Thứ tư, 17/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoàng Thùy, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh ngồi 'ghế nóng sơ khảo Hoa hậu Quý bà Việt Nam

Nhã Lê
- 19:37, 29/08/2022

(DNTO) - Vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 100 người đẹp, sau hơn 5 tháng khởi động.

Hội đồng giám khảo vòng sơ khảo gồm: siêu mẫu, á hậu Hoàng Thùy; diễn viên, doanh nhân Diệp Lâm Anh; Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Diệu Linh; ca sĩ, doanh nhân Lâm Khánh Chi; nhà báo Lương Ngọc Hân; doanh nhân Hoàng Thanh Nga và Nguyễn Thanh Hà  - Hoa hậu Môi trường Việt Nam. 

Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thùy và ca sĩ, doanh nhân Lâm Khánh Chi giữ vai trò đồng hành cùng thí sinh tại buổi sơ khảo phía Nam. Giám khảo Hoàng Thùy là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam, từng được vinh danh Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Ban giám khảo vòng thi sơ khảo phía Nam. Ảnh: BTC

Ban giám khảo vòng thi sơ khảo phía Nam. Ảnh: BTC

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ rất quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam, vì vậy khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức, cô đã nhận lời ngay. Hoàng Thùy còn nói vui, nếu mẹ mình còn trẻ, cô cũng động viên để mẹ tham gia cuộc thi này. Đặc biệt, giám khảo Hoàng Thùy rất tâm đắc với phần truyền hình thực tế và đang chờ đợi sự thể hiện của các thí sinh trong vòng sơ khảo.

Xuất hiện với hình ảnh quyến rũ cũng như kinh nghiệm sân khấu dày dặn, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh, Hoàng Thuỳ có những phần nhận xét chuẩn xác. Đồng thời, các vị giám khảo cũng tận tình hướng dẫn các thí sinh xuất hiện tỏa sáng nhất trong các phần thi, trình diễn của mình.

Các thí sinh tham gia vòng thi sơ khảo. Ảnh: BTC

Các thí sinh tham gia vòng thi sơ khảo. Ảnh: BTC

Bà Nguyễn Như Quỳnh, Giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent- Phó trưởng BTC chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành đơn vị nắm giữ bản quyền và nhà tổ chức, được gặp gỡ và đồng hành cùng các chị em tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam. Trong những lần đi làm từ thiện tại các tỉnh Tây Nguyên, tôi đã gặp nhiều phụ nữ với ước mong được bứt phá ra khỏi những tục lệ, định kiến khắc nghiệt của buôn làng, họ khát khao được hòa nhập với chị em phụ nữ ở bên ngoài, khát khao với những ước mơ của mình.

Đây là cơ hội để tôi có thể thực hiện được lời hứa của mình với các chị em phụ nữ người dân tộc, giúp họ bứt phá ra khỏi vỏ bọc, biến ước mơ của mình trở thành hiện thực. Với sự trở lại của một cuộc thi chính thống, điều tôi hy vọng nhất là tất cả các chị em phụ nữ phải thật tự tin với chính bản thân mình, tự tin với những người xung quanh, thể hiện được tình yêu, niềm tự hào với những tinh hoa, nét đặc trưng nhất của đồng bào mình và lan tỏa được những giá trị tốt đẹp nhất đến với cộng đồng”.

Bà Nguyễn Như Quỳnh (áo vàng) cho biết cuộc thi được trở lại với sự đầu tư. Ảnh: BTC

Bà Nguyễn Như Quỳnh (áo vàng) cho biết cuộc thi được trở lại với sự đầu tư. Ảnh: BTC

Sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam là cuộc hội ngộ của hơn 100 thí sinh đã vượt qua vòng hồ sơ trên khắp mọi miền cả nước. Tại đây, các thí sinh sẽ phải tranh tài qua những vòng thi bắt buộc để ban giám khảo đánh giá về vẻ đẹp hình thể, trí tuệ, kỹ năng giao tiếp và trình diễn trên sân khấu.

Được biết, các thí sinh tham gia sơ khảo lần lượt trải qua các vòng thi: catwalk, phỏng vấn kín với Hội đồng Giám khảo. Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 khu vực phía Nam quy tụ nhiều thí sinh nổi bật. Qua đó, ban giám khảo có thể lựa chọn những gương mặt xứng đáng, phù hợp để bước tiếp vào vòng bán kết.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam là cuộc thi nhan sắc uy tín, được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm quý bà bản lĩnh, tài năng, có tấm lòng nhân hậu và hơn hết là tìm kiếm đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho quý bà – Mrs World 2022

Các thí sinh được hướng dẫn các phần thi. Ảnh: BTC

Các thí sinh được hướng dẫn các phần thi. Ảnh: BTC

BTC sẽ tiếp tục nhận hồ sơ cho vòng sơ khảo khu vực phía Bắc diễn ra tại Hà Nội. Vòng chung kết sẽ được ghi hình và dự kiến phát sóng trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện có sự tham gia của các khách mời là nghệ sĩ, nhà làm phim quốc tế đang tham dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt cùng hơn 600 khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 11/4, tại TP.HCM U.S. Kids Golf Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với U.S. Kids Golf châu Á và Hiệp hội Golf Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống giải đấu golf quốc tế dành cho trẻ em tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Được ghi nhận thành tựu khi đóng góp cho sự phát triển tên tuổi của Sơn Tùng M-TP tại M-TP Entertaiment, nhưng Châu LÊ sau đó đã chọn hoạt động độc lập khi thành lập BAA, dẫn dắt tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Để ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã trao 76 suất học bổng tới các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc đến từ 9 trường đại học tại Hà Nội.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Suốt tuần qua, người dân thành phố hồi hộp theo dõi hành trình 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an TP.HCM lần theo dấu vết, truy tìm tung tích, giải cứu hai bé gái 3 và 7 tuổi nghi bị bắt cóc khi đang đi bán hàng rong cùng mẹ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Câu chuyện nêu ra những hiểm họa khó lường với trẻ em mưu sinh trên đường phố.
5 ngày
Xem thêm