Thứ bảy, 18/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục mới 'Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình'

May Nguyễn
- 20:03, 05/05/2024

(DNTO) - Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.

Liveshow “Ngày em thắp sao trời” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: danh ca Lê Uyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, diva Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Uyên Linh, Trung Quân. Võ Tấn Phát và Khả Như đảm nhận vai trò người dẫn chuyện, kết nối những nhạc phẩm bolero thành một câu chuyện tình cảm động.

Mở màn, khán giả được ôn lại hành trình 19 năm theo đuổi bolero của Đàm Vĩnh Hưng qua mashup Tình bơ vơ, Xót xa, Xóa tên người tình, Qua cơn mê, Chờ đông, Chuyện loài hoa dang dở, Hạnh phúc lang thang, Cho cuộc tình đã mất... Hình ảnh của các album lần lượt xuất hiện khiến nhiều khán giả hoài niệm. Đàm Vĩnh Hưng đứng phía sau cất cao giọng hát, phong độ của nghệ sĩ hàng đầu showbiz hơn 20 năm không thay đổi. 

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện được đẳng cấp qua giọng hát và cấu trúc chương trình hấp dẫn, giữ chân khán giả suốt 4 tiếng đồng hồ

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện được đẳng cấp qua giọng hát và cấu trúc chương trình hấp dẫn, giữ chân khán giả suốt 4 tiếng đồng hồ

Đây cũng là lần hiếm hoi các khán giả yêu những bản mashup của Đàm Vĩnh Hưng cùng các khách mời như Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân được nghe live tại sân khấu. Các nghệ sĩ trẻ đã cùng anh thổi làn gió mới cho bolero thông qua loạt mashup đỉnh cao.

Những giai điệu quen thuộc của Thành phố buồn, Xót xa, Ngày buồn, Thương tình nhân khiến giọng há của Đàm Vĩnh Hưng càng thêm thăng hoa khi có tiếng kèn của nghệ sĩ saxophoneTrần Mạnh Tuấn. 

Dù là liveshow bolero nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn tìm tòi, đổi mới và sáng tạo để làm sao vẫn giữ được cái hồn của bolero nhưng vẫn có sự mới mẻ, hợp thời. Không chỉ có những giai điệu trầm buồn, du dương mà thi thoảng nhạc xưa cũng được thể hiện đầy sôi động với những giai điệu cha cha cha, disco tân thời, khi thì điệu nghệ với những giai điệu jazz đầy mê hoặc. 

Sự xuất hiện của danh ca Lê Uyên khiến nhiều khán giả xúc động bởi lẽ đây là dịp hiếm hoi nữ danh ca trở về Việt Nam biểu diễn. “Dạ khúc cho tình nhân” - tựa của dự án bolero kéo dài 19 năm cũng chính là tác phẩm đỉnh cao của cặp đôi nghệ sĩ Lê Uyên Phương. 

Đàm Vĩnh Hưng được Tổ chức kỷ lục VN trao tặng kỷ lục mới tại chương trình

Đàm Vĩnh Hưng được Tổ chức kỷ lục VN trao tặng kỷ lục mới tại chương trình

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”, kỷ lục được ghi nhận bởi Viện kỷ lục Việt Nam ngay tại sân khấu liveshow “Ngày em thắp sao trời”. Đây như một dấu ấn đẹp đẽ của anh trong chặng cuối của dự án “Dạ khúc cho tình nhân” có tuổi đời gần 20 năm. 

Hàng nghìn khán giả và khách mời hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ vững vàng trong giọng hát, phong cách trình diễn lẫn sự dàn dựng, đầu tư cực kỳ tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng dành cho bolero. Một bữa tiệc nhạc xưa được bày biện ấn tượng, thú vị chiếm trọn trái tim khán giả.

Đêm diễn tiếp theo của liveshow “Ngày em thắp sao trời” sẽ diễn ra vào 18/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ngoài dàn khách mời đã xuất hiện trong đêm diễn tại TP.HCM, liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, màn kết hợp hứa hẹn khiến những người hâm mộ cặp đôi hào hứng chờ đợi. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
58 phút
Văn hoá - Xã hội
Để khởi động cuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2, hoạ sĩ Châu Giang, nghệ sĩ Ưu Đàm, Giám tuyển Ace Lê đã chia sẻ những góc nhìn đa dạng về mỹ thuật Việt Nam trong tiến trình hội nhập với khu vực và quốc tế tại Toạ đàm Định vị nghệ thuật Việt Nam trong khu vực.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm trưng bày những tác phẩm tranh trừu tượng của hoạ sĩ Bùi Chát, qua đó cho người xem nhận ra những quan niệm thú vị của tác giả về sách. Đây cũng là triển lãm lần thứ 7 của hoạ sĩ, hưởng ứng Ngày sách thế giới.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
1 tuần
Xem thêm