Thứ năm, 28/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ca sĩ Nathan Lee hé lộ kế hoạch cho năm mới

Nhã Lê
- 07:30, 23/01/2022

(DNTO) - Nam ca sĩ Nathan Lee vừa tổ chức bữa tiệc tất niên đặc biệt, khép lại một năm nhiều biến động, cũng là dịp để anh gửi lời tri ân đến những người đồng hành, ủng hộ trong thời gian qua, đồng thời hé lộ nhiều dự án mới.

Nam ca sĩ Nathan Lee là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu ca nhạc. Anh được yêu thích với giọng hát truyền cảm, trầm ấm, đặc biệt có khả năng thể hiện tốt các ca khúc nhạc Pháp.

Từ một người mẫu sở hữu ngoại hình sáng, Nathan Lee lấn sân âm nhạc một thời gian dài và được công chúng, giới chuyên môn ghi nhận, tuy nhiên gần đây, anh được biết đến nhiều với vai trò một doanh nhân khá thành công khi kinh doanh nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thời trang, bất động sản.

Nam ca sĩ Nathan Lee. Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ Nathan Lee. Ảnh: NVCC

Nathan Lee cho biết, trong năm qua do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh, như nhiều người khác, anh chưa có nhiều hoạt động dành cho nghệ thuật. Năm nay, khi tình hình đã được kiểm soát, anh cũng hé lộ sẽ trở lại với âm nhạc trong nhiều dự án lớn. Đặc biệt, Nathan Lee sẽ cho ra mắt khán giả một live show riêng trong thời gian sớm nhất.

Dịp cuối năm, Nathan Lee đã tái ngộ với bạn bè như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, MC Phương Mai, DJ Paulo Rothaar, Art Director Ly Trương (em gái ruột của Nathan Lee),... tại không gian du thuyền trên sông Sài Gòn như một cách tri ân mọi người đã giúp anh bước qua những ngày đầy biến động.

Nathan Lee cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về câu chuyện âm nhạc. Ảnh: NVCC

Nathan Lee cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về câu chuyện âm nhạc. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chia sẻ kỷ niệm với Nathan Lee: “Lúc đó tôi đang làm giám đốc âm nhạc cho một sự kiện của hãng xe Pháp và họ muốn có một ca sĩ hát nhạc Pháp. Tôi liền nhớ đến Nathan Lee. Ấn tượng của tôi về Nathan Lee là một ca sĩ chuyên nghiệp, luôn có mặt sớm hơn giờ quy định, nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban tổ chức và khán giả”.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng cho biết đã tặng Nathan Lee sáng tác mà anh cảm thấy ưng ý, tâm đắc nhất trong sự nghiệp, hứa hẹn một sản phẩm âm nhạc bùng nổ trong tương lai.

Nathan Lee có tình bạn thân thiết với MC Phương Mai. Ảnh: NVCC

Nathan Lee có tình bạn thân thiết với MC Phương Mai. Ảnh: NVCC

“Việc tôi có mua bài của ai hay không thì tùy thuộc vào đối tượng. Trong năm nay tôi chỉ muốn là chính tôi, hát nhạc của mình và tận hưởng cuộc sống", Nathan Lee khẳng định.

Nói về những câu chuyện ồn ào xung quanh cuộc sống của mình trong năm qua, Nathan Lee chia sẻ, anh vốn là người không muốn ồn ào, tuy nhiên cũng thẳng thắn với quan điểm của mình: "Tôi không phải thánh bóc phốt hay “ông tám” showbiz. Thời gian vừa qua có chuyện gì trong showbiz mọi người đều vào Facebook hỏi ý kiến tôi, nhưng chuyện gì không liên quan thì tôi sẽ không trả lời. Tính tôi không thích dây dưa. Những ồn ào đó không đến từ tôi mà đến từ những người thích ồn ào, gặp phải người như tôi thì họ sẽ gặp điều mà họ xứng đáng có. Đơn giản là tôi tự vệ, bảo vệ bản thân”.

Được biết đến là người mua khá nhiều ca khúc độc quyền làm "của để dành" chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc cá nhân, Nathan Lee cho rằng anh sẵn sàng đầu tư lớn cho chuyện này, khả năng tài chính của anh thoải mái để có thể sở hữu kho ca khúc hay. Tuy vậy với anh, điều quan trọng không phải là vấn đề tiền bạc, mà chính sự tin tưởng của nhạc sĩ khi trao gửi đứa con tinh thần mới là điều anh muốn có. 

Nathan Lee tri ân bạn bè với bữa tiệc tất niên trên thuyền. Ảnh: NVCC

Nathan Lee tri ân bạn bè với bữa tiệc tất niên trên thuyền. Ảnh: NVCC

"Việc một nhạc sĩ khi bán một bài hát cho người khác không chỉ là vấn đề về tiền, việc đặt “đứa con tinh thần” đúng nơi, đúng chỗ và cho người xứng đáng mới là điều quan trọng nhất”, Nathan Lee nhấn mạnh.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
23 phút
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Những người nổi tiếng tham gia quảng cáo sẽ không còn “vô can” như luật cũ. Đó là một trong số nhiều nội dung mà dự thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang lấy ý kiến người dân trên cổng thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang đề cập tới.
1 tuần
Xem thêm