Chủ nhật, 19/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng 'bắt trend' làm card bo góc tặng fan

Cẩm Lệ
- 16:15, 27/07/2022

(DNTO) - Đàm Vĩnh Hưng chính thức tung sản phẩm mới với giai điệu sôi động, bắt tai mang tên “Em đổ anh chưa?” sau nhiều ngày nhá hàng. Dịp này, nam ca sĩ cũng làm các sản phẩm card bo góc tặng fan như các ngôi sao Kpop đã áp dụng.

Sau thành công của MV “Anh lo cho em hết”, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Em đổ anh chưa?” với phần giai điệu sôi động, lời bài hát có nhiều câu trendy không kém.

MV mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng 

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận hứa hẹn sẽ viral trong thời gian tới với những câu hát đậm mùi “thả thính”, phù hợp với giới trẻ như: “Có thể cho anh đưa em về một đoạn được không? Nếu lòng em còn trống và chưa có một hình bóng”... Bên cạnh đó, điệp khúc “Anh muốn đưa em về nhà, sẽ không ngại dù đường xa… Lòng em đã đổ anh chưa?” lặp đi lặp lại nhiều lần khiến khán giả dễ thuộc, dễ nhớ và dễ hoà nhịp theo ca khúc mới của Mr Đàm. 

Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung trong MV mới phát hành. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung trong MV mới phát hành. Ảnh: NVCC

Khán giả cũng có một chút tiếc nuối khi chỉ được xem “Em đổ anh chưa?” phiên bản dance mà không phải là một MV đầu tư hoành tráng đúng kiểu Đàm Vĩnh Hưng.

Nói về điều này, giọng ca “Anh lo cho em hết” chia sẻ: “Sau lần trở lại của mình, Hưng cũng có một chút thay đổi trong cách ‘chơi’, Hưng sẽ chú trọng vào những dự án ‘đinh’ trong năm như vừa rồi là “Anh lo cho em hết”. Và từ đây tới cuối năm là 3 dự án lớn mà Hưng đang ấp ủ. Chi tiết thế nào Hưng chưa bật mí được nhưng thay vì làm tràn lan đôi khi không hiệu quả, mình sẽ có sự chọn lọc và tập trung hơn”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đầu tư tập trung vào các dự án lớn chứ không dàn trải. Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đầu tư tập trung vào các dự án lớn chứ không dàn trải. Ảnh: NVCC

“Em đổ anh chưa?” tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng sức nóng trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị, khiến cộng đồng mạng phải một phen chao đảo. Cụ thể, Mr Đàm đã cho phát hành bộ card bo góc với những khoảnh khắc đẹp của mình để dành tặng cho những fan “cứng” khi xem và chia sẻ MV “Em đổ anh chưa?”.

Trước đó, nam ca sĩ đã nhiều lần nhá hàng về những chiếc card bo góc của mình đang làm mưa làm gió trên mạng nhưng phải đến khi bộ card từ chính chủ phát hành, khán giả được một phen bất ngờ và thích thú, nhắc tên nhau liên tục trên fanpage của Mr Đàm.

Nam ca sĩ cũng phát hành các card bo góc tặng fan như một cách quảng bá hình ảnh mới. Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cũng phát hành các card bo góc tặng fan như một cách quảng bá hình ảnh mới. Ảnh: NVCC

Không hề thể hiện sự khó chịu khi hình ảnh của mình đôi lúc bị biến thành những meme khó đỡ của cộng đồng mạng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn làm hẳn một bộ card bo góc để tặng fan, đồng thời tự gọi mình là “Đàm Beo”, một cách gọi mà fan của card bo góc hay gọi anh.

Nói thêm về cách quảng bá táo bạo, mới mẻ này, Mr Đàm cho hay: “Hưng không có ý định kiện cáo gì mấy bạn đâu, thấy fan trao đổi hình mình quá trời trong các hội nhóm, thậm chí mua bán online, Hưng thấy cũng vui, cho mấy bạn làm xả láng luôn cũng được. Thậm chí Hưng còn cung cấp hình cho mấy bạn làm nữa. Dễ thương mà!”. 

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung trong các card bo góc. Ảnh: NVCC

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung trong các card bo góc. Ảnh: NVCC

Card bo góc là chiếc photocard in ảnh thần tượng Hàn Quốc và thường được cộng đồng fan K-pop trao đổi, sưu tầm mỗi khi thần tượng của họ ra sản phẩm mới. Những sản phẩm này thường bao gồm đĩa vật lý và một số ấn phẩm đi kèm, trong đó có những chiếc card bo góc này.

Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành “hiện tượng” card bo góc vì rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được lập ra để trao đổi những chiếc card bo góc, boardgame… với những khoảnh khắc khó đỡ của Mr Đàm.

Không chỉ rầm rộ trên mạng xã hội, những chiếc card bo góc này còn được bán đầy rẫy trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng, thậm chí còn được một số chủ shop tặng kèm cho khách khi mua hàng.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
3 giờ
Văn hoá - Xã hội
Để khởi động cuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2, hoạ sĩ Châu Giang, nghệ sĩ Ưu Đàm, Giám tuyển Ace Lê đã chia sẻ những góc nhìn đa dạng về mỹ thuật Việt Nam trong tiến trình hội nhập với khu vực và quốc tế tại Toạ đàm Định vị nghệ thuật Việt Nam trong khu vực.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm trưng bày những tác phẩm tranh trừu tượng của hoạ sĩ Bùi Chát, qua đó cho người xem nhận ra những quan niệm thú vị của tác giả về sách. Đây cũng là triển lãm lần thứ 7 của hoạ sĩ, hưởng ứng Ngày sách thế giới.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
1 tuần
Xem thêm