Thứ sáu, 19/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nguyễn Như Quỳnh đăng quang Mrs United Nations 2022

Nhã Lê
- 14:13, 08/05/2022

(DNTO) - Vượt lên hơn 40 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Mrs United Nations 2022 (Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế) vừa được tổ chức tại Ấn Độ đêm 7/5.

Đêm 7/5/2022, Chung kết Mrs United Nations 2022 (Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế) đã chính thức diễn ra tại Delhi, Ấn Độ với sự tranh tài của hơn 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội mà cô đã chuẩn bị kỹ càng với sự hỗ trợ đắc lực của các NTK nổi tiếng trong nước.

Đại diện Việt Nam cùng các thí sinh các nước tham gia đêm thi tại Ấn Độ. Ảnh: VTH

Đại diện Việt Nam cùng các thí sinh các nước tham gia đêm thi tại Ấn Độ. Ảnh: VTH

Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào trên sân khấu Mrs United Nations 2022. Ngay từ phần mở màn, nàng hậu Việt Nam đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục tiến sâu hơn nữa trong đêm chung kết đẳng cấp này.

Ở phần thi Quốc phục, sự xuất hiện của Nguyễn Như Quỳnh khiến khán giả không khỏi hồi hộp chờ đợi. Hãnh diện và tự hào vì mình là người con Việt Nam, Nguyễn Như Quỳnh đã có phần trình diễn đầy năng lượng khi khoác trên mình bộ quốc phục vô cùng độc đáo mang tên Rồng Phượng do chính tay NTK Phương Hồ chuẩn bị tỉ mỉ, chỉn chu, cầu kỳ đến từng chi tiết. Phần trình diễn của Như Quỳnh được đánh giá cao ở tinh thần sáng tạo và quảng bá được hồn thiêng sông núi của dân tộc, quảng bá được nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới.

Đại diện Nguyễn Như Quỳnh của Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho các phần thi trang phục, catwalk. Ảnh: TH

Đại diện Nguyễn Như Quỳnh của Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho các phần thi trang phục, catwalk. Ảnh: TH

Trong trang phục dạ hội của NTK Kim Loan, đại diện Việt Nam lại bay bổng lãng mạn, cô lộng lẫy và kiêu sa như một đóa hồng. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Như Quỳnh thể hiện là cô gái chân thành, hòa đồng. Xuyên suốt các vòng thi, vẻ đẹp dịu dàng đầy chất Á Đông của Như Quỳnh luôn là tâm điểm chú ý trong top các thí sinh khi đứng chung một khung hình. Người đẹp catwalk với thần thái nhẹ nhàng, thanh lịch, nụ cười rạng rỡ của cô gửi đi thông điệp của niềm vui và hạnh phúc, chính vì vậy, sự xuất hiện của cô luôn trở thành một trong những tâm điểm của sự kiện.

Người đẹp Việt Nam với trang phục áo dài dự thi. Ảnh: TH

Người đẹp Việt Nam với trang phục áo dài dự thi. Ảnh: TH

Sở hữu số đo, nhan sắc chuẩn quốc tế cùng tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái, người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã một lần nữa triệt để tận dụng cơ hội của mình tại Mrs United Nations 2022 khi cô được xướng tên trong TOP 3 chung cuộc.

Với thần thái đỉnh cao trên sân khấu và vẻ đẹp rạng ngời đầy cuốn hút mà người đẹp Như Quỳnh thể hiện, cô đã nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Cuối cùng, với những ưu thế nổi trội và một tinh thần tích cực khi đến với cuộc thi, vượt qua hơn 40 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh đã giành được chiếc vương miện danh giá, xuất sắc đăng quang ngôi vị Mrs United Nations 2022. Bên cạnh đó, tân hoa hậu còn đoạt thêm giải thưởng phụ “Quý bà trình diễn đẹp nhất”. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp đến từ  Peru và Á hậu 1 được trao cho người đẹp đến từ Ấn Độ.

