Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tân Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu và giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam tại Ai Cập

Nhã Lê
- 10:55, 28/11/2021

(DNTO) - Xuất sắc vượt qua 4 thí sinh còn lại trong Top 5, Vũ Huyền Diệu (nghệ danh Bella Vũ) trở thành hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International tại Ai Cập.

Tân hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu, sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Eco Teen International, được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 12 này.

Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) sinh năm 2008, là cô bé mang hai dòng máu Việt Nam- Singapore (mẹ là người Việt, ba là người Singapore), em được khán giả biết đến với tên gọi “Công chúa tài năng” khi đoạt giải thưởng Công chúa tài năng Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan. 

Vũ Huyền Diệu nhận giải thưởng Miss Eco Teen 2021. Ảnh: NVCC

Vũ Huyền Diệu nhận giải thưởng Miss Eco Teen 2021. Ảnh: NVCC

Năm 2019, Bella Vũ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch.

Ở tuổi 14, Bella Vũ Huyền Diệu đã cao 1m68. Hiện Bella Vũ đang theo học lớp 7 trường International School Ho Chi Minh City-American academy. Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, cô bé còn có tài ca hát và chơi đàn Piano. Dù chỉ mới 13 tuổi, Bella đã nhận được khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nghệ thuật: Huy chương bạc Piano solo Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016.

Cùng siêu mẫu Minh Tú catwalk tại buổi ra mắt. Ảnh: NVCC

Cùng siêu mẫu Minh Tú catwalk tại buổi ra mắt. Ảnh: NVCC

Năm 2017, Bella còn là học viên nhỏ nhất từ trước đến nay từng được mời tham gia chương trình du học hè tại Học viện của nghệ sĩ Piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy tại Hungary. Ngoài tài năng Piano vượt trội, Bella còn có năng khiếu ca hát với chất giọng cao vút, trong trẻo.

Bên cạnh việc học văn hóa, theo đuổi nghệ thuật, gia đình cũng rất chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe cho em. Yêu thích đại dương từ nhỏ, gia đình cho Bella học bơi, và hiện tại Huyền Diệu là VĐV Bơi lội nghệ thuật của TP Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, cô bé còn là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp, từng chinh phục các vùng biển với hơn 60 cuộc lặn ở Maldives, Philippines, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang…

Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) là hoa hậu nhí có nhiều hoạt động tạo ấn tượng với khán giả. Ảnh: NVCC

Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) là hoa hậu nhí có nhiều hoạt động tạo ấn tượng với khán giả. Ảnh: NVCC

Mới đây, vào tháng 3/2021 tại TP.Hồ Chí Minh, Hoa hậu nhí Bella Vũ đã chính thức giới thiệu MV thứ 7 trên con đường nghệ thuật của mình mang tên "Ta liệu thành đôi" - một MV ca nhạc chuyên nghiệp, đánh dấu chặng đường âm nhạc sắp tới của mình.

Đặc biệt, bên cạnh các yếu tố cần có của một thí sinh trong các cuộc thi nhan sắc, Bella Vũ còn làm MC, nhất là khả năng sử dụng lưu loát tiếng Anh là lợi thế khi Hoa hậu nhí đến với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Nhận xét về Miss Eco Teen, Hoa hậu Minh Tú chia sẻ: "Tú cảm thấy vui, vinh hạnh khi đồng hành cùng chương trình. Chúc mừng Huyền Diệu và hy vọng đại diện Việt Nam sẽ góp phần giúp cho tiếng nói của bạn trẻ Việt Nam kết nối với tiếng nói thế hệ trẻ thế giới cùng thực hiện hoạt động bảo vệ môi trường và dự án tốt đẹp cho nhân loại".

Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng sẽ là người thiết kế trang phục dự thi cho Miss Eco Teen. Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng sẽ là người thiết kế trang phục dự thi cho Miss Eco Teen. Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế Việt Hùng - Trưởng ban giám khảo Miss Eco Teen Việt Nam, người sẽ thiết kế Quốc phục cho Vũ Huyền Diệu mang đi dự thi ở Ai Cập, tiết lộ bộ trang phục dân tộc anh thiết kế cho tân Hoa hậu nhí được làm từ chất liệu là sợi đay.

"Bộ quốc phục được làm từ vài chục ngàn mét đay, trên đó, Hùng gắn hình ảnh hoa 6 cánh, đặc trưng của hoa đay, để chuyển tải lên tà áo. Trong đó, 5 cánh tượng trưng cho 5 châu lục, châu lục còn lại là châu ước mơ mong được sống trong môi trường trong xanh và lành mạnh. Qua bộ trang phục này, Hùng mong muốn ngành đay sẽ hồi sinh, phát triển tại Việt Nam", NTK Việt Hùng cho biết.

Bella Vũ nhận được sự hỗ trợ của ê kíp chuyên nghiệp chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới tại Ai Cập. Ảnh: NVCC

Bella Vũ nhận được sự hỗ trợ của ê kíp chuyên nghiệp chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới tại Ai Cập. Ảnh: NVCC

Được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia “Miss Eco Teen International”, Bella Vũ Huyền Diệu cho biết, em vô cùng háo hức và tự tin với trọng trách mới này.

Bella Vũ chia sẻ hồi hộp khi bước ra cuộc thi quốc tế sắp tới. Ảnh: NVCC

Bella Vũ chia sẻ hồi hộp khi bước ra cuộc thi quốc tế sắp tới. Ảnh: NVCC

Với sự giúp đỡ của êkip chuyên nghiệp và sự hướng dẫn tận tình của siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú, siêu mẫu - á hậu H’ăng Niê và Siêu Mẫu Thi Thi Phạm, Bella Vũ Huyền Diệu cho biết em sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng tất cả những ai đã bên cạnh, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trong cuộc thi ở Ai Cập sắp tới.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ưng Hoàng Phúc đã chính thức cho ra mắt MV Mặc định anh sai sau một tuần thả thính người hâm mộ. Đây chính là dòng nhạc sở trường làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc, thế nên việc anh đầu tư vào một bản ballad chẳng khác nào như 'cá gặp nước'.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Thái Hoà cùng dàn diễn viên chính của phim Cái giá của hạnh phúc như: Siêu mẫu Xuân Lan, Uyển Ân, Trương Thanh Long, Lâm Thanh Nhã,Trâm Anh, Hạ Anh, Bé Quyên,... đã có buổi show case, giới thiệu những hình ảnh của một gia đình thượng lưu, trong đó ông chủ Đinh Công Thoại (Thái Hoà đóng), có những cảnh diễn ấn tượng.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
6 ngày
Xem thêm