Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hướng đi riêng của ca sĩ Dương Triệu Vũ

Cẩm Lệ
- 06:56, 12/03/2021

(DNTO) - Chọn cách làm show kết hợp với nghỉ dưỡng du lịch, Dương Triệu Vũ đã đem giá trị của sản phẩm nhằm thúc đẩy kích cầu du lịch trong giai đoạn bị khủng hoảng bởi dịch Covid-19. Nam ca sĩ cho biết, anh mong muốn góp phần nhỏ giúp các điểm đến du lịch có thêm nhiều cơ hội hồi phục.

Nói về nguyên nhân để có chuỗi chương trình live show kết hợp với nghỉ dưỡng tại các khu resort nổi tiếng, Dương Triệu Vũ cho biết: “Trong một lần ghé Đà Nẵng, ngang qua Hội An dịp trước tết, thấy cảnh vật buồn hắt hiu do vừa trải qua cơn bão, rồi hai cơn đại dịch, thấy nhớ một Hội An sầm uất trước đây… Vũ nghĩ rằng mình cần phải làm một điều gì đó bằng chính cái tâm của mình, mong góp phần làm thay đổi tình hình khó khăn các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp trong nước ta”.

Dương Triệu Vũ giới thiệu về live show sắp diễn ra. Ảnh: NVCC

Dương Triệu Vũ giới thiệu về live show sắp diễn ra. Ảnh: NVCC

Do vậy, sau liveshow :Dạ Nguyệt" được tổ chức tại thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang, cũng là thành phố gắn liền với tuổi thơ của mình, Dương Triệu Vũ tiếp tục chuyển động bằng dự án mới: Liveshow "Uyên Uyển" diễn ra vào ngày 24/4 tới, được tổ chức tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An.

Điều giống và khác nhau giữa show Dạ Nguyệt và Uyên Uyển? Khán giả sẽ được điều gì khi chọn đi và đến cùng với Dương Triệu Vũ?

Dương Triệu Vũ: Cả hai show đều được thực hiện tại hai khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Khán giả sẽ có những khoảng thời gian đáng nhớ tận hưởng không gian bình yên tuyệt vời cùng với việc thưởng thức âm nhạc chọn lọc phù hợp với phong cảnh hữu tình.  

Tuy nhiên, live show Uyên Uyển sẽ có nhiều khác biệt, sân khấu không dàn dựng trên biển mà được thiết kế trên bãi cát dài và đẹp. Âm nhạc cũng được chọn lọc và thăng hoa với ý tưởng hình ảnh một vườn địa đàng, giúp chúng ta quên hết những muộn phiền. Khán giả đến với chương trình sẽ được chăm sóc chu đáo, ngay từ lúc đặt chân đến sân bay. 

Vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo đến chúc mừng Dương Triệu Vũ. Ảnh: NVCC

Vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo đến chúc mừng Dương Triệu Vũ. Ảnh: NVCC

Tiêu chuẩn nào được ê kíp đặt ra khi chọn là điềm diễn cho live show ? Với sự chọn lọc về khán giả các giá vé; 20 triệu, 30 triệu, 50 triệu đồng/người , trong khi người yêu mến Dương Triệu Vũ không phải ai cũng đủ điều kiện tham dự. Vũ sẽ có show giá rẻ hơn cho đa dạng khán giả không?

- Khi làm việc với Ban giám đốc của các đơn vị Six Senses , Four seasons , Vũ đều nhận được sự hợp tác nhiệt tình với mong muốn  cùng mang hiệu ứng đến với nhiều người.Với tính chất  chăm sóc khách hàng ngay từ lúc đặt chân đến lúc rời đi, nên những nơi đủ điều kiện thực hiện lời hứa này sẽ là nơi Vũ lựa chọn.

Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng cũng phải đáp ứng các yếu tố để tổ chức đêm diễn hiệu quả. Việc thực hiện show cho khán giả đại trà Vũ cũng đã nghĩ đến, nhưng cho phép Vũ chưa tiết lộ trước. Khi nào mọi việc thành hình, Vũ mới xin phép khoe với công chúng. Những sô này đều được quay hình phát trên youtube, nên các khán giả cũng có thể theo đuổi.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời của live show. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời của live show. Ảnh: NVCC

Mô hình này Dương Triệu Vũ tự hình thành hay mô phỏng theo đơn vị nào khác không? 

Thật ra tất cả như nhân duyên, khi một lần Vũ đến Six Senses thấy vắng vẻ, rất ít khách, khác xa với lần trước. Một ý nghĩa chợt đến, Vũ muốn mang giá trị của mình phần nào để giúp các nơi khôi phục, vượt qua khó khăn.

