Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Các ca sĩ mừng Tết Nguyên đán với những sản phẩm mới giàu cảm xúc

Cẩm Lệ
- 14:14, 27/01/2022

(DNTO) - Trải qua một năm biến động do Covid-19, các ca sĩ vẫn kịp tăng tốc mùa cuối năm với nhiều sản phẩm mới. Đặc biệt, những ngày giáp tết cổ truyền, không khí tràn ngập hương vị tết lan toả với các MV chủ đề, mang đến cho khán giả cảm xúc bồi hồi, khó tả.

Đàm Vĩnh Hưng trở lại sau lùm xùm từ thiện 

Trưa 27/1, Đàm Vĩnh Hưng chính thức cho ra mắt MV “Xuân xa mẹ” với ca từ da diết, tình cảm dành cho nhữnng người con xa quê, nay trở về tìm kiếm bóng hình người mẹ năm xưa.

Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng diễn tả những cung bậc cảm xúc theo từng lời hát, từ cảnh anh hồ hởi xách vali về quê sau bao nhiêu năm xa cách cho tới lúc hụt hẫng khi cảnh cũ ở đây nhưng người xưa không còn. 

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong vai người con xa quê. Ảnh: NVCC

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong vai người con xa quê. Ảnh: NVCC

MV “Xuân xa mẹ” được thực hiện gấp rút trong chuyến công tác Đà Lạt mới đây của nam ca sĩ. Vì quá thích ca khúc này nên Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ những khoảng thời gian trống trong lịch làm việc để có thể tìm đến một số địa điểm thú vị ở Đà Lạt để thực hiện.

“Hưng muốn tặng ca khúc này cho tất cả khán giả của Hưng, nhất là những người con xa xứ, những trái tim tha hương luôn mang trong mình nỗi nhớ khắc khoải về mẹ và quê nhà.

Chúng ta đã trải qua khoảng thời gian đầy biến động trong năm qua, nhiều đau thương, mất người thân, nỗi đau thực sự không thể diễn tả bằng lời…”, nam ca sĩ chia sẻ.

“Xuân xa mẹ” là một cách thể hiện rất khác so với những sản phẩm về xuân những năm trước của Đàm Vĩnh Hưng. Có năm anh đi hát tặng khán giả tại các trại giam và thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, có năm anh quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám showbiz Việt để thực hiện những bộ ảnh tết theo chủ đề “Tứ đại đồng đường", có năm anh lại ra album nhạc xuân sôi động - MV “Mùa xuân ơi” đi dọc khắp các địa điểm nổi tiếng từ Bắc đến Nam như Hội An, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM,…

Đây là MV Tết Đàm Vĩnh Hưng chăm chút về hình ảnh và âm nhạc. Ảnh: NVCC

Đây là MV Tết Đàm Vĩnh Hưng chăm chút về hình ảnh và âm nhạc. Ảnh: NVCC

Nói về việc chăm chỉ thực hiện những sản phẩm tết, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Hưng rất thích tết nên năm nào mình cũng muốn thực hiện một cái gì đó để tặng khán giả. Đây là dịp rất nhiều nghệ sĩ cho ra sản phẩm nên việc mình làm cái gì đó khác biệt thực sự rất khó. Hưng tự thấy khác biệt với chính mình qua từng năm cũng đã khó rồi.

Hy vọng “Xuân xa mẹ” có thể đến được với những ai đó còn chưa được về quê, chưa được đoàn tụ bên gia đình hoặc không còn cơ hội được gặp đấng sinh thành”.

Ngoài MV “Đừng gọi anh là anh trai”, những MV còn lại của Mr Đàm gần đây như “Xuân xa mẹ”, “Bài thánh ca buồn”,… chủ yếu thể hiện cảnh đẹp, những góc máy cận bắt cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng mà ít có câu chuyện độc đáo hay quá nhiều sáng tạo.

