Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Văn Mai Hương, Trung Quân mang 'Phòng trà online' trở lại với 'Đêm giáng sinh ngọt ngào'

Nhã Lê
- 14:52, 24/12/2021

(DNTO) - Sau hơn nửa năm gián đoạn vì dịch Covid-19, chương trình "Phòng trà online", sẽ chính thức trở lại vào ngày 25/12, qua đêm nhạc vol.4 mang chủ đề "Đêm giáng sinh ngọt ngào" với sự góp mặt từ hai giọng ca đang độ rực rỡ: Văn Mai Hương và Trung Quân .

 Văn Mai Hương và Trung Quân sẽ trình diễn loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình như: Hương, Cầu hôn, Trên cây cầu bên sông, Dấu mưa, Trót yêu, Trong nhà ngày mưa... cùng những khúc ca mừng Giáng sinh: Rocki’ around a Christmas tree, I’ll be home for Christmas, Santa Claus is coming to town, Have yourself a merry little Christmas...

Chương trình Phòng trà online số 4 với hai ca sĩ Văn Mai Hương và Trung Quân. Ảnh: PV

Chương trình Phòng trà online số 4 với hai ca sĩ Văn Mai Hương và Trung Quân. Ảnh: PV

 Ca sĩ Trung Quân cho biết: “Hy vọng sẽ có một đêm trình diễn thật hay vì đây là lần đầu tiên kết hợp cùng Phòng trà online và cũng như khá lâu rồi Quân mới có cơ hội hát live cùng ban nhạc cho một chương trình ca nhạc chuyên nghiệp tại một sân khấu ngoài trời. Tất cả ca khúc của Quân đều được anh Vĩnh Tâm và ban nhạc làm mới, đảm bảo sẽ rất hay và mới lạ.

Đối với Quân, Văn Mai Hương là một người bạn cũng như là đồng nghiệp rất thân từ thời Vietnam Idol. Nhưng Quân và Hương vẫn chưa có cơ hội góp mặt song ca trong một chương trình âm nhạc nào. Và đây sẽ là cơ hội mà Quân và Hương có một sân khấu song ca cùng với nhau”. 

Ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: NVCC

Đến với Phòng trà online Vol.4, Văn Mai Hương cũng hào hứng không kém: “Đối với concept của chương trình Phòng trà online lần này, bản thân Hương cũng cảm thấy rất tò mò về không gian Giáng sinh vô cùng độc đáo này.

Đặc biệt hơn là Hương sẽ được đón Giáng sinh gần gia đình nên Hương cảm thấy rất háo hức và chắc chắn sẽ dắt ba mẹ đến xem phần trình diễn lần này của Hương. Văn Mai Hương và Trung Quân quen biết nhau cũng 11 năm rồi và khi có cơ hội được trình diễn cũng như thăng hoa cùng nhau trong âm nhạc thì Hương cảm thấy vô cùng chờ đợi và hy vọng sẽ cùng Quân mang đến những phần trình diễn thật tuyệt vời dành tặng khán giả của Phòng trà online”. 

Ca sĩ Trung Quân. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Trung Quân. Ảnh: NVCC

Với số trở lại đầu tiên của Phòng trà online vol.4 này, đơn vị tổ chức Top Liveshow cũng cho biết sẽ dành 1.000m2 trong không gian rộng lớn của Ecopark để “hô biến” thành thế giới kẹo ngọt để nghệ sĩ và khán giả cùng đắm chìm vào không khí tươi vui, rộn rã của đêm “đêm giáng sinh ngọt ngào”. Theo đó, khu Thế giới kẹo ngọt – Sweetland rộng đến 1000m2 sẽ có các mô hình mô hình nhà kẹo, nhà máy đổi quà, các khối kẹo ngọt đặt đất, mô hình vòng đu quay cao gần 10m, vòng xoay tuần lộc...

