Thứ hai, 06/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ca sĩ Hồng Ngọc: 'Được trở về hát giữa thương yêu là niềm hạnh phúc của tôi'

Cầm Lệ
- 15:38, 11/07/2022

(DNTO) - Nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha", vừa có đêm diễn gặp gỡ khán giả quê nhà tại Phòng trà Vừng (TP.HCM), nhân chuyến trở về Việt Nam thăm gia đình sau những ngày tháng dịch bệnh. Hồng Ngọc đã hát và trải lòng mình trong tất cả niềm đam mê và tận hưởng cảm xúc sống trong tình yêu khán giả.

 Hồng Ngọc trải lòng trước khi bắt đầu đêm diễn với niềm vui, hạnh phúc khi được gặp lại khán giả là những người bạn thân, là những người đã gắn bó và yêu thương cô trong suốt 20 năm qua. Chính vì vậy, trên tâm thế thoải mái, Hồng Ngọc đã hát và chia sẻ những câu chuyện về cảm xúc, cuộc đời, nghề nghiệp với sự hóm hỉnh duyên dáng.

Hồng Ngọc vẫn giữ được sự tươi trẻ, chín muồi trong giọng hát. Ảnh: Phụng Nguyễn

Hồng Ngọc vẫn giữ được sự tươi trẻ, chín muồi trong giọng hát. Ảnh: Phụng Nguyễn

Mở đầu bằng ca khúc Vết thương cuối cùng và kết thúc hơn hai giờ đồng hồ trên sân khấu bằng ca khúc nổi tiếng làm nên tên tuổi Mắt nai cha cha cha, Hồng Ngọc đã cho khán giả quê nhà thấy được độ chín của nội lực giọng hát, chất tình cũng như những điêu luyện nhấn nhá đủ làm khán giả đắm chìm với không gian âm nhạc của chính mình.

So với những cảm hứng sôi nổi của ngày nào, giọng hát Hồng Ngọc ngày hôm nay như một loại rượu ngon được ủ lâu năm, chín muồi với hương thơm đậm đà, để người nghe nhấp vào là có cảm giác say, nghiện lúc nào  không hay.

Ở độ tuổi 40, Hồng Ngọc có được tất cả sự viên mãn hạnh phúc của một người phụ nữ. Ảnh: Phụng Nguyễn

Ở độ tuổi 40, Hồng Ngọc có được tất cả sự viên mãn hạnh phúc của một người phụ nữ. Ảnh: Phụng Nguyễn

Đã có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu nên Hồng Ngọc đã dễ dàng cảm nhận được khán giả của đêm nhạc hoàn toàn dành cho mình, vốn lẽ được yêu thương nên cô càng tự tin với những khúc phiêu cao trào hay khiến khán phòng sôi động hơn với: Chia tay tình đầu, Chuyện bình thường thôi, Vùng trời bình yên...

"Đã lâu không hát tại Việt Nam, thật ra Ngọc cũng có quá nhiều bỡ ngỡ, hồi hộp, tuy nhiên bước lên sân khấu nhìn xuống nhận ra những khuôn mặt thân quen, Ngọc hiểu rằng mình có tất cả tình yêu của một gia đình để có thể hát với sự thăng hoa cao nhất...", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồng Ngọc thăng hoa với nhiều ca khúc gắn với tên tuổi. Ảnh: PN

Hồng Ngọc thăng hoa với nhiều ca khúc gắn với tên tuổi. Ảnh: PN

Hồng Ngọc cho biết, chuyến trở về Việt Nam thăm mẹ lần này đã hơn 3 năm sau dịch, Hồng Ngọc cùng đi với 3 con, do chồng cô không kịp làm thủ tục và bận công việc. Chủ yếu được về thăm mẹ, Hồng Ngọc nói cô không có nhiều thời gian dành cho công việc, mà một vài đêm diễn như vậy đã giúp cô cảm nhận và có thêm động lực gắn bó với sân khấu.

