Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ra mắt lễ hội Wonderfest – điểm nhấn mới cho du lịch Việt Nam

X. Nhi
- 21:56, 31/05/2023

(DNTO) - WonderFest là siêu sự kiện du lịch giải trí quy mô lớn được tổ chức thường niên tại VinWonders bắt đầu từ năm 2023 tại Vinpearl Nha Trang.

Anh 1

Ngày 31/05/2023, VinWonders công bố ra mắt lễ hội WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế được tổ chức thường niên đầu tiên tại Việt Nam. Với sự kết hợp của âm nhạc đỉnh cao và hệ sinh thái du lịch hàng đầu, WonderFest sẽ mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa không giới hạn cho tất cả du khách, tạo điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn cho du lịch Việt Nam

WonderFest là siêu sự kiện du lịch giải trí quy mô lớn được tổ chức thường niên tại VinWonders bắt đầu từ năm 2023 tại Vinpearl Nha Trang.

Được tổ chức theo mô hình các lễ hội âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng thế giới, WonderFest đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu du lịch giải trí và trải nghiệm đặc biệt, không chỉ có sức hút tự thân mà còn là chất xúc tác đưa các địa điểm tổ chức thành “điểm phải đến” trong năm, với hàng ngàn người tham gia.

Chuỗi sự kiện trong WonderFest được thiết kế đặc biệt, có sự liên kết chặt chẽ theo một concept chung đồng thời đáp ứng các nhu cầu và lứa tuổi khác nhau, đảm bảo mọi thành viên đều được sống trong những ngày rực rỡ nhất.

Anh 2

Dù ở Nha Trang, Phú Quốc hay Nam Hội An…, bất cứ nơi nào WonderFest hiện diện, du khách sẽ được đắm chìm trong không khí hội hè bất tận, cháy hết mình trong các không gian vui chơi giải trí hiện đại và thăng hoa không giới hạn tại Đại nhạc hội quốc tế - 8th Wonder với sự hội tụ quy mô và đỉnh cao của dàn sao Việt Nam và thế giới.

Điểm độc đáo là ngoại trừ 8th Wonder – tâm điểm của WonderFest, các cấu phần còn lại, địa điểm và thời gian sẽ được thay đổi linh hoạt tùy theo năm để tạo ra sự háo hức và mong chờ cho du khách, và tạo sức hút riêng cho các điểm đến.

Anh 3

“Sự khác biệt của WonderFest so với các sản phẩm tương tự trên thế giới là sự kết hợp có 1-0-2 của chuỗi lễ hội và dàn sao toàn cầu với nền tảng hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu khu vực của Vinpearl – VinWonders, mang đến trải nghiệm tươi mới hàng năm. Chúng tôi mong muốn phát triển WonderFest thành một sản phẩm du lịch đặc biệt, không chỉ cho chuỗi Vinpearl mà còn là một thương hiệu độc lập có khả năng thu hút du khách, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu khu vực và thế giới”, ông Jurgen Peter Dorr, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vinpearl chia sẻ.

Mùa lễ hội đầu tiên WonderFest 2023 sẽ diễn ra tại Vinpearl Nha Trang từ ngày 01/06/2023 đến ngày 22/07/2023, gồm chuỗi 8 sự kiện dành cho mọi lứa tuổi.

Anh 6

Mở đầu là Lễ hội quốc tế thiếu nhi với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, lần đầu tiên xuất hiện như: biểu diễn flashmob ấn tượng của 500 học sinh thành phố biển, carnival Tata và những người bạn, Tata Show phiên bản Next Gen… Đặc biệt, “Rạp phim bay” đầu tiên tại Việt Nam cũng sẽ được khai trương tại WonderFest 2023 – nơi du khách được trải qua trạng thái “lơ lửng giữa không trung”, chạm vào châu Âu “thực” nhờ hệ thống hiệu ứng gió, sương, muối, nước, mùi hương, trải nghiệm thế giới ảo sống động qua màn hình dome cong phản chiếu toàn cảnh 4D và hệ thống âm thanh 7.1 của Mark Ride - nhà cung cấp trò chơi số 1 Châu Âu….