Đặc biệt, mô hình Tháp kẹo ngọt cao hơn 20m tượng trưng cho cây thông Giáng sinh sẽ là hình ảnh mới lạ độc đáo tại khu vực diễn ra Phòng Trà Online vol.4 – Đêm giáng sinh ngọt ngào lần này tại Ecopark. Sân khấu diễn ra chương trình ca nhạc sẽ được đặt ngoài trời, tại vị trí trung tâm khu vực Sweetland với hậu cảnh là tháp kẹo và tiền cảnh là bộ chữ kẹo SWEETLAND viền ánh sáng. Tại không gian vừa thần tiên xen lẫn cổ tích đó, bạn yêu nhạc sẽ được thưởng thức những giai điệu nhạc lễ hội ấm áp hòa với không khí chào đón Giáng sinh trên khắp thế giới.

Không gian tổ chức đêm nhạc. Ảnh: NVCC

Không gian tổ chức đêm nhạc. Ảnh: NVCC

Đêm giáng sinh ngọt ngào cũng sẽ mở màn cho chuỗi Phòng trà online phiên bản mới. Ở đó, bạn yêu nhạc sẽ được thưởng thức những tiết mục “sống” từ ban nhạc và nghệ sĩ đỉnh cao trong không gian rộng lớn hơn, phóng khoáng và gần với thiên nhiên hơn theo đúng tiêu chí “Live in Nature”.

Với chủ đề Live in Nature, các số 04 – 05 – 06 tới đây của Phòng trà online sẽ được tổ chức tại những không gian mở độc đáo nhất, gần với thiên nhiên nhất và mang đến không khí thưởng thức âm nhạc đặc biệt nhất.

Theo đó, sau vol.4 với Văn Mai Hương và Trung Quân tại Ecopark – Hưng Yên, Phòng trà online sẽ tiếp tục mời khán giả hòa mình vào không khí đầu xuân thật nên thơ của Đà Lạt – Lâm Đồng tại vol.5 cùng các tiết mục của Erik và Phương Mỹ Chi; của Thung Nham – Ninh Bình hoang sơ đầy kỳ thú tại vol.6 với tiếng hát trữ tình của Lê Hiếu và Phạm Quỳnh Anh.   

Chương trình Phòng trà online chọn không gian hoà mình với thiên nhiên. Ảnh: NVCC

Chương trình Phòng trà online chọn không gian hoà mình với thiên nhiên. Ảnh: NVCC

Phòng trà online vol.4 - Đêm giáng sinh ngọt ngào sẽ diễn ra lúc 19g30 ngày 25/12 tại khu đô thị Ecopark – Hưng Yên, livestream trên fanpage Top Liveshow, fanpage báo Tuổi Trẻ Online và kênh Youtube của Ecopark.

Với chủ đề Live In Nature, các số Phòng Trà Online 04 – 05 – 06 tới đây sẽ là những dự án âm nhạc chuẩn phòng trà kết hợp cùng không gian biểu diễn giữa lòng thiên. Top Liveshow hy vọng sẽ trở thành đơn vị tiên phong mang đến một đặc sản trình diễn hoàn toàn mới – mang âm nhạc hoà quyện cùng thiên nhiên – tạo nên một trải nghiệm thưởng thức âm nhạc đẳng cấp và đặc biệt dành tặng cho khán giả yêu âm nhạc. 

Phòng trà online là chương trình của Top Livehow do Vân Trình làm đạo diễn, được ấp ủ từ nhiều tháng trước khi đại dịch Covid-19 chính “đổ bộ” vào Việt Nam hồi giữa năm 2020. Chương trình bắt đầu số đầu tiên. Số đầu tiên của Phòng trà online ra mắt vào tối 22/5/2020 với chủ đề “Đêm nhạc sĩ” với sự góp mặt của nhạc sĩ Tuấn Thăng, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, nhạc sĩ Minh Nhiên, nhạc sĩ Hoài An và nhạc sĩ Quốc An. Phòng trà Online Vol.2 Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề "Những câu chuyện kể" diễn ra vào ngày 3/7/2020. Và Phòng trà Online Vol.3 với chủ đề “Đêm ký ức - Giấc mơ tuyệt vời” qua tiếng hát của ca sĩ Lam Trường cùng sự trở lại của ban nhạc The Friends đã diễn ra vào tối 28/10/2020.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 ngày
Xem thêm