 

Hồng Ngọc ngẫu hứng mời ca sĩ Bảo Anh lên song ca. Ảnh; PN

Hồng Ngọc ngẫu hứng mời ca sĩ Bảo Anh lên song ca. Ảnh; PN

"Hiện nay khán giả trẻ trong nước đã có những gu thưởng thức khác hơn, đòi hỏi nghệ sĩ cập nhật và có những tư duy mới trong âm nhạc. Đây cũng là điều bận tâm của Ngọc khi muốn trở về gặp lại các bạn. May mắn là Ngọc cũng có nhiều bạn sẳn sàng hỗ trợ cho Ngọc để có thể tiếp cận được khán giả trẻ. Hi vọng thời gian tới, Ngọc có thể có những sản phẩm mới bắt trend, góp thêm vào "gia tài" âm nhạc nhiều hơn các ca khúc được yêu thích", Hồng Ngọc chia sẻ.

Cùng nhạc sĩ Kỳ Phương song ca với bài hát hit của nhạc sĩ . Ảnh: PN

Cùng nhạc sĩ Kỳ Phương song ca với bài hát hit của nhạc sĩ . Ảnh: PN

Nữ ca sĩ "Mắt nai" cũng tiết lộ, khoảng tháng 8/2022 cô sẽ quay về lại Việt Nam để thực hiện một dự án phim về cuộc đời của một nghệ sĩ. Đây cũng chính là hành trình giúp khán giả nhìn lại phía sau sự nổi tiếng, người ca sĩ cần phải chấp nhận những áp lực, thậm chí phải hy sinh những điều mà họ không bao giờ mong muốn. Trong phim cũng sẽ có những sản phẩm âm nhạc do chính Hồng Ngọc thể hiện.

Nói về kế hoạch thực hiện một album âm nhạc, Hồng Ngọc cũng chia sẻ, đây là lời yêu cầu của bạn bè đồng nghiệp và khán giả, nên cô cũng sẽ xúc tiến thực hiện trong thời gian gần nhất. 

Được hát với khán giả thân quen là niềm hạnh phúc của Hồng Ngọc. Ảnh: PN

Được hát với khán giả thân quen là niềm hạnh phúc của Hồng Ngọc. Ảnh: PN

Hồng Ngọc có chất giọng trầm khàn với âm vực rộng nổi tiếng tại thị trường âm nhạc trong và ngoài nước từ nhiều năm qua . Cô sinh tại Bình Phước trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, gồm năm anh em. Bố cô là tay trống, mẹ là ca sĩ phòng trà. Hơn 10 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi hát Hoa phượng đỏ.

Năm 1996, Hồng Ngọc  đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình, với nhiều nỗ lực hàng đêm chạy sô các phòng trà sân khấu ca nhạc, cho đến khi thể hiện thành công ca khúc "Mắt nai cha cha cha" của Sỹ Luân. Bài hát giúp cô đoạt giải Ca sĩ yêu thích của Làn sóng xanh. Ca khúc "Vùng trời bình yên" mà cô kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng là một ca khúc đánh dấu tên tuổi của Hồng Ngọc 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Ngọc. Ảnh: NVCC

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Ngọc. Ảnh: NVCC

Sau đổ vỡ hôn nhân đầu tiên, Hồng Ngọc gặp được bạn đời là bầu sô Thomas Tâm. Đến nay dù đã 15 năm bên nhau, vợ chồng nữ ca sĩ đã có ba con, Hồng Ngọc hiện tại viên mãn với hạnh phúc gia đình và luôn cảm nhận được tình yêu thương của người bạn đời hiểu và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với bản thân.  

Tin khác

Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
21 giờ
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
70 năm đã trôi qua nhưng nhắc lại những tháng ngày tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, với ông – người chiến sĩ áo trắng Nguyễn Văn Minh luôn là những ký ức không bao giờ quên của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là tự truyện về cuộc đời đầy chông chênh trên sợi dây số phận của cậu bé Lưu Đình Triều cho đến vai trò nhà báo có tiếng trong làng báo. Sách được ấn hành nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2024),
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Móng vuốt là dự án điện ảnh mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã dành 7 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Khi dự án được công bố, Móng vuốt gây chú ý với nội dung sinh tồn độc lạ, gần như chưa được bất kỳ nhà làm phim Việt Nam nào khai thác.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cấu trúc gia đình trong xã hội hiện đại đang trở nên đa dạng và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Mặc dù gia đình truyền thống vẫn mang lại nhiều ưu thế, nhưng ngày nay, việc trở thành cha hoặc mẹ đơn thân không còn là điều hiếm gặp.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 tuần
Xem thêm