Khi nói chuyện và nhận được sự ủng hộ của Ban giám đốc, vậy là thành hình. Dù chương trình lần đầu gặp nhiều khó khăn do thời tiết, nhưng Vũ thấy may mắn vì mình là người đầu tiên thực hiện thành công. Đây cũng sẽ là hướng đi riêng mà Vũ sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

Thời điểm này làm show nhận được ủng hộ của các đơn vị tài trợ là điều không dễ. Vậy Dương Triệu Vũ và ê kíp đã làm cách nào để có sự hậu thuẩn về tài chính?

Cũng may mắn là chương trình đầu tiên của Vũ được ghi nhận thành công trên nhiều phương diện truyền thông, doanh thu …, được khán giả quan tâm ủng hộ, nên các nhãn hàng cũng hỗ trợ Vũ và ê kíp. Có điều này thì Vũ mới có thể mạnh tay dàn dựng, thực hiện các kịch bản đúng như ý tưởng đặt ra. Hiệu quả chương trình cũng chính là câu trả lời tốt nhất cho truyền thông của các đơn vị tài trợ. Vũ rất mừng khi mọi việc được ủng hộ.

Dương Triệu Vũ luôn nhẹ nhàng từ tốn trước công chúng. Ảnh: NVCC

Dương Triệu Vũ luôn nhẹ nhàng từ tốn trước công chúng. Ảnh: NVCC

Với tính cách nhẹ nhàng, ít thấy Dương Triệu Vũ lo lắng hay căng thẳng, vậy khi vào guồng làm việc, Vũ có bị áp lực không?

Dù Vũ có vóc dáng không cao lớn, nhưng Vũ chịu áp lực rất giỏi đó. Trong công việc Vũ không để mình gặp áp lực, bằng nhiều cách Vũ sẽ làm cho mình cân bằng để làm việc. Có lẽ cũng từ đặc điểm là con út cộng với môi trường giáo dục lớn lên ở Mỹ, Vũ luôn nhẹ nhàng như thế.

Với ê kíp làm việc như thế này, Dương Triệu Vũ xuất hiện với vai trò ca sĩ hay nhiều vai trò khác? Là người gần gủi làm việc thường xuyên với Đàm Vĩnh Hưng, Vũ có chịu ảnh hưởng về tính cách cầu toàn trong công việc không?

Vũ có khả năng tốt là nhìn nhận vai trò của mỗi người để giao việc. Đương nhiên, Vũ cũng sẽ làm nhiều khâu từ lên ý tưởng, kịch bản, phần biên tập âm nhạc..., nhưng có những thứ không phải chuyên môn thì mình phải để những nguời giỏi làm.  Khi trao cho họ công việc thì trao trọn vẹn lòng tin.

Vũ may mắn khi có ê kíp làm việc có tâm, chuyên nghiệp nên mọi việc đều diễn ra suốn sẻ. Vũ ráng cân bằng để không giống anh Hưng, nếu như thế thì cực lắm. Tuy nhiên, trong chuyên môn âm nhạc, Vũ cũng rất cầu toàn, vì vậy mọi việc Vũ cũng để mắt bàn bạc đến khi hài lòng mới thôi.

Gia đình ca sĩ Cẩm Vân Khắc Triệu đến ủng hộ đàn em. Ảnh: NVCC

Gia đình ca sĩ Cẩm Vân Khắc Triệu đến ủng hộ đàn em. Ảnh: NVCC

Mang câu chuyện của khu vườn địa đàng, liveshow Uyên Uyển diễn ra vào ngày 24/4 tại tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An. Đây là một điểm đến vô cùng ấn tượng và thuyết phục Dương Triệu Vũ lựa chọn. Four Seasons là một trong những Tập đoàn khách sạn lớn nhất Thế giới tại Việt Nam, thuộc Top 2 khách sạn đẹp nhất Đông Nam Á, Top 100 khách sạn đẳng cấp nhất thế giới .

Không chỉ đầu tư về địa điểm tổ chức hoành tráng, liveshow của Dương Triệu Vũ còn quy tụ những ngôi sao hàng đầu như: Danh ca Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà... Sở hữu giọng hát cảm xúc, nồng nàn và đa màu sắc, Dương Triệu Vũ hứa hẹn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau trên sân khấu. Chương trình có nội dung gắn liền với bốn mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông và gửi gắm những triết lý về đời sống con người.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 ngày
Xem thêm