Như Quỳnh cùng thí sinh các nước tham gia cuộc thi trên tinh thần tự tin và truyền cảm hứng. Ảnh: TH

Như Quỳnh cùng thí sinh các nước tham gia cuộc thi trên tinh thần tự tin và truyền cảm hứng. Ảnh: TH

Gọi đây là chiến thắng bất ngờ, tân Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ, cô đã vỡ òa trong hạnh phúc. Bắt đầu đến với cuộc thi, cô còn đôi chút hồi hộp vì một mình phải chinh chiến trên đấu trường nhan sắc lớn của quốc tế, nhưng hiện tại, cô cảm nhận mình xứng đáng với chiếc vương miện và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ.

“Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì áp lực, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình cũng như dũng cảm bước qua các giới hạn. Danh hiệu cao quý này nhắc tôi sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày.

Hạnh phúc vì chiếc vương miện danh giá, tôi cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc quốc tế.  

Xuất sắc giành vương miện cao nhất cuộc thi. Ảnh: TH

Xuất sắc giành vương miện cao nhất cuộc thi. Ảnh: TH

Đây sẽ là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của tôi, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho tôi động lực để phát triển công việc, làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời”-  Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ.

Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, Nguyễn Như Quỳnh được vinh danh doanh nhân xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh.

Là người thành công trong kinh doanh, cô còn nổi tiếng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong việc biết yêu bản thân, luôn nỗ lực hoàn thiện mình để có cuộc sống hạnh phúc. Hiện tại, Nguyễn Như Quỳnh là Tổng giám đốc Công ty TNHH TT Qtalent, là đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi sắc đẹp cho tuổi Teen.

Người đẹp Như Quỳnh khẳng định sẽ góp phần đem đến bạn bè thế giới những hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam. Ảnh: TH

Người đẹp Như Quỳnh khẳng định sẽ góp phần đem đến bạn bè thế giới những hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam. Ảnh: TH

Tiếp tục hành trình sau đăng quang, tân Hoa hậu Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh sẽ tham gia một số hoạt động cùng ban tổ chức tại Ấn Độ. Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế.

Bên cạnh đó, tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Mrs United Nations, và cô sẽ chính thức làm giám khảo các mùa Mrs United Nations trong những năm tiếp theo.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs United Nations. Ảnh: TH

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs United Nations. Ảnh: TH

Với chiếc vương miện mà Nguyễn Như Quỳnh đang mang, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs United Nations, ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc quốc tế, làm nên một năm tại Mrs United Nations nhiều cảm xúc và đầy thành công cho nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. 

Mrs United Nations (Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế) là một cuộc thi hoa hậu quốc tế uy tín được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia và nền văn hóa từ khắp nơi trên toàn cầu, mỗi thí sinh đại diện cho một quốc gia đến với cuộc thi với mong muốn chia sẻ các giá trị chung và thúc đẩy tình hữu nghị và hiểu biết quốc tế.

Bên cạnh đó, mục tiêu chính của cuộc thi còn là tìm kiếm đại sứ du lịch tốt nhất trên thế giới; những người có kỹ năng, tài năng và tính cách phù hợp nhất để thúc đẩy đất nước của họ phát triển du lịch, thiện chí quốc tế và hòa hợp văn hóa.

Ưu tiên hàng đầu của ban tổ chức là làm cho cuộc thi trở thành một trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích cho tất cả các thí sinh đến từ toàn cầu.

Mrs United Nations diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 5 này có sự tham gia của hơn 40 nước trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 với chủ đề 'Sống vui khỏe - Đẹp rạng ngời' tổ chức lần đầu tiên tại Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng và một số địa điểm khác trên địa bàn Quận 10, với nhiều hoạt động hấp dẫn hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người dân và du khách.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ đơn đặt hàng của Bệnh viện FV, nhà biên kịch Nguyễn Thanh bình (biên kịch của phim Mai) đã thực hiện bộ phim ngắn ở vai trò đạo diễn đầu tiên của mình.  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ những thông tin đặc biệt cho liveshow Ngày em thắp sao trời, xác nhận đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký kỷ lục Việt Nam cho hạng mục 'Ca sĩ hát nhiều mashup nhất trong một liveshow'.
6 ngày
Xem thêm