Trong liveshow lần này, Như Quỳnh cho biết sẽ cố gắng làm mới mình qua những bài hát đã cố gắng lựa chọn trong suốt một năm qua, từ sau The Best Of Như Quỳnh. Đặc biệt, cô sẽ hát một ca khúc của Nguyễn Ánh 9 bằng tiếng Nhật, đồng thời có sự kết hợp với bé SuMo, một tài năng âm nhạc Rap mà theo Như Quỳnh cần phải giới thiệu với công chúng

Chương trình có dàn khách mời đông đảo như: ca sĩ Họa Mi, Trường Vũ, Thanh Hà, Phương Uyên, Lệ Quyên, Trấn Thành, Kỳ Duyên, Cù Trọng Xoay, Hoài Lâm, Hoàng Mỹ An, Bạch Công Khanh, Lê Anh Quân, Huỳnh Gia Tuấn, Như Ý Bolero, Hoàng Ngân Ánh và nhóm hài Minh Dự.

Ngay khi công bố dàn khách mời, Như Quỳnh nhận được nhiều câu hỏi lẫn thắc mắc. Một số khán giả cho rằng liveshow cá nhân không nên mời quá nhiều giọng ca khác. “Quỳnh mời các chất giọng nổi bật theo yêu cầu của fan. Đồng thời, Quỳnh nghĩ nhiều màu sắc cũng giúp show có thêm điểm nhấn. Các tiết mục sẽ được dàn dựng cân bằng và hài hòa", ca sĩ lý giải.

Như Quỳnh cũng nhắc đến danh ca Họa Mi. Đây là giọng ca mà Như Quỳnh đã theo dõi, đã nghe hát từ khi cô còn bé. Đi qua nhiều thế hệ, danh ca HọaMi vẫn đứng vững trong làng nhạc. 

Như Quỳnh cũng nhắc đến tiết mục mà cô kết hợp cùng hai người bạn thân Phương Uyên - Thanh Hà. Cô cho rằng khán giả sẽ tò mò không biết một giọng ca chuyên trị bolero như Như Quỳnh sẽ kết hợp thế nào với Phương Uyên (rock) và Thanh Hà (ballad) và họ đã chọn được cách giải quyết tốt nhất để cả ba người cùng tỏa sáng trên sân khấu.

Như Quỳnh và ca sĩ Hoàng Mỹ An

Như Quỳnh và ca sĩ Hoàng Mỹ An

Như Quỳnh tâm sự cô sẽ ‘cháy’ hết mình, thể hiện tất cả những gì mình có. Điều đó không chỉ thể hiện cái tôi của cô, còn là sự tôn trọng tối thiểu với tất cả những khán giả yêu mến cô. Như Quỳnh vẫn sẽ làm mới mình về hình ảnh, âm nhạc, giọng hát… nhưng trong giới hạn cho phép. Như Quỳnh tiết lộ, mọi người quen với hình ảnh cô hát bolero, nhưng thực chất cô cũng rất yêu thích rap,dance, rock… Cô được đồng nghiệp gợi ý thử kết hợp các dòng nhạc này với bolero. Với cô, nếu thành công thì tốt, còn thất bại cũng là bài học cho mình.

Các khán giả chào đón Như Quỳnh

Các khán giả chào đón Như Quỳnh

Với vai trò thiết kế trang phục cho nữ ca sĩ, Nhà thiết kế Việt Hùng Anh mong khán giả sẽ có mặt đông đảo tại nhà hát Hòa Bình để được chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp và được làm mới về phom dáng, kiểu cách mà anh dành cho Như Quỳnh. NTK Việt Hùng cho biết Như Quỳnh sẽ có những màn thay đồ ‘chớp nhoáng’ trên sân khấu với những thiết kế đặc biệt.

Ban tổ chức công bố nhiều mức vé, phù hợp với từng nhóm khán giả yêu thích tiếng hát Như Quỳnh. Cụ thể, ghế Normal 1, 2, 3 lần lượt 700.000 đồng, 1 triệu đồng và 1,5 triệu. Hạng Standard 1, 2 giá 1,8 triệu, 2 triệu đồng. Silver 3 triệu đồng, Gold 3,7triệu, VIP 4,2 triệu và SVIP 5 triệu đồng. 

Chương trình diễn ra vào tối 30/12/2023 tại nhà hát Hoà Bình.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Để khởi động cuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2, hoạ sĩ Châu Giang, nghệ sĩ Ưu Đàm, Giám tuyển Ace Lê đã chia sẻ những góc nhìn đa dạng về mỹ thuật Việt Nam trong tiến trình hội nhập với khu vực và quốc tế tại Toạ đàm Định vị nghệ thuật Việt Nam trong khu vực.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm trưng bày những tác phẩm tranh trừu tượng của hoạ sĩ Bùi Chát, qua đó cho người xem nhận ra những quan niệm thú vị của tác giả về sách. Đây cũng là triển lãm lần thứ 7 của hoạ sĩ, hưởng ứng Ngày sách thế giới.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
1 tuần
Xem thêm