Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Fahasa gửi yêu thương đến trẻ em vùng lũ ảnh hưởng bão Yagi

Giáng Ngọc
- 12:13, 16/10/2024

(DNTO) - Không chỉ thực hiện sứ mệnh mang tri thức đến mọi nhà và lan tỏa tinh thần nhân ái, Công ty cổ phần phát hành sách TPHCM Fahasa còn hướng tới trách nhiệm xã hội với các chương trình thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Cơn bão số 3 (Yagi) đã qua, nhưng những hậu quả mà nó để lại khá nặng nề lên các tỉnh miền Bắc nước ta, hàng ngàn em học sinh rơi vào cảnh thiếu thốn, không còn sách vở, đồ dùng học tập cần thiết.

Theo bà Phạm Thị Hoá, Phó tổng giám đốc Fahasa, trước hoàn cảnh đó, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, với mong muốn giúp đỡ các em học sinh tại những tỉnh miền Bắc để các em có điều kiện cơ bản nhất tiếp tục đến trường học tập, Fahasa đã phối hợp cùng các đối tác, nhà cung cấp thực hiện chương trình “Fahasa trao quà tặng – gửi yêu thương tới các em học sinh vùng lũ, Bão Yagi”,  những phần quà thiết thực và ý nghĩa, trao gửi yêu thương đến các em.

Đại diện Fahasa trao tặng quà cho các em học sinh vùng núi Yên Bái

Đại diện Fahasa trao tặng quà cho các em học sinh vùng núi Yên Bái

Chương trình đã mang tổng số 2.300 phần quà và 1.300 cái áo ấm, trị giá gần 3 tỷ đồng, được tổ chức thành 2 đợt. Các phần quà được trao trực tiếp đến 8 trường học ở các tỉnh Cao Bằng, Yên Bái, Lào Cai để trao tận tay cho các em học sinh. Mỗi phần quà bao gồm các dụng cụ học tập như balo, bút bi, bút chì, thước kẻ, compa, hộp bút, giấy bao tập và 10 quyển tập học sinh. Ngoài ra, Fahasa cũng gửi tặng gần 1.300 chiếc áo gió, áo ấm, để giúp các em nhỏ chuẩn bị đón mùa đông sắp tới.

Fahasa hiện có 120 nhà sách tại gần 50 tỉnh thành trên cả nước, đã và đang trở thành điểm đến thân thuộc của các gia đình, học sinh và người yêu sách.

Trong dịp lễ hội cuối năm, đơn vị này cũng đã công bố nhiều chương trình khuyến mãi lớn dành cho bạn đọc và khách hàng . Trong tháng 10, các nhà sách Fahasa giảm đến 50% các sản phẩm sách tâm lý – kỹ năng,  văn học đến ngoại ngữ, cùng nhiều sản phẩm văn phòng phẩm, đồ chơi, và thực phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.

Với tổng ngân sách đầu tư cho quà tặng và các chương trình khuyến mãi giảm giá cuối năm lên đến 10 tỷ đồng, chương trình sẽ diễn ra trong hai giai đoạn đặc biệt: Mừng giáng sinh và chào đón năm mới 2025 với nhiều ưu đãi lớn và các hoạt động đồng hành phong phú.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình “Tân binh toàn năng” (Show It All Vietnam) không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một bài thử nghiệm quy mô lớn để kiểm chứng mô hình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phúc Anh cùng ê-kíp của dự án “54 Dân Tộc Việt Nam” đã hoàn tất chặng đường cuối cùng, tìm đến 27 dân tộc còn lại trong hành trình kéo dài hơn một năm. Mỗi miền đất đi qua, cô để lại dấu chân không chỉ bằng âm nhạc, mà còn bằng tình thương, sự sẻ chia và những hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Duy Hưng on the mic, nam ca sĩ đã mang đến cảm xúc sâu lắng cho nhiều khán giả qua album với nhiều sắc thu trong âm nhạc và hình ảnh. Duy Hưng cũng đã có đêm diễn thành công tại phòng trà không tên giới thiệu sản phẩm mới, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhà nước Việt Nam là Nhà nước pháp quyền. Thượng tôn pháp luật là quyền hạn và nghĩa vụ của mọi công dân. Cho dù bạn là người nổi tiếng khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, phân phối, trao đổi hàng hóa, dịch vụ… bạn vẫn phải xem tuân thủ pháp luật là bài học xương máu cần khắc cốt ghi tâm để không phải “rước họa vào thân”. 
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố khởi động cuộc thi Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 có sự tham dự dàn sao đình đám như Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Phương Linh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh,... khởi đầu hành trình tìm kiếm 'The New Iconic' - biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới đại diện cho thành phố năng động và hiện đại.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nếu phải chọn một nghệ sĩ khiến cả thế giới “phát cuồng” vì khả năng hát live, Dimash là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu quãng giọng “phi giới hạn” và hát bằng 10 thứ tiếng. Việc anh xuất hiện tại 8Wonder Winter ngày 6/12 không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm âm nhạc của khán giả Việt mà còn mang tới chuẩn mực trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa trên sân khấu đỉnh cao.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau vòng tranh tài của 6 thí sinh ở vòng chung kết, Lương Thị Hạnh với tác phẩm dự thi Phở đã xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi TasteCraft Masters Championship 2025 (Toả sáng tài năng pha chế 2025). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sân chơi dành riêng cho ngành pha chế thức uống không cồn ra mắt - đánh dấu bước ngoặt mới cho cộng đồng barista, mixologist và nhà sáng tạo thức uống.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Vừa qua, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc đã ra mắt người yêu nhạc một tác phẩm mới, được phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi - ca khúc Còn lâu 2. Sự kết hợp lần này mang màu sắc khá là khác so với nhiều tác phẩm phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi trước đây được thể hiện với cảm xúc đồng điệu, nhiều cảm xúc.
1 tuần
Xem thêm