Thứ hai, 06/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lật mặt 7 của Lý Hải lộ diện ê kíp diễn viên khủng với nhiều kỷ lục

Cẩm Lệ
- 14:58, 09/12/2023

(DNTO) - Đạo diễn Lý Hải đã công bố ê kíp phim 'Lật mặt 7-Một điều ước' với nhiều điểm mới. Với tổng số xấp xỉ 50 diễn viên, 'Lật mặt 7' cũng là dự án đạt kỷ lục về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của sê ri phim nổi tiếng ăn khách.

Nội dung phim được đạo diễn Lý Hải lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện thường nhật trong đời sống gia đình mình, và được anh chấp bút từ thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát. Sau hơn 3 năm “thai nghén”, khi những khâu cuối cùng của kịch bản được hoàn thiện thì việc casting tuyển chọn diễn viên cũng hoàn tất và ekip cũng đã chọn ra được tổng số gần 50 diễn viên (trong đó có 15 diễn viên chính, thứ chính), sẽ cùng góp mặt trong phần phim mới nhất này. Đây cũng là phần phim sở hữu con số diễn viên tham gia khủng nhất của sê ri phim.

Đạo diễn Lý Hải chia sẻ thông tin về Lật mặt 7

Đạo diễn Lý Hải chia sẻ thông tin về Lật mặt 7

Đạo diễn Lý Hải cũng chia sẻ, để không lặp lại chính mình, cũng như mong muốn mang đến nhiều cái mới cho khán giả, nên trong Lật mặt 7-Một điều ước sẽ lần đầu tiên ra mắt thể loại phim gia đình, mang đến nhiều yêu thương, chữa lành cho tâm hồn của mỗi người chúng ta.

Ở phần 7 này, “Lật mặt” sẽ được khoác lên mình một “chiếc áo” hoàn toàn mới, khán giả cũng sẽ được nhìn thấy một Lý Hải hoàn toàn khác với những phần trước đó. Đạo diễn Lý Hải cho biết, anh làm phần 7 này với một tâm thế thoải mái, không đặt nặng vấn đề doanh thu: “Thật ra trước kia thì chuyện doanh thu với tôi rất quan trọng, tôi luôn cầu mong phim đừng có bị lỗ để vợ chồng không phải bán nhà. Còn bây giờ thì không. Tôi chưa bao giờ đưa ra một con số nào trong đầu hết, cái quan trọng là làm sao để sản phẩm của mình tốt nhất, chỉn chu nhất so với các phần trước thì mọi người sẽ yêu thương và ủng hộ phim thôi. Còn nếu để nói tôi có áp lực gì khi làm phần 7 này không, thì thật sự hiện tại tôi không có áp lực nào cả”.

Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà

Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà

Đạo diễn Lý Hải nói về quyết định táo bạo này: “Diễn viên đông là phụ thuộc vào kịch bản. Câu chuyện kịch bản lần này nói về gia đình 3 thế hệ: có ông bà, cha mẹ, con, cháu, chưa kể dâu, rể... nên con số thành viên sẽ rất đông. Tuy nhiên, “Lật mặt 7” sẽ không có ai là nhân vật chính hết mà “đất” diễn sẽ được chia đều cho tất cả, người nào cũng có mảng miếng riêng.

Trong khi đó, Nhà sản xuất Minh Hà lại tiết lộ rằng, đây sẽ là phần phim sở hữu nhiều bối cảnh nhất series. Các cảnh quay được trải dài từ Nam ra Bắc, lên rừng xuống biển, sẽ là một Sài Gòn rất lạ, một Hà Nội rất khác, không chỉ núi non với những cánh rừng bạt ngàn, đến những làng chài của dân biển cũng đa dạng không kém màu sắc.

Ê kíp diễn viên của Lật mặt 7

Ê kíp diễn viên của Lật mặt 7

“Việc lựa chọn bối cảnh trải dài đất nước cũng sẽ khiến cho ekip gặp không ít khó khăn, thử thách, tuy nhiên, ngoài để mang đến những khung hình đẹp, sinh động cho phim, thì quyết định này cũng không nằm ngoài mong muốn được góp phần quảng bá thêm cho văn hóa, du lịch Việt Nam mình thông qua chính những thước phim mang đậm dấu ấn, văn hóa Việt”.

