Thứ tư, 27/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Cuộc gặp giữa Hoàng Thùy Linh và những người yêu thương

Cẩm Lệ
- 18:10, 11/08/2022

(DNTO) - Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt album phòng thu thứ tư “Link”. Cô xem đây như một cuộc gặp gỡ những người yêu thương, đồng hành với mình trong hơn 10 năm qua, trong trạng thái an vui và biết ơn những quả ngọt Tổ nghề dành cho.

Album được thực hiện thành một hộp quà màu đỏ rực với sự dày công của Hoàng Thuỳ Linh và ekip khi sản phẩm được lồng ghép như một tập sách ảnh cùng các bài hát của Linh dành tặng khán giả từng được cô thực hiện thành những MV độc lập như: Gieo quẻ, See tình, Bắt vía, Bo xì bo, Đánh đố, Truởng nữ chạy trốn,..

Album này không chỉ mang dấu ấn cá nhân Hoàng Thuỳ Linh, mà còn có sự tham gia của những  giọng ca nổi tiếng như Thanh Lam, Tùng Dương, Thanh Bùi, cùng các đồng nghiệp nổi tiếng: Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans hay Mew Amazing,..

Hoàng Thuỳ Linh với tạo hình trẻ trung trong ngày ra mắt album. Ảnh: NVCC

Hoàng Thuỳ Linh với tạo hình trẻ trung trong ngày ra mắt album. Ảnh: NVCC

Nói về lý do có sự tham gia của nhiều người, Hoàng Thuỳ Linh cho rằng: "Thế hệ đi trước hay đi sau, đương thời hay cơn sóng mới, âu cũng chỉ là tất yếu của quy luật. Một khi chúng ta giành cho nhau sự tôn trọng và ngưỡng vọng đúng mực, cộng hưởng vào nhau những điều tốt nhất và văn minh, mọi cộng đồng đều trở nên thịnh vượng.

Đó luôn là lý tưởng mà Linh đeo đuổi suốt thời gian làm nghề. Cũng chính vì lẽ đó mà album lần này có rất nhiều sự kết nối. Giữa Linh với gia đình, giữa Linh và các anh chị đi trước, giữa Linh và các đồng nghiệp cùng trang lứa, các người em; giữa Linh và các anh chị nhà báo, giữa Linh và The Phoenix. Ra mắt trong dịp đại lễ Vu lan báo hiếu, Link còn là một món quà mà Linh muốn dành tặng cho bố mẹ và gia đình, những người tuyệt đối quan trọng".

Ekip chúc mừng Hoàng Thuỳ Linh. Ảnh: NVCC

Ekip chúc mừng Hoàng Thuỳ Linh. Ảnh: NVCC

Có thể thấy, hiện tại, nguồn năng lượng của Hoàng Thuỳ Linh luôn đầy ắp, ngày càng biết mình nên làm gì, tự tin với những gì mình đã và đang có. 

Hoàng Thuỳ Linh hạnh phúc khi khán giả đến dự rất đông trong ngày ra mắt album. Ảnh: NVCC

Hoàng Thuỳ Linh hạnh phúc khi khán giả đến dự rất đông trong ngày ra mắt album. Ảnh: NVCC

"Cuộc đời sẽ có lúc buồn, lúc vui, lúc lửng lơ hay lúc ta chẳng thể gọi tên được cảm xúc của mình. Hãy cứ chiều chuộng và đắm chìm, bởi mọi lựa chọn sẽ khiến mình hoàn thiện hơn. Miễn là còn được sống, Linh sẽ còn yêu bản thân mình, sẵn sàng đón nhận những ván cờ mới vì biết rằng nó sẽ không bao giờ dừng lại. Thử thách đã tôi luyện Hoàng Thuỳ Linh thành một người biết chấp nhận, thích nghi và hào hứng trước mọi biến động của thời cuộc.

Nhưng chính những quá trình ấy, kể cả là đau thương hay hạnh phúc, đã đưa Linh về lại gần với nguyên bản của chính mình: một cô gái ưa tò mò và khám phá, khi mệt mỏi sẽ dừng lại nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục tò mò và khám phá trên hành trình vô vàn thú vị của cuộc đời. Cuộc sống không bao giờ là một cuộc đua.

Hoàng Thuỳ Linh cùng ekip giao lưu với khán giả và truyền thông. Ảnh: NVCC

Hoàng Thuỳ Linh cùng ekip giao lưu với khán giả và truyền thông. Ảnh: NVCC

Nó luôn luôn có nghĩa là một hành trình đẹp, nơi tất cả các du khách có điều gì đó để học hỏi và tiếp thu. Mỗi ngày, Linh luôn cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình được sinh ra, được trải qua những vấp ngã, khó khăn và tìm ra dũng khí.

Cảm ơn những người tiếp thêm lửa cho Hoàng Thuỳ Linh trong suốt hành trình dài, cho mình thăng hoa lẫn chạm đáy, những trải nghiệm mà không phải ai cũng có được. Cảm ơn những linh hồn đồng điệu đã đến và kết nối, giúp Linh mở rộng thế giới quan cũng như những vòng tròn của mình, khiến mình muốn được kết nối nhiều, nhiều hơn. Linh nhận ra rằng chỉ khi biết yêu và trân trọng chính mình thì mình mới xứng đáng với những trân trọng mà mọi người đã dành cho".

Ca sĩ Thanh Bùi có sự hợp tác cùng Hoàng Thuỳ Linh trong dự án. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Thanh Bùi có sự hợp tác cùng Hoàng Thuỳ Linh trong dự án. Ảnh: NVCC

Cũng trong ngày ra mắt album, ekip, bạn bè đã dành cho Hoàng Thuỳ Linh những tình cảm thân thiết, nhân dịp sinh nhật của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe". Hoàng Thuỳ  Linh cũng bày tỏ sự cảm động khi cho rằng album Link chính là một sự kết nối của rất nhiều điều.

"Đó là sự kết nối giữa tâm hồn và cơ thể, giữa Hoàng Thuỳ Linh và các thế hệ đồng nghiệp, giữa chính mình và khán giả, như những vòng tròn đồng tâm ngày một lớn để chúng ta càng hiểu hơn về bản thân mình". 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
1 tuần
Xem thêm