Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ủng hộ đêm nhạc thiện nguyện Mái ấm tình thương

Cẩm Tiên
- 17:47, 20/11/2022

(DNTO) - Đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề ‘’Mái ấm tình thương’’ do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công ty TNHH Lavender Thanh Nhã tổ chức nhằm giúp đỡ, chăm lo, xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập.

Đêm nhạc thu hút hơn 2.000 khán giả tham dự, nhiều doanh nhân và doanh nghiệp đã ủng hộ trực tiếp vào quỹ ‘’Mái ấm tình thương’’ qua thùng phiếu và chuyển khoản về tài khoản của UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Gia Mập.

Với số tiền quyên góp tại khán đài là 65 triệu đồng tiền mặt, các nhà tài trợ, nhà đồng hành và mạnh thường quân đã cam kết tặng 5 căn nhà tình thương với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng cho bà con nghèo sau chương trình.

Ca sĩ Nguyên Vũ mở màn chuơng trình và tặng 15 triệu đồng ủng hộ chương trình. Ảnh: BTC

Ca sĩ Nguyên Vũ mở màn chuơng trình và tặng 15 triệu đồng ủng hộ chương trình. Ảnh: BTC

Đêm nhạc với sự góp giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ cải lương Châu Thanh, Kim Tử Long, ca sĩ Minh Hằng, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Sỹ Luân, Lâm Hùng, Dương Hồng Loan, Quách Tuấn Du, Lưu Chí Vỹ, Châu Ngọc Tiên... Ca sĩ Nguyên Vũ mở đầu đêm nhạc với ca khúc Cùng nhau ta thắp sáng trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Không chỉ góp giọng hát cho chương trình, Nguyên Vũ đóng góp thêm 15 triệu đồng cho quỹ thiện nguyện. 

Ca sĩ Minh Hằng khuấy động sân khấu với hai ca khúc sôi động. Trái ngược không khí này, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mang đến hai ca khúc nhẹ nhàng, dạt dào tình cảm do chính anh sáng tác gồm Gieo và Phép màu. Nguyễn Phi Hùng tin phép màu sẽ có thật như lời ca khúc, có thêm nhiều nguồn quỹ, xây được nhiều nhà tình thương cho người nghèo.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tham gia đêm diễn. Ảnh: BTC

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tham gia đêm diễn. Ảnh: BTC

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc và đạo diễn của đêm nhạc, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân thể hiện hai ca khúc do chính anh sáng tác, làm nên tên tuổi của anh gồm Mắt nai cha cha cha và Anh yêu em nhiều lắm. Sỹ Luân cho biết cần có những chương trình như thế này để có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời kém may mắn. 

Nghệ sĩ Châu Thanh trình diễn hai ca khúc quen thuộc Thương quá Việt Nam và Thao thức vì em. Ở phần lời vọng cổ, khán giả liên tục dành những tràng pháo tay cho nam nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ và giọng ca ngọt ngào. 

Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng mang đến bài ca cổ Về đâu mái tóc người thương. Anh cho biết sẵn lòng góp sức cho các hoạt động, chương trình thiện nguyện. 

Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng bày tỏ tình cảm ủng hộ chương trình. Ảnh: BTC

Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng bày tỏ tình cảm ủng hộ chương trình. Ảnh: BTC

"Ngoài kia vẫn còn nhiều mảnh đời cơ nhỡ, những em học sinh không được đến trường. Mong tất cả chúng ta cùng góp một bàn tay, cùng nhau đóng góp" - nam nghệ sĩ chia sẻ. Kim Tử Long hát ca khúc Bậu ơi đừng khóc, bày tỏ nỗi nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung - một người em, người bạn diễn thân thiết. Vừa hát ca khúc này, Kim Tử Long mang thùng tiền quyên góp đi đến tận từng hàng ghế khán giả để kêu gọi mọi người cùng chung tay. 

