Thứ ba, 14/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trung Quân Idol bán nhà để làm live show kỷ niệm 15 năm ca hát

Cẩm Lệ
- 16:36, 11/09/2023

(DNTO) - Nam ca sĩ Trung Quân xác nhận tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp, sau một thời gian dài ấp ủ. Với tên gọi 'Concert 1589', live show sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM và Cung điền kinh Mỹ Đình Hà Nội vào tháng 10/2023.

Trung Quân qua 15 năm hoạt động đã tiến một quãng đường rất xa so với thời điểm ban đầu. Từ một cậu sinh viên thường hát ở các quán cafe, acoustic để giữ lửa đam mê cho đến việc được đông đảo khán giả cả nước biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol 2008.

Kể từ đó, Trung Quân liên tiếp ra mắt các sản phẩm âm nhạc đều trở thành những bản hit mang tầm “quốc dân”, đặc biệt những tình khúc về mưa đã khiến công chúng đặt anh biệt danh “Thánh Mưa”. Tên tuổi của Trung Quân lại phủ sóng rộng rãi thêm sau khi có phần thể hiện cực kì ấn tượng tại The Masked Singer mùa đầu tiên với vai mascot Bướm Mặt Trăng, không chỉ mang đến các sân khấu chất lượng mà còn bởi tính cách vô cùng hài hước chinh phục hội đồng cố vấn.

Nam ca sĩ Trung Quân Idol

Nam ca sĩ Trung Quân Idol

Trung Quân sở hữu chất giọng nam cao đẹp hiếm có của làng nhạc Việt, suốt 15 năm đó là quá trình nỗ lực để phát triển giọng hát không ngừng. Giọng hát anh có thể chạm đến những nốt cao ấn tượng, có sự hòa quyện mượt giữa kỹ thuật thanh nhạc với cảm xúc. Những trải nghiệm suốt 15 năm càng giúp giọng hát của Trung Quân có thêm chiều sâu, chạm vào trái tim của khán giả. Các sân khấu live của anh đều “gây bão” và được chia sẻ rầm rộ trên khắp các nền tảng MXH. Đa số khán giả đều thừa nhận Trung Quân hát ở bản audio vốn đã hay, hát live lại còn hay và cảm xúc hơn gấp nhiều lần.

Trung Quân biểu diễn trong chương trình giới thiệu live show

Trung Quân biểu diễn trong chương trình giới thiệu live show

Lựa chọn các địa điểm trình diễn có quy mô lớn ở 2 miền Nam Bắc, Trung Quân có tham vọng thu hút hơn 10 nghìn khán giả tham dự. Đây cũng là cách mà Trung Quân khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ. Trung Quân cũng nhìn nhận đây sẽ là một thách thức không nhỏ với bản thân khi bắt buộc phải “lấp đầy” những không gian lớn của 2 nhà thi đấu, nhưng anh tin tưởng với mức độ đầu tư, sự tận tâm và chuyên nghiệp cho Live Concert lần này, anh sẽ nhận về sự yêu thương tương xứng của công chúng.

NSX chương trình - anh Hà Thanh Phúc cũng hài hước cho biết: “Mức độ đầu tư mà Trung Quân dành cho Live Concert lần này ước tính khoảng 2 căn nhà ở quận 3. Nói thế để chứng minh cho mọi người thấy Trung Quân chơi ‘tất tay’ ra sao với Live Concert lần này. Dù có chiêu trò đi nữa thì cốt lõi của 1 concert vẫn là giọng hát của ca sĩ, đó là lí do chúng tôi chỉ liên hệ với những vocalist hàng đầu để mời vào đêm nhạc”.

Trung Quân được yêu thích bởi giọng hát hay giàu nội lực

Trung Quân được yêu thích bởi giọng hát hay giàu nội lực

Trong Live Concert sắp tới, Trung Quân sẽ hát nhiều ca khúc hoàn toàn mới đến từ album phòng thu dự kiến ra mắt ngay sau sự kiện. Anh cho biết: “Tôi ấp ủ Live Concert từ lâu, trên sân khấu bạn sẽ thấy một Trung Quân vừa thân quen nhưng cũng sẽ rất khác lạ, sẽ là một trải nghiệm đan xen giữa cũ và mới, những bài hát quen thuộc và những ca khúc lần đầu tiên bạn sẽ được nghe. Sẽ có những tiết mục kết hợp vô cùng đặc biệt và cả phần dàn dựng sân khấu được tính toán kỹ lưỡng. Toàn bộ chương trình sẽ chia làm 4 chương, là hành trình âm nhạc của Trung Quân từ thuở còn là chàng sinh viên kiến trúc cho đến thời điểm hiện tại. 