Nam ca sĩ cho hay: “Mỗi năm, Hưng có nhiều sản phẩm nhưng tuỳ cái mà mình đầu tư ở mức độ nào. Những ca khúc nằm trong kế hoạch, chiến lược quảng bá của Hưng thì chắc chắn độ đầu tư không phải nhỏ. Còn những sản phẩm Hưng thực hiện làm quà tặng khán giả để mọi người có cái vừa nghe vừa nhìn thì mình làm đơn giản, vừa phải và thường là đều thực hiện trong những chuyến lưu diễn, công tác của Hưng”.

Có thể thấy, sau lùm xùm từ thiện kéo dài nhiều tháng và có kết luận cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng đã thoải mái, nhẹ lòng quay trở lại với những dự án mới của mình.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng sang năm mới anh sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những sản phẩm chất lượng, mới nhất là một ca khúc cực kỳ đặc biệt kết hợp với một rapper đình đám.

Người con trở về quê nhà , nhưng bóng mẹ già đã xa khuất. Ảnh: NVCC

Người con trở về quê nhà , nhưng bóng mẹ già đã xa khuất. Ảnh: NVCC

“Dịch bệnh kéo dài rồi cả những lùm xùm đã khiến Hưng trì hoãn những sản phẩm của mình quá lâu. Nhưng càng lâu thì mình càng nghĩ được nhiều chiêu hơn.

Khán giả của Hưng yên tâm, không một trend nào Hưng bỏ lỡ, rap rồi kiểu nhạc lofi rồi ballad đốn tim hay nhạc trẻ trung, sôi động, Hưng đều cập nhật hết và đã có kế hoạch rõ ràng cho nó”, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ.

Khép lại một năm đầy biến động, nam ca sĩ cũng gửi lời chúc bình an đến khán giả, hy vọng những ai còn xa quê nhanh chóng tìm cơ hội trở về, quây quần bên gia đình trong những ngày xuân đang đến rất gần.

Ca sĩ Nguyên Vũ với "Tết đến rồi, về nhà thôi!"

Trước thềm năm mới, ca sĩ Nguyên Vũ cũng ra mắt sản phẩm Tết đến rồi, về nhà thôi! với mong muốn chia sẻ tình cảm cùng mọi người sau một năm gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh.

“Những ngày khó khăn trong năm vừa qua, Vũ cảm thấy tình thân luôn luôn quan trọng và ý nghĩa nhất. Nhà cũng như quê hương xứ sở luôn là nơi êm đềm và bình an nhất khi chúng ta được trở về”.

Ca sĩ Nguyên Vũ với hình ảnh Tết trong sản phẩm Tết đến rôi, về nhà thôi. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Nguyên Vũ với hình ảnh Tết trong sản phẩm Tết đến rôi, về nhà thôi. Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cho biết, ca khúc "Tết đến rồi, về nhà thôi" như một món quà dành cho tất cả mọi người, mong ai cũng có một cái tết đoàn viên ấm cúng và hạnh phúc.

Tết đến rồi, về nhà thôi là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Long Họ Huỳnh và cũng là rapper thể hiện trong MV. 

Theo ca sĩ Nguyên Vũ, để có được những cảnh quay đẹp, ấn tượng, anh đã cùng ê-kíp đến Bắc Bình Thuận để quay đồi cát trắng, dòng sông hay những đồng cỏ mênh mông.

Nguyên Vũ có một năm hoạt động ấn tượng với nhiều dự án thiện nguyện. Ảnh: NVCC

Nguyên Vũ có một năm hoạt động ấn tượng với nhiều dự án thiện nguyện. Ảnh: NVCC

Đặc biệt, trong ca khúc, một cảnh quay ấn tượng và được nhiều khán giả thích thú, là cảnh bình minh trên đồi cát, ê-kip cùng ca sĩ Nguyên Vũ đã đặt 20 đèn beam loại sáng nhất cho ra những luồng sáng cao, 30 đèn parled đặt trên một ốc đảo hoang và phải kéo hơn 100m dây điện từ trong bờ băng qua con sông để có điện cho loạt đèn hoạt động.