Ca sĩ Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vỹ… cũng mang đến những ca khúc trữ tình quê hương dành tặng khán giả, đồng thời kêu gọi mọi người của ít lòng nhiều đóng góp cho quỹ thiện nguyện.

Ca sĩ Châu Thành ủng hộ chương trình. Ảnh: BTC

Ca sĩ Châu Thành ủng hộ chương trình. Ảnh: BTC

Ban tổ chức cho biết sẽ trao 5 căn nhà tình thương (mỗi căn nhà khoảng 80 triệu đồng) cho huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, giải ngân theo tiến độ xây dựng, thông qua giám sát của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập.

Phát biểu tại đêm nhạc, ông Nguyễn Xuân Hùng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước - cho biết, huyện Bù Gia Mập có 24 dân tộc anh em được phân bố đều khắp ở các xã trên địa bàn huyện với hơn 6.500 hộ. Toàn huyện có hơn 1.300 hộ nghèo, trong đó hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số là 941 hộ.

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa cảm ơn ban tổ chức. Ảnh: BTC

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa cảm ơn ban tổ chức. Ảnh: BTC

Á hậu Thanh Nhã – Giám đốc Công ty TNHH Lanvender Thanh Nhã cho biết cơ duyên để tổ chức đêm nhạc: ‘’Trong nhiệm kỳ Á hậu Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu, trong một đợt công tác tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, nhìn thấy đời sống bà con còn quá nhiều khó khăn, nhà cửa sơ sài, người già, trẻ nhỏ phải nương nhau ngủ trên những chiếc ‘giường’, ngôi nhà tự chế ọp ẹp, tôi trở về sau 2 đợt thiện nguyện và quyết tâm làm đêm nhạc này để kêu gọi sự chung tay của cộng đồng giúp đỡ đồng bào mình, với phương châm ‘’lá lành đùm lá rách’’.  

Ông Lê Kim – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Long Thành Công, đơn vị đồng hành với Mái ấm tình thương chia sẻ: ‘’Tôi đã đồng hành cùng Á hậu Thanh Nhã trong nhiều dự án thiện nguyện trước đây, sau ‘Mái ấm tình thương’, chúng tôi lại tiếp tục làm cộng sự trong dự án âm nhạc ‘’Những trái tim Việt Nam’’ tổ chức vào đêm 10/12 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Các nghệ sĩ và Ban tổ chức chụp hình kỷ niệm kết thúc chương trình. Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ và Ban tổ chức chụp hình kỷ niệm kết thúc chương trình. Ảnh: BTC

Trải qua hơn hai năm dịch với những biến động từ kinh tế đến xã hội, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cũng gặp vô vàn khó khăn, nhưng với mục đích, ý nghĩa tốt đẹp mà các sự kiện thiện nguyện đem đến, tôi cảm thấy tin tưởng hơn vào tình người, tình đồng bào qua những hành động cụ thể là ‘’nhường cơm sẻ áo’’, giúp đỡ nhau trong những cơn khốn khó của cuộc đời. Tôi tin ngày mai là tương lai sáng sủa, tươi mới hơn hôm nay!  

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
17 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam” (nhạc sĩ Đông Thiên Đức) vào lúc 19g ngày 23/4, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần sống dấn thân, trải nghiệm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong những năm đầu của thế kỷ XX, những chiếc xích lô chở đủ mọi tầng lớp trong xã hội từ quý tộc đến những người bình dân trên mọi nẻo đường là hình ảnh quen thuộc, gần gũi với người dân phố thị Sài thành.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hội nghị Tim Mạch Thường Niên lần 2 với chủ đề "Điều trị bệnh Tim mạch: Hiện tại & Tương lai" do FV tổ chức ngày 20/4, tại TP.HCM đã cung cấp một lượng kiến thức y khoa phong phú khi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế cùng chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch trên thế giới.  
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
5 ngày
Xem thêm