Thứ tư, 11/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đạo diễn Nguyễn Anh Dũng: Tôi bị áp lực khi làm truyền hình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023

Nhã Lê
- 10:16, 26/09/2023

(DNTO) - Là người đứng mũi chịu sào cho series truyền hình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023: Hành trình Trái tim xanh, đạo diễn Nguyễn Anh Dũng cho biết anh phải cố gắng đến 200% sức lực để không làm khán giả thất vọng vì áp lực lần đầu tiên ngồi ghế đạo diễn…

Đạo diễn Nguyễn Anh Dũng cho biết trong series truyền hình thực tế lần này có 3 thử thách mà anh cảm thấy thích nhất: “Đầu tiên đó là thử thách photoshoot, không chỉ lột tả được vẻ đẹp của thí sinh mà phải chuyển tải được thông điệp bảo vệ môi trường vào trong bức ảnh. Thứ hai là thử thách catwalk để chứng tỏ bản lĩnh của từng thí sinh trên sân khấu. Và cuối cùng là thử thách cho các thí sinh trải nghiệm thực tế với việc bảo vệ môi trường, sau đó tự dựng một clip để thuyết trình với BGK về những quan điểm của nhóm mình”.

Đạo diễn -diễn viên Nguyễn Anh Dũng tại cuộc thi Miss Earth 2023

Đạo diễn -diễn viên Nguyễn Anh Dũng tại cuộc thi Miss Earth 2023

Nhận được đề bài làm kịch bản của series Hành trình Trái tim xanh vào tháng 4/2023 chỉ với vài gạch đầu dòng ngắn ngủi, đạo diễn Nguyễn Anh Dũng tiết lộ anh cảm thấy áp lực rất lớn vì trùng với thời điểm đang quay bộ phim “Người vợ cuối cùng” của Victor Vũ: “Ngay sau khi hoàn thành vai diễn trong phim, tôi đã tập trung gần như tối đa sức lực và thời gian của mình để hoàn thiện concept và kịch bản chương trình truyền hình thực tế này. Vậy nhưng cũng phải mất đến 45 ngày mới hoàn thiện được”. 

Anh gửi lời cảm ơn đến các nhãn hàng về môi trường đã hỗ trợ cho chương trình rất tốt: “Vì Miss Earth Việt Nam liên quan đến các hành động bảo vệ môi trường rất nhiều. Và thật may là chúng tôi đã làm được điều ấy, khi không chỉ truyền cảm hứng đến cho các thí sinh mà cho cả các khán giả hiểu về tình yêu dành cho thiên nhiên. Đặc biệt nhất tôi nghĩ mình biết ơn Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam Trương Ngọc Ánh và TNA Entertainment vì đã trao cho tôi một cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân ở một vai trò hoàn toàn mới”. 

Chỉ đạo cho thí sinh thực hiện

Chỉ đạo cho thí sinh thực hiện

Tiết lộ về vai diễn mới nhất trong phim “Người vợ cuối cùng” của đạo diễn Victor Vũ, diễn viên- đạo diễn Nguyễn Anh Dũng dè dặt: “Vì phim đến đầu tháng 11/2023 mới trình chiếu, nên tôi chỉ có thể tiết lộ lần này tôi được nhận một vai phản diện rất thú vị. Đây là vai diễn mà mọi người sẽ thấy khác hoàn toàn với tất cả những gì mọi người từng biết về một diễn viên Nguyễn Anh Dũng. Tôi đã mất đến 2 tháng để quay phim này và di chuyển qua rất nhiều bối cảnh từ Bắc Kạn cho đến Hà Nội…”.

Nguyễn Anh Dũng công khai là bạn trai của Trương Ngọc Ánh

Nguyễn Anh Dũng công khai là bạn trai của Trương Ngọc Ánh

Hai bộ phim điện ảnh gần nhất mà khán giả nhớ đến diễn viên Nguyễn Anh Dũng thì đều được trình chiếu vào năm 2021. Trong đó có phim “Gái già lắm chiêu 5” của bộ đôi đạo diễn Nam Cito- Bảo Nhân, và một phim khác nữa cũng của đạo diễn Victor Vũ là “Thiên thần hộ mệnh”. Nói về sự khó tính của đạo diễn Victor Vũ, Nguyễn Anh Dũng cho biết: “Tôi nghĩ anh Vũ là người rất hiền lành và dễ thương. Còn cách anh ấy yêu cầu cao với diễn viên thật ra là từ trước khi ra hiện trường, diễn viên phải làm sao chuẩn bị tốt nhất có thể cho nhân vật”.

MAN_5376

Đã có 13 năm bước chân vào địa hạt diễn xuất sau khi tốt nghiệp khoa Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội, Nguyễn Anh Dũng vẫn nhớ như in về vai diễn đầu tay của mình trong bộ phim truyền hình “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” đóng chung cùng diễn viên Công Lý: “Cát-xê lúc đó là 30 triệu nhưng bộ phim quay tận một năm mới xong nên xem như là cũng không để dành được khoản tiền nào cả”. 

Nguyễn Anh Dũng tiết lộ việc anh rời Hà Nội để vào Sài Gòn từ năm 2017 cũng chính là những bước đi đầu tiên để chuẩn bị cho việc hiện thực ước mơ trở thành một đạo diễn: “Làm đạo diễn cho truyền hình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023 dĩ nhiên là một thử thách lớn. Nhưng cá nhân tôi vẫn đang ấp ủ một dự định lớn hơn là sẽ làm đạo diễn cho một bộ phim điện ảnh trong tương lai gần”.  

“Sài Gòn giống như một mảnh đất lành cho tôi cơ hội để vượt qua những giới hạn thông thường của bản thân, tìm kiếm thêm những trải nghiệm mới để hoàn thiện con người mình hơn. Tôi là tuýp người rất kiên định nên nhất định sớm thôi tôi sẽ hiện thực những ước mơ của mình với mảnh đất này”, vị đạo diễn trẻ khẳng định.  

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan đều quy định trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, con của bố mẹ. Kèm theo là chế tài xử phạt bố mẹ cố ý bỏ rơi con… Thế nhưng tình trạng sinh con ra rồi vứt bỏ vẫn liên tục xảy ra. Số trẻ em này hầu hết rơi vào các mái ấm tư nhân. Đây chính là món mồi béo bở để một số mái ấm trục lợi.    
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trẻ em bị bạo hành, không lạ, không hiếm. Hiện tượng ở Mái ấm Hoa Hồng chỉ là một giọt nước làm tràn ly khiến cho vụ việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc. Nó mở ra nhiều góc khuất cần đem ra mổ xẻ. Trong đó có việc biết mà không tố cáo của những người xung quanh, thậm chí của ngay cả người thân trong gia đình.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Xem thêm