Anh 4

Tiếp theo ngay sau Lễ hội thiếu nhi là chuỗi các lễ hội bất tận dành cho nhiều lứa tuổi như Lễ hội đặc sản bản địa, Series Cuộc thi Wonder Z, Cosplay Contest, Ngày hội thể thao gia đình, Trạm khoa học Đại dương bí ẩn, Đại chiến thế giới nước. Điểm bùng nổ của WonderFest 2023 sẽ là đêm Đại nhạc hội 8th Wonder – diễn ra ngày 22/7 với những ngôi sao đình đám có tầm ảnh hưởng toàn cầu và các ca sỹ nổi tiếng nhất Việt Nam. Đây sẽ là đêm của những cảm xúc không giới hạn, nơi mọi du khách được sống hết mình trong từng khoảnh khắc và tận hưởng sự thăng hoa trong từng phút giây.

Lễ hội âm nhạc và du lịch WonderFest là bước đi mang tầm nhìn toàn cầu của VinWonders trong chiến lược đầu tư bài bản cho công nghiệp giải trí, mở ra một sản phẩm du lịch hoàn toàn mới, có tính tiên phong, góp phần đưa Việt Nam trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch quốc tế./.    

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sau những giây phút thăng hoa trong nhan sắc và các phần trình diễn, người đẹp đến từ Việt Nam, Trần Huyền Trang xuất sắc được trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ của cuộc thi Mrs International Global 2024.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sau thành công của loạt Lật mặt về doanh thu cũng như chất lượng phim, Lý Hải và ê kíp đã công bố nội dung phần 7 sắp ra mắt, với sự thay đổi lớn. Theo đó, câu chuyện gia đình tưởng như bình dị nhưng mang đến cho người xem nhiều tò mò, xem cách giải quyết câu chuyện như thế nào.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng nay (17/3), gần 25.000 thí sinh trên khắp toàn quốc đã tham gia Kỳ thi Toán Quốc tế Kangaroo - IKMC 2024. Đây là năm thứ 9 IKMC được tổ chức tại Việt Nam.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
An toàn vệ sinh thực phẩm thường liên quan trực tiếp tới việc nuôi trồng, cung cấp, chế biến hay bảo quản thực phẩm. Ngộ độc thực phẩm không phải là thiên tai. Ngộ độc thực phẩm do con người gây ra. Chỉ khi nào lương tâm con người thức tỉnh thì ngộ độc thực phẩm mới thôi là một "thảm họa".
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Các bé của Mái ấm Tình Mẹ 1 ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã có những phút giây hào hứng khi được thưởng thức kịch ca nhạc “Đại Náo Long Cung” và nhận các phần quà vui nhộn. Chương trình do nghệ sĩ Đức Tiến cùng NSND Mỹ Uyên và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B, sáng 16/3.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Biển Đông đã mang đến nhiều nguồn lợi quý, đồng thời cũng không ít nỗi lo lắng cho ngư dân, tuy nhiên, James Borton cho rằng có một lo lắng còn lớn hơn đang hiện diện ở khu vực, đó là tình trạng suy thoái môi trường nghiêm trọng đã và đang diễn ra tại đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện, dự án thời trang The New Generation Of Model được ekip trình làng bằng Triển lãm sách ảnh, video thời trang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần vào lối sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Awkwafina, cái tên từng làm nên lịch sử khi là sao nữ gốc Á đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đã chọn look#95 trong BST Xuân/Hè 2024 của Công Trí để góp mặt tại tiệc hậu Oscar 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
4 năm sau album 'Truyện ngắn', ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức ra mắt album phòng thu thứ 8 mang tên Chân trời rực rỡ, hợp tác cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn giao thông hiện đang là nỗi lo thường trực của người tham gia giao thông, đặc biệt là hành khách đi xe công cộng. Để hạn chế thương vong khi xảy ra tai nạn giao thông, hành khách cần tập thói quen cài dây an toàn khi di chuyển bằng xe ô tô.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tác giả Lê Hữu Tỉnh vừa ra mắt tập tuỳ bút - tản văn "Rong chơi miền vui thú" nhàn đàm về những cái thú ở đời, trong đó có nhiều “nhã thú” thanh cao, quen thuộc trong cuộc sống thường nhật.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau gần một thập kỷ rời xa làng giải trí, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho tổ ấm gia đình, diễn viên Trang Nhung đã chính thức quay trở lại, trong dự án mới Quý cô thừa kế 2, được ông xã cô - Đạo diễn Hoàng Duy thực hiện.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lãnh đạo Công ty cổ phần sách TP.HCM ( Fahasa) đã có cuộc gặp gỡ báo chí sáng 11/3, thông tin về việc một số tài khoản mạng xã hội mạo danh công ty lừa đảo khách hàng. Đơn vị cũng khẳng định, trong năm 2023, tình hình kinh doanh đơn vị phát triển khả quan với những thành tích ấn tượng.
1 tuần
Xem thêm