.Một điều thú vị là “Lật mặt 7: Một điều ước” cũng là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của “Jang Dong Gun phiên bản Việt”- nam diễn viên Trương Minh Cường sau 12 năm. Nói về sự trở lại đầy ấn tượng này, Trương Minh Cường tâm sự:

“Trong phim có một nhân vật gần giống tôi ngoài đời nên đoàn phim đã mời tôi thử vai. 12 năm rời màn ảnh, tôi hơi ngại trở lại vì không biết khán giả còn nhớ mình? Thời điểm này 12 năm trước tôi rời Việt Nam, cũng thời điểm này tôi trở về. Được ngồi ăn cơm đoàn tôi vui vô cùng và rơi nước mắt vì hạnh phúc, vì cái tình, cái “máu” nghề của mìnhvẫn còn đó. Tôi nhận ra đây mới là nhà của mình và tôi quyết định trở về.

CHT05937

Tôi từng bị trầm cảm và đối mặt với thần chết, nên tôi tự nhủ mình đã không chết trên giường bệnh bên Mỹ thì xin nguyện được chết trên màn ảnh, trên chính quê hương mình. Đó là điều tôi mong ước và tôi sẽ cống hiến hết lòng. Hy vọng sự trở lại lần này sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người”.

Doanh thu trăm tỷ, thành công của thương hiệu “Lật mặt” cũng là lý do khiến cho bộ phim được nhiều diễn viên mơ ước góp mặt, diễn viên Minh Khuê cũng không ngoại lệ: “Khi biết bộ phim “Lật mặt” có tổ chức casting diễn viên thì tôi rất muốn được thử sức, nhưng đến lúc nhận được lời mời thử vai thì tôi lại áp lực kinh khủng khiếp. Có lúc vì quá lo, quá run, tôi nghĩ sẽ bỏ cuộc, nhưng tĩnh tâm lại tôi thấy đây là cơ hội lớn cần phải thử sức, phải vượt qua nỗi sợ bản thânvà tôi đã làm được.

Đạo diễn Lý Hải nhận được sự quan tâm của báo chí

Đạo diễn Lý Hải nhận được sự quan tâm của báo chí

Thời gian chờ kết quả tôi hồi hộp vô cùng. Nhận được tin trúng vai, tôi lại có cảm giác vai diễn này rất có duyên với mình. Tôi hiểu nhiệm vụ của mình trong thời gian tới là phải dành hết tâm sức, thời gian cho một sản phẩm điện ảnh đã quá được yêu mến như thế này”.“Lật mặt 7” cũng đánh dấu vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng của Quán quân “Gương mặt Điện ảnh” Lê Thu.  

Trước ý kiến cho rằng cô được Đạo diễn Lý Hải ưu ái giao vai, nữ diễn viên thẳng thắn trả lời: ““Gương mặt Điện ảnh” đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều về khả năng diễn xuất, và việc tôi được ngồi ở đây ngày hôm nay trong ngày họp báo ra mắt dàn diễn viên của “Lật mặt 7” thì tôi cũng như bao anh chị em diễn viên khác đều phải trải qua 2 vòng casting với những thử thách khó nhằn.

Tôi tin rằng đó là một cái duyên, một sự may mắn và hơn hết là tôi hội được đủ những yếu tố mà Đạo diễn Lý Hải cũng như nhân vật của tôi trong “Lật mặt 7” cần”.

Nghệ sĩ Thanh Hiền vào vai người mẹ của gia đình lớn trong phim

Nghệ sĩ Thanh Hiền vào vai người mẹ của gia đình lớn trong phim

“Lật mặt 7: Một điều ước” cũng đánh dấu sự tái ngộ của những diễn viên đã từng góp mặt trong series “Lật mặt” như: Quách Ngọc Tuyên (Lật mặt 1,3,5,6), Thanh Thức (Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh), Đinh Y Nhung (Lật mặt 3 – Ba chàng khuyết), Trần Kim Hải (Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh), Tạ Lâm (Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh), Tiết Cương (6 phần Lật mặt)… và các gương mặt đã được lựa chọn từ quá trình casting trước đó, gồm nhiều tên tuổi thân thuộc của điện ảnh Việt: Nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Minh Khuê, Nghệ sĩ Mạnh Dung, Thanh Dậu và cả những nhân tố mới đầy tiềm năng như: Trâm Anh, Lê Thu, Đắc Tín, Thái Vũ, Ceri, Bảo Tiên Diễn viên nhí Hồng Anh, Diễn viên nhí Ngân Chi, Diễn viên nhí Hoàng Long,…“

Lật mặt 7: Một điều ước” sẽ chính thức bấm máy vào ngày 12/12/2023 với thời gian quay dự kiến 1,5 tháng. Trước đó, các diễn viên đã có nhiều tuần tập luyện với nhau.“Lật mặt 7: Một điều ước” dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/4 – 01/5/2024.

Tin khác

Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
23 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 tuần
Xem thêm