Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Hà chính thức lọt Top 13 chung cuộc

Cẩm Lệ
- 12:49, 17/03/2022

(DNTO) - Sáng ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam), Hoa hậu Đỗ Hà chính thức bước vào chặng cuối cùng của cuộc thi Miss World 2021. Với sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, Đỗ Hà đã thành công tạo nên thành tích đáng nể tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

 Sau thời gian tạm hoãn, vòng Chung kết của Miss World 2021 đã chính thức được diễn ra tại Puerto Rico, với sự góp mặt của Top 40 đại diện nhan sắc được BGK chọn lựa trong 123 đại diện đến từ các quốc gia trước đó.

Đại diện Việt Nam lọt top 13 chung cuộc. Ảnh: cắt màn hình

Đại diện Việt Nam lọt top 13 chung cuộc. Ảnh: cắt màn hình

Tại đêm thi, các thí sinh sẽ có cơ hội phô diễn những kỹ năng, chứng minh bản thân là người xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất. Với những thành tích mà Đỗ Hà đã đạt được trong suốt chặng đường đồng hành cùng Miss World 2021, người hâm mộ không khỏi kỳ vọng vào đại diện Việt Nam năm nay. Mở đầu là màn trình diễn Dances of The World.

Tại đây, các thí sinh vẫn diện quốc phục và cùng nhau nhảy salsa - một điệu nhảy đặc trưng của Puerto Rico, thể hiện tinh thần đoàn kết của các nước trên thế giới. Theo đó, Đỗ Hà diện trang phục “Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu”, và đồng diễn cùng các đại diện nước khác.

Như đã công bố trước đó, Đỗ Hà chọn trang phục dạ hội hồng phấn của NTK Đỗ Long.

Đỗ Hà trong trang phục đầm dạ hội. Ảnh: NVCC

Đỗ Hà trong trang phục đầm dạ hội. Ảnh: NVCC

Được biết, phần tùng váy đã được may thủ công hoàn toàn tăng độ bồng bềnh tự nhiên, mẫu thiết kế khai thác vẻ đẹp từ hình ảnh uốn lượn đầy chân thực và sống động của những đồng ruộng bậc thang bao la vùng Tây Bắc khi nhìn từ trên cao. Với phom dáng đầm đuôi cá cổ điển được đính kết hơn 1.000 viên đá sapphire giúp Hà tôn lên đường cong hoàn hảo và nổi bật giữa đám đông. Phần đuôi váy được biến tấu lạ mắt bằng việc xếp ly lưới chuyển màu thủ công càng mô tả rõ nét hơn vẻ đẹp huyền ảo của những cánh ruộng bậc thang ngập trong ánh nắng..

Tưởng chừng như thiết kế sẽ khiến Đỗ Hà khá khó trong việc di chuyển nhưng phần thi của nàng hậu đã chứng minh điều ngược lại. Nàng hậu đã có những bước catwalk nhẹ nhàng và đầy uyển chuyển, vừa thể hiện được sự nữ tính cũng như sang trọng trong thần thái của mình.

Đỗ Hà cùng các thí sinh trong màn đồng diễn. Ảnh: Cắt màn hình

Đỗ Hà cùng các thí sinh trong màn đồng diễn. Ảnh: Cắt màn hình

Có thể thấy, với sự tư vấn từ stylist Kiệt Cao cùng công ty quản lý Sen Vàng, Đỗ Hà đã có lựa chọn đúng đắn khi sử dụng thiết kế hồng cho phần trình diễn ở vòng Chung kết. Bên cạnh đó, Đỗ Hà một lần nữa khiến người hâm mộ mãn nhãn khi có phần thể hiện đầy tự tin khi catwalk đồng diễn trong trang phục đen.

Xuất hiện song song cùng 3 đại diện khác, Đỗ Hà tận dụng tối đa đôi chân dài 1m11 của mình và mang đến cho người hâm mộ màn catwalk “chặt đẹp” đối thủ. Có thể thấy,  Miss World năm nay đã tạo rất nhiều điều kiện để các thí sinh có cơ hội được phô diễn khả năng catwalk cũng như trình diễn của mình. Với phần thể hiện xuất sắc của Đỗ Hà, Top 13 là một kết quả không quá bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của nàng hậu sinh năm 2001 trong suốt chặng đường vừa rồi.

Phần dự thi của Đỗ Hà. Ảnh: Cắt màn hình

Phần dự thi của Đỗ Hà. Ảnh: Cắt màn hình

Chiến thắng hạng mục “Digital Media Challenge” và là đại diện đầu tiên được xướng tên vào Top 13, Đỗ Hà không giấu được sự xúc động khi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021, khiến hai tiếng Việt Nam được vang lên là cảm giác tuyệt vời nhất tôi từng có. Tôi rất biết ơn khi được đại diện quê hương mình và chân thành cảm ơn những anh chị em cũng như đất nước của mình.”

Mặc dù dừng chân ở top 13 nhưng Đỗ Hà đã thành công bảo vệ chuỗi intop của Việt Nam tại Miss World. Hành trình của nàng hậu xứ Thanh đã chính thức kết thúc với kết quả đầy tự hào.  

Người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021

Karolina Bielawska, 23 tuổi đến từ Ba Lan, với nhan sắc được ví như búp bê Barbie, đăng quang Miss World 2021 sáng 17/3 (giờ Hà Nội).

Tân hoa hậu sinh năm 1999, tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh và hiện học thạc sĩ. Cô cao 1,79 m, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang. Bielawska được ví như búp bê Barbie với đôi mắt to, mái tóc vàng, nụ cười rạng rỡ.

img1187-1647486824571190188042

Cô đã để lại ấn tượng trong phần thi vấn đáp cùng top 6 ở chung kết, Bielawska nhận câu hỏi từ ban giám khảo: "Theo bạn, đâu là phát minh quan trọng mà con người chưa tìm ra". Tân hoa hậu có câu trả lời thuyết phục : "Mỗi ngày, ta đều có những suy nghĩ và trải nghiệm mới mẻ. Chúng ta có thể học được điều gì đó và trở thành phiên bản tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn khám phá những điều mới lạ, hãy học cách trở nên giàu có hơn bằng sự đồng cảm, lòng trắc ẩn, biết ơn, vì đó là những điều chúng ta có thể làm được".

Người đẹp Ba Lan cũng được đánh giá cao , là những ứng viên thuộc khu vực Châu Âu cho vương miện ngay từ những vòng đầu

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 ngày
Xem thêm