Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Không gian văn hoá mới ở nhà sách Nguyễn Ánh Thủ

Nhã Lê
- 15:05, 20/08/2025

(DNTO) - Hoà trong không khí sôi động đón chào năm học mới, Fahasa đưa vào khai thác nhà sách mới Nguyễn Ánh Thủ tại 361 Nguyễn Ánh Thủ, Phường Tân Thới Hiệp, TPHCM, với không gian văn hoá mới, trẻ trung phục vụ bạn đọc.

Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thân thiện, mỗi khu vực trong nhà sách đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến không gian gần gũi và giàu cảm hứng cho mọi độc giả. Tại đây, Nhà sách Fahasa Nguyễn Ảnh Thủ trưng bày hơn 10.000 đầu sách đa dạng thể loại – từ những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đến các tựa sách rèn luyện tư duy và cân bằng càm xúc dành cho giới trẻ.

Bên cạnh đó, hơn 20.000 mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, quà tặng và hàng lưu niệm cao cấp cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đưa vào hoạt động thêm một nhà sách mới tại TPHCM

Đưa vào hoạt động thêm một nhà sách mới tại TPHCM

Không gian bên trong cũng được bố trí hợp lý theo từng nhóm hàng hoá: từ khu rực rỡ sắc màu dành cho học sinh – sinh viên đến không gian trưng bày các tác phẩm trong nước và quốc tế. Đặc biệt các series sách như Nguyễn Nhật Ánh hay Rèn luyện tư duy – Cân bằng cảm xúc được sắp đặt nổi bật, thiết kế sinh động, giúp độc giả dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay và ý nghĩa.

Trong giai đoạn cao điểm chuẩn bị cho năm học mới, khu vực Back to School tại hệ thống Nhà sách Fahasa– đặc biệt là Nhà sách FHS Nguyễn Ảnh Thủ - đã rất thu hút khách hàng. Khu vực này được đầu tư bài bản, cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ học sinh như sách giáo khoa, tập vở, dụng cụ học tập, với mẫu mã phong phú, chất lượng đảm bảo từ nhiều thương hiệu uý tín, cùng mức giá hợp lý. Hàng hoá được trưng bày khoa học, có nhân viên tư vấn hỗ trợ khách chọn mua các sản phẩm.

Nhiều bạn đọc trẻ tìm đến tham quan mua sắm

Nhiều bạn đọc trẻ tìm đến tham quan mua sắm

Song song đó, nhằm bắt kịp xu hướng tiêu dùng của giới trẻ,  Nhà sách FHS Nguyễn Ảnh Thủ luôn cập nhật đầy đủ những tựa sách hot cùng các sản phẩm bán chạy nhất để phục vụ khách hàng. Các sản phẩm này được trưng bày nổi bật trong không gian mua sắm trẻ trung, thân thiện góp phần nâng cao trải nghiệm và khơi gợi cảm hứng cho độc giả trẻ mỗi khi ghé thăm.

Bà Phạm Thị Hoá, Phó tổng giám đốc công ty Fahasa cho biết, Fahasa hướng tới xây dựng hệ thống nhà sách trở thành “sân chơi tri thức” cho học sinh – thiếu nhi. Bên cạnh nhu cầu mua sắm mùa tựu trường, Fahasa còn phối hợp cùng các nhà xuất bản và đối tác tổ chức giao lưu, giới thiệu sách mới và nhiều workshop trải nghiệm như làm thiệp, nặn tượng, làm bánh, lắp ráp mô hình… Qua đó mang đến không gian vui chơi bổ ích, đồng thời hình thành thói quen đọc sách và nuôi dưỡng tình yêu tri thức cho các em.

Trong quý III/2025, Fahasa sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống với 03 nhà sách mới: FHS Hưng Yên (22.08), FHS Tân An – Tây Ninh (23.09) và FHS Vũ Yên – Hải Phòng (30.09). Việc liên tục khai trương không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, mua sắm của người dân mà còn lan tỏa thói quen đọc sách, khẳng định vai trò tiên phong của FHS  trong phát triển văn hóa đọc và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình “Tân binh toàn năng” (Show It All Vietnam) không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một bài thử nghiệm quy mô lớn để kiểm chứng mô hình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phúc Anh cùng ê-kíp của dự án “54 Dân Tộc Việt Nam” đã hoàn tất chặng đường cuối cùng, tìm đến 27 dân tộc còn lại trong hành trình kéo dài hơn một năm. Mỗi miền đất đi qua, cô để lại dấu chân không chỉ bằng âm nhạc, mà còn bằng tình thương, sự sẻ chia và những hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Duy Hưng on the mic, nam ca sĩ đã mang đến cảm xúc sâu lắng cho nhiều khán giả qua album với nhiều sắc thu trong âm nhạc và hình ảnh. Duy Hưng cũng đã có đêm diễn thành công tại phòng trà không tên giới thiệu sản phẩm mới, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhà nước Việt Nam là Nhà nước pháp quyền. Thượng tôn pháp luật là quyền hạn và nghĩa vụ của mọi công dân. Cho dù bạn là người nổi tiếng khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, phân phối, trao đổi hàng hóa, dịch vụ… bạn vẫn phải xem tuân thủ pháp luật là bài học xương máu cần khắc cốt ghi tâm để không phải “rước họa vào thân”. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố khởi động cuộc thi Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 có sự tham dự dàn sao đình đám như Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Phương Linh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh,... khởi đầu hành trình tìm kiếm 'The New Iconic' - biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới đại diện cho thành phố năng động và hiện đại.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nếu phải chọn một nghệ sĩ khiến cả thế giới “phát cuồng” vì khả năng hát live, Dimash là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu quãng giọng “phi giới hạn” và hát bằng 10 thứ tiếng. Việc anh xuất hiện tại 8Wonder Winter ngày 6/12 không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm âm nhạc của khán giả Việt mà còn mang tới chuẩn mực trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa trên sân khấu đỉnh cao.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau vòng tranh tài của 6 thí sinh ở vòng chung kết, Lương Thị Hạnh với tác phẩm dự thi Phở đã xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi TasteCraft Masters Championship 2025 (Toả sáng tài năng pha chế 2025). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sân chơi dành riêng cho ngành pha chế thức uống không cồn ra mắt - đánh dấu bước ngoặt mới cho cộng đồng barista, mixologist và nhà sáng tạo thức uống.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Vừa qua, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc đã ra mắt người yêu nhạc một tác phẩm mới, được phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi - ca khúc Còn lâu 2. Sự kết hợp lần này mang màu sắc khá là khác so với nhiều tác phẩm phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi trước đây được thể hiện với cảm xúc đồng điệu, nhiều cảm xúc.
1 tuần
Xem thêm