Thứ hai, 17/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Quang Lê lần đầu xuất hiện hậu giảm 13kg, tiết lộ về liveshow sắp tới ở Hà Nội

Sông Hương
- 09:59, 20/11/2023

(DNTO) - Chuyến tàu ngược dòng thời gian của “Love in the Bay  #14: Gõ cửa trái tim” vừa qua đã đưa khán giả yêu nhạc trở về một không gian đầy sự hoài cổ, trữ tình cùng cuộc hẹn với giọng ca Bolero đình đám bậc nhất Việt Nam - ca sĩ Quang Lê.

Tại sân khấu đặc biệt “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã đánh dấu sự xuất hiện của Quang Lê sau khi anh giảm 13kg trong vòng gần 6 tháng, với chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe.

Tại sân khấu đặc biệt “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã đánh dấu sự xuất hiện của Quang Lê sau khi anh giảm 13kg trong vòng gần 6 tháng, với chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe.

Lần đầu tiên đến với “Love in the Bay” by Ambassador Cruise, cũng đánh dấu sự xuất hiện của Quang Lê sau khi anh giảm 13kg. Quang Lê đã làm “sưởi ấm” trái tim của 500 du khách có mặt tại đêm nhạc với loạt tình khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi: “Đập vỡ cây đàn”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Biển tình”, “Gõ cửa trái tim”, “Nhớ nhau hoài”, “Người ngoài phố”, “Đắp mộ cuộc tình”.

Với 23 năm kinh nghiệm tuổi nghề, Quang Lê khẳng định phong thái lịch lãm của mình cùng giọng hát ngày càng cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của học trò Quang Lê, ca sĩ Trọng Hải - Á quân Bolero lên sân khấu, gửi tặng khán giả bài hát về Tết “Xuân Này Con Không Về”.

Quang Lê đã biến minishow “Love in the Bay” thành một câu chuyện tình của nhạc sĩ Lam Phương theo dòng sự kiện. Kể từ khi Lam Phương gặp ca sĩ Hạnh Dung tại Côn Đảo thông qua bài hát Bọt biển, sau đó hai người chia tay, rồi ông quay lại Đà Lạt một mình nhớ về chuyện tình cũ qua bài hát “Thành phố buồn”. Khi Hạnh Dung đi lấy chồng và Lam Phương rất buồn diễn tả qua bài hát “Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu”. Còn tại thời điểm Lam Phương quen ca sĩ Minh Hiếu tại Nha Trang, nhạc sĩ đã thức nguyên đêm để sáng tác 1 ca khúc dành tặng cho người yêu.

Điều đặc biệt trong đêm nhạc Gõ cửa trái tim là một tiết mục Quang Lê đã tự mình trao tặng món quà đặc biệt cho hành khách số 7000 đến với liveshow “Love in the Bay”.

Điều đặc biệt trong đêm nhạc Gõ cửa trái tim là một tiết mục Quang Lê đã tự mình trao tặng món quà đặc biệt cho hành khách số 7000 đến với liveshow “Love in the Bay”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Quang Lê còn gây thích thú cho khán giả bởi sự duyên dáng của mình khi giao lưu với fan ngay trên du thuyền. Nam ca sĩ được nhiều khán giả lì xì ngay trên sân khấu và thể hiện sự “chiều fan” của mình hát tặng ca khúc “Happy birthday” cho khán giả sinh tháng 11 có mặt trên du thuyền.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ mình và Mai Thiên Vân sẽ về Hà Nội làm liveshow sắp tới vào tháng 3/2024. Đây cũng là một trong những liveshow đánh dấu sự trở lại của Mai Thiên Vân tại Việt Nam.

“Quang Lê với Mai Thiên Vân được xem là một cặp bài trùng rồi. Coi như là hai chúng tôi hiểu nhau đến mức chỉ cần một ánh nhìn là biết hát với nhau như thế nào, là biết hát bài gì rồi”, Quang Lê chia sẻ. 

Chia sẻ thêm về dự án âm nhạc, Quang Lê tiết lộ trong tháng 11 này, anh sẽ cho “xuất bản” Hát trên quê hương 4. Chương trình này sẽ được ghi hình và có sự xuất hiện hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phi Nhung. 