Nhà văn Hà Thanh Phúc trong vai trò nhà sản xuất chia sẻ thông tin

Nhà văn Hà Thanh Phúc trong vai trò nhà sản xuất chia sẻ thông tin

Trong đó chương mở đầu - “Mưa” - là những ca khúc về “mưa” mới lẫn cũ với người hâm mộ Trung Quân. Chương đặc biệt nhất sẽ là “Chưa Bao Giờ”, là những thể nghiệm âm nhạc và hình ảnh đặc biệt mà khán giả chưa bao giờ thấy ở Trung Quân trước đây….”

Live Concert kỉ niệm 15 năm của Trung Quân sẽ đặt dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Đức Trí, bàn tay âm nhạc tài năng hàng đầu của làng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại. Những bản phối mới dưới bàn tay của nhạc sĩ Đức Trí, những đặt để về âm nhạc và các chất liệu nghệ thuật chắc chắn sẽ được Trung Quân lẫn các khách mời truyền tải vô cùng mượt mà.

Có mặt tại buổi họp báo, NS Đức Trí cũng tự tin cho biết những bản phối mà anh chuẩn bị cho Live Concert sẽ thỏa mãn khán giả: “Những show mà tôi làm chưa giờ dở, câu hỏi này tôi đã được đặt ở rất nhiều họp báo trước đây và ở live concert này câu trả lời cũng không khác. Nhưng lần này, tôi cũng sẽ mạo hiểm một chút, bước ra khỏi vùng an toàn khi chơi nhạc cùng những nghệ sĩ trẻ, không phải những tên tuổi kì cựu hay đồng hành trước đây, sẽ là một năng lượng rất tươi mới nhưng chắc chắn chất lượng vẫn luôn đảm bảo!”. 

Trung Quân khẳng định gặp áp lực khi làm show

Trung Quân khẳng định gặp áp lực khi làm show

Song hành cùng với Trung Quân sẽ là 3 giọng ca Hà Trần, Uyên Linh, Thuỳ Chi cùng 1 khách mời đặc biệt giấu tên.

“Tôi đã ấp ủ làm liveshow từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, khi cảm thấy giọng hát và tư duy âm nhạc trưởng thành để làm liveshow tôi mới ngỏ ý với toàn thể ekip. Tôi cảm thấy rất biết ơn tất cả ca sĩ khách mời, không từ nào có thể diễn tả, khi tất cả khách mời đều rất vui vẻ nhận lời và thu xếp để trình diễn tại Live Concert 15 năm của tôi.

Đặc biệt trong thời điểm cuối năm khi lịch diễn vô cùng dày đặc, nhưng mọi người đều thương yêu tôi hết mực. 15 năm, tôi đã được khán giả nuôi sống để có ngày hôm nay, và tôi sẽ kỉ niệm 15 năm bằng âm nhạc, thứ âm nhạc đẹp nhất cùng những giọng ca đẹp nhất để trả ơn cho những khán giả đã ủng hộ mình.

Live Concert sẽ là một thế giới riêng của Trung Quân với đủ đầy các cung bậc cảm xúc, sẽ có vui và có buồn, có những bình lặng và cả bão táp, rất mong các bạn sẽ là những người trực tiếp trải nghiệm dòng cảm xúc ấy cùng tôi trong 2 đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội” - Trung Quân trải lòng. 

Ca sĩ Uyên Linh ( bìa phải) là một trong các khách mời tham gia live show

Ca sĩ Uyên Linh ( bìa phải) là một trong các khách mời tham gia live show

Theo thông tin từ NSX, Live Concert bao gồm 2 đêm diễn: Nhà thi đấu Quân Khu 7 - TP.HCM (28/10) và Cung Điền kinh Mỹ Đình - Hà Nội (10/11). Vé cho đêm diễn tại TP.HCM bắt đầu bán từ ngày 11/9 - Hà Nội bắt đầu từ ngày 14/9 thông qua các kênh: fanpage Trung Quân, fanpage Phòng trà Bến Thành - Vừng, 2 kênh Ticketbox & Ticketgo. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
1 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhiều sao Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch đã đến chúc mừng tin vui của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành ‘Friend Of The House For Bulgari Vietnam’ diễn ra tại TP.HCM.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối sự thành công bùng nổ của Live Concert 1589 diễn ra vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân công bố thực hiện live concert 1689 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và thăng hoa hơn.
1 tuần
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
1 tuần
Xem thêm