2021 được đánh giá là năm hoạt động năng nổ của giọng ca Phố kỷ niệm khi anh có nhiều hoạt động nghệ thuật cùng nhiều dự án thiện nguyện.

Vy Oanh kết hợp Nguyễn Phi Hùng ra mắt Album Xuân quê hương

Sau một thời gian dài bận việc kinh doanh, mới đây, nữ ca sĩ Đồng xanh đã trở lại với Album Xuân quê hương, kết hợp cùng nam ca sĩ điển trai Nguyễn Phi Hùng.

Vy Oanh cùng Nguyễn Phi Hùng trong Album Xuân quê hương . Ảnh: NVCC

Vy Oanh cùng Nguyễn Phi Hùng trong Album Xuân quê hương . Ảnh: NVCC

Vy Oanh chia sẻ, do thời gian cận tết gấp rút, cả hai chỉ có 8 ngày để cùng nhau thực hiện sản phẩm hoàn tất, từ việc lên ý tưởng, dàn dựng, quay hình với 11 ca khúc. Tuy nhiên, với tính cầu toàn và chỉn chu của Vy Oanh, các tiết mục đều được chăm chút kỹ lưỡng, dàn dựng đặc biệt, thể hiện khả năng biến hoá của cô.

Ca sĩ Vy Oanh trong album Xuân quê hương. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Vy Oanh trong album Xuân quê hương. Ảnh: NVCC

Album Xuân quê hương 2022 gồm 11 ca khúc thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau: Bài ca xuân (sáng tác: Thanh Sơn), Chúc xuân (Đinh Trung Chính), Gái xuân - Em đi chùa hương (sáng tác: Từ Vũ, tác giả: nhạc Trung Đức, thơ Nguyễn Nhược Pháp), Mộng lành (Hoàng Trọng), Tết miền Tây (Cao Minh Thu), Điệu xoè thương nhau (Vương Khon), Ngày xuân tái ngộ (Thanh Sơn), Lên xe đi về nhà (Nguyễn Bá Hùng), Khúc giao mùa (Huy Tuấn), Xuân chiến khu (Xuân Hồng), Quê hương 3 miền (Thanh Sơn).

Không chỉ hát tốt, Vy Oanh còn thể hiện khả năng vũ đạo tài tình. Mặc dù đã sinh bé thứ 3 nhưng Vy Oanh vẫn giữ được sức khoẻ, độ dẻo dai để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Nguyễn Phi Hùng và Vy Oanh có sự kết hợp ăn ý. Ảnh: NVCC

Nguyễn Phi Hùng và Vy Oanh có sự kết hợp ăn ý. Ảnh: NVCC

Nói về sự kết hợp khá đặc biệt này, nữ ca sĩ chia sẻ, Nguyễn Phi Hùng với cô vừa là một người anh, vừa là đồng nghiệp vô cùng đáng mến. Vy Oanh trân trọng anh cả về đức độ và lòng nhiệt huyết dành cho nghề.

Vy Oanh biến hoá qua nhiều ca khúc khác nhau về phong cách. Ảnh: NVCC

Vy Oanh biến hoá qua nhiều ca khúc khác nhau về phong cách. Ảnh: NVCC

Nguyễn Phi Hùng cũng dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho Vy Oanh. Anh đánh giá giọng hát Vy Oanh ngày càng chuyên nghiệp, cảm xúc. Anh ngưỡng mộ sự nhiệt huyết , yêu nghề của Vy Oanh và hy vọng qua năm mới sẽ cùng tiếp tục thực hiện dự án nhạc Pháp, vì giọng của cô rất lãng mạn và bay bổng. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
20 giờ
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
5 ngày
Xem thêm