Đêm nhạc “Love in the Bay #14: Gõ cửa trái tim” đánh dấu cột mốc 7.000 khán giả đến với đêm nhạc của du thuyền Ambassador Cruise, hứa hẹn sẽ đem đến những con số ấn tượng hơn nữa cho sản phẩm du lịch mới của vịnh Hạ Long.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Luật Nhà giáo ra đời vào thời điểm toàn ngành đang hướng về ngày tôn vinh nghề giáo nhân kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2025) với nhiều quy định quan trọng về pháp lý, chính sách và tôn vinh nghề giáo. Đặc biệt là quy định nhà giáo giảng dạy tại cơ sở giáo dục đại học được quyền tham gia quản lý doanh nghiệp do cơ sở giáo dục đại học đó thành lập.
19 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những gì thân thuộc nhất trong cuộc sống Việt Nam, từ góc chợ, bến thuyền, mái ngói, buổi sáng trên đồng hay khoảnh khắc bình yên bên tách cà phê… nay được họa sĩ Hồng Quân tái hiện bằng những mảng màu gần gũi và giàu cảm xúc trong triển lãm cá nhân “A Day in Life – Khoảnh khắc đời thường”, khai mạc tại the plARTform từ ngày 26/10 đến 15/11/2025.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 7 năm tạm ngưng ca hát, Minh Hằng tái xuất với sản phẩm Director, đánh dấu màn trở lại Vpop. Ca khúc do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất, thuộc thể loại dance sôi động, trẻ trung, lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của nữ nghệ sĩ trong cuộc sống và sự nghiệp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải vừa được vinh danh với giải “Best Film Director” (Đạo diễn phim xuất sắc nhất) tại Liên hoan phim Quốc tế ý tưởng mới San Francisco 2025 (San Francisco International New Concept Film Festival - SFNCFF 2025) - sự kiện điện ảnh thường niên tôn vinh những tác phẩm sáng tạo và nhà làm phim độc lập đến từ hơn 30 quốc gia.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội Âm nhạc TP.HCM vừa tổ chức Tọa đàm Vai trò, trách nhiệm của người hoạt động âm nhạc tại TP.HCM, mong muốn làm rõ những tồn tại trong đời sống âm nhạc; trách nhiệm, vai trò của những người hoạt động âm nhạc để xây dựng nền công nghiệp văn hóa âm nhạc ở TP.HCM hiện nay.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với thiết kế hiện đại, cung cấp nhiều đầu sách cũng như nhiều tiện ích cho các bạn trẻ yêu sách, Nhà sách mới Fabico Hùng Vương của Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) vừa ra mắt bạn đọc tại Phường Bình Dương (TP.HCM).
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kinh doanh bất chấp ăn theo “thương hiệu” cá nhân; mù quáng mua hàng chỉ vì thần tượng: Màn “song kiếm hợp bích” giữa kẻ bán người mua này đã tạo ra những vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng liên tiếp trong nhiều năm qua.   
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 7/11, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Thông tin trên được đưa ra tại lễ họp báo diễn ra chiều 5/11 công bố Vòng chung kết Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc và Giải bóng đá nam sinh viên toàn quốc Cúp TV360 năm 2025. TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí của Tổng Công ty Viễn thông Viettel là Nhà tài trợ Danh xưng của cả hai giải đấu này.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm. Sự kiện do 8Wonder tổ chức, diễn ra trong hai đêm 8 và 9-11 tại 8Wonder Ocean City - Vinhomes Ocean Park 3 đang hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm cuồng nhiệt nhất năm, nơi hàng chục nghìn fan K-pop cùng thăng hoa bên “ông hoàng” G-DRAGON.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình “Tân binh toàn năng” (Show It All Vietnam) không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một bài thử nghiệm quy mô lớn để kiểm chứng mô hình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phúc Anh cùng ê-kíp của dự án “54 Dân Tộc Việt Nam” đã hoàn tất chặng đường cuối cùng, tìm đến 27 dân tộc còn lại trong hành trình kéo dài hơn một năm. Mỗi miền đất đi qua, cô để lại dấu chân không chỉ bằng âm nhạc, mà còn bằng tình thương, sự sẻ chia và những hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Duy Hưng on the mic, nam ca sĩ đã mang đến cảm xúc sâu lắng cho nhiều khán giả qua album với nhiều sắc thu trong âm nhạc và hình ảnh. Duy Hưng cũng đã có đêm diễn thành công tại phòng trà không tên giới thiệu sản phẩm mới, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.
1 tuần
Xem thêm