Thứ năm, 02/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Xu hướng du lịch kết hợp âm nhạc đêm trên Vịnh Hạ Long thu hút 5.000 lượt khách

Sông Hương
- 12:13, 19/08/2023

(DNTO) - Minishow “Biển tình" với sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng trên sân khấu “Love in the Bay” by Ambassador Cruise, đã đánh dấu con số lên tới 5.000 lượt du khách qua 10 đêm nhạc.

Dam Vinh Hung Ambassador

Diễn ra trên du thuyền đẳng cấp 5 sao - Ambassador Cruise, “Love in the Bay” #10 với sự góp mặt của bộ đôi ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng - Thu Hằng đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng với giọng hát khàn đặc trưng đã đốt cháy bầu không khí tại “Love in the Bay” bằng những tiết mục âm nhạc đa màu sắc và phong cách, từ dance sôi động đến ballad, bolero trữ tình, da diết.

Trên sân khấu “Love in the Bay” lênh đênh giữa vịnh về đêm, Mr. Đàm tâm sự về quãng thời gian từ khi còn trẻ, phải đi hát lót hàng đêm đến quyết tâm tìm kiếm con đường sự nghiệp riêng của mình.

Bên cạnh đó, trong phần giao lưu của đêm nhạc, khán giả trên du thuyền còn được một phen ngạc nhiên với phần song ca "Biển, nỗi nhớ và em" của Mr. Đàm cùng “fan cứng” 20 năm có mặt trên du thuyền, tự tin khẳng định thuộc rất nhiều bài hát của nam thần tượng.

Minishow còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Hằng - quán quân Solo cùng Bolero 2015 và Người kể chuyện tình 2018. Thu Hằng đã chia sẻ, cô rất vui khi được hát cùng Đàm Vĩnh Hưng - thần tượng của mình trên sân khấu. Ngoài ra, Thu Hằng còn thể hiện các ca khúc "Nếu đời không có anh", "Một đêm say", "Để cho em khóc"… trên nền nhạc sôi động.

Đêm nhạc đã khép lại thành công rực rỡ, chứng tỏ sức hút của sân khấu nổi trên vịnh Hạ Long. Như những minishow trước đây, “Love in the Bay" by Ambassador Cruise #10 tiếp tục trong tình trạng “cháy vé".

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết sẽ tiếp tục phát triển loại hình sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc để phát triển kinh tế đêm của địa phương.

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết sẽ tiếp tục phát triển loại hình sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc để phát triển kinh tế đêm của địa phương.

Tính đến nay, sản phẩm du lịch này đã đánh dấu cột mốc 5.000 du khách chỉ qua 10 đêm nhạc. Đánh giá về sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc với Vịnh Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh nhận định, loại hình sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc là một trong những mô hình mà địa phương đang hướng tới để phát triển kinh tế đêm của tỉnh Quảng Ninh.

"Những sản phẩm mới này đã và đang đi vào nhu cầu thiết yếu của người dân cũng như của du khách. Tôi nghĩ đây là một trong những sản phẩm sẽ đi vào cuộc sống và đem lại những trải nghiệm mới, trở thành những sản phẩm đặc sắc trên địa bàn cả nước. Đặc biệt riêng tỉnh Quảng Ninh, với tiềm năng thế mạnh của kì quan thiên nhiên thế giới, những sản phẩm trải nghiệm trên Vịnh Hạ Long là một tất yếu xu hướng, nhu cầu của người dân. Dưới góc độ của cơ quan quản lý nhà nước, chúng tôi chắc chắn sẽ luôn đồng hành để phát triển những sản phẩm mới để đem lại nguồn thu cho du lịch cũng như doanh nghiệp", ông Tùng nhấn mạnh. 

Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cũng nhận định về tiềm năng thu hút du khách của sản phẩm du lịch kết hợp âm nhạc khi đến với Vịnh Hạ Long. Vị này cho rằng mô hình du lịch kết hợp âm nhạc cần tiến tới được nhân rộng và phát triển để du khách trong nước cũng như quốc tế biết đến Hạ Long nhiều hơn, từ đó lan tỏa hình ảnh Vịnh Hạ Long cũng như các sản phẩm, các văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Với sự thành công của chuỗi đêm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise, có thể kỳ vọng sản phẩm du lịch kết hợp giải trí, trình diễn mới mẻ này sẽ thu hút mạnh mẽ hơn nữa làn sóng du lịch tới Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tin khác

Du lịch
Trong hành trình phát triển và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch và khách sạn, việc thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược là không thể thiếu. Với tinh thần đó, ngày 25/4, Hotel Academy Việt Nam và Khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
5 ngày
Du lịch
Việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới đối với các đơn vị khai thác du lịch Nha Trang vẫn là trọng điểm cho du lịch hè 2024 để đón đầu các lượt khách ghé thăm. 
1 tuần
Du lịch
Ngày 10/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với UBND 2 huyện Đắk Hà, Tu Mơ Rông (Kon Tum), tổ chức lễ khai giảng "Chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024".
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Hiện sắp vào mùa cao điểm, giá vé máy bay nội địa tăng cao đã khiến nhiều doanh nghiệp du lịch gặp áp lực.
3 tuần
Du lịch
Ngày 6/4, tại TP. Hồ Chí Minh, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
3 tuần
Du lịch
Tối 6/4, Du thuyền Ambassador đã tổ chức bữa tiệc chào hè với màn bắn pháo hoa trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Được biết, đây sẽ là hoạt động tổ chức hàng ngày trên du thuyền trong hải trình hè 2024. 
3 tuần
Du lịch
Mới đây, ngày 30/3, Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) tại Phú Quốc đã vinh dự được đón tiếp Thủ tướng cùng Đoàn công tác của Chính phủ và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Kiên Giang đến thăm và làm việc.
3 tuần
Du lịch
Ngày 29/3, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long". Hôi thảo do Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Sở Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức.
3 tuần
Du lịch
Được xác định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nhưng ngành du lịch Việt Nam lại có đặc thù dựa nhiều vào môi trường tự nhiên. Vì vậy, để du lịch phát triển bền vững, tất yếu phải đi theo hướng du lịch xanh.
1 tháng
Du lịch
The HUB by Hotel Academy Việt Nam, thương hiệu khách sạn mới của CityLand Group tại TP. HCM sẽ chính thức mở cửa đón khách trong tháng 4/2024 - thời điểm chuẩn bị bước vào mùa cao điểm du lich. Cùng với The Hub tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The Hub của Hotel Academy Việt Nam.
1 tháng
Du lịch
Hiện nay, ngành quản quản trị khách sạn nhà hàng, hay còn gọi là ngành hospitality được xem là ngành công nghiệp không khói, nơi có cơ hội phát triển đầy tiềm năng với đa dạng việc làm và mức lương hấp dẫn. 
1 tháng
Du lịch
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam vừa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ cụm Bắc Trung Bộ, tổ chức chương trình giao lưu “Sắc xuân Hà Nam” nhằm đẩy mạnh kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác kinh doanh và quảng bá du lịch địa phương giữa các hội viên trong cụm.
1 tháng
Du lịch
Không hào nhoáng, khiên cưỡng vì sự áp đặt của bàn ta con người, Đất Rồng - Đinh Gia Trang Resort được khai sinh bởi những người yêu quý và tôn trọng thiên nhiên. Đó là lý do khiến du khách phải lòng ngay từ giây phút đầu tiên bước tới nơi này.
2 tháng
Du lịch
Là điểm sáng tại Đông Nam Á với các show âm nhạc hoành tráng trong năm 2023, từ Westlife, BlackPink, Maroon 5, Boyzone, 911, Super Junior, EXO, Charlie Puth, Katy Perry và Kenny G,… Việt Nam đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng từ việc bán vé, kinh doanh du lịch cùng các dịch vụ liên quan.
2 tháng
Du lịch
Năm 2023 chứng kiến sự khởi sắc của ngành du lịch Việt Nam, tổng lượng khách du lịch quốc tế đạt khoảng 13 triệu lượt cùng với 102 triệu lượt khách du lịch nội địa. Đây là kết quả của sự đồng hành giữa cộng đồng doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý ngành du lịch Việt Nam.
2 tháng
Xem thêm