Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Miss Earth Vietnam 2021 trao giải thưởng 'khủng' cho mỗi thí sinh vào Bán kết

Nhã Lê
- 11:54, 24/05/2021

(DNTO) - BTC cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 vừa công bố sẽ trao giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và hiện vật cho mỗi thí sinh được chọn vào vòng bán kết, tạo điều kiện cho các thí sinh có nhiều điều kiện để chuẩn bị cho phần thi kế tiếp được chu đáo.

Theo đề án của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021, tùy vào diễn biến cụ thể của dịch Covid-19, BTC sẽ quyết định sơ tuyển qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp tập trung hoặc bằng cả hai hình thức.

Hoa Hậu Trái Đất Việt Nam 2021 tổ chức sơ tuyển trực tuyến từ tháng 8/2021, bằng cách tuyển chọn thí sinh thông qua đơn đăng ký từ email hoặc fanpage của chương trình. Sau đó, BTC sẽ trao đổi với thí sinh qua các phần mềm hội họp online như Zoom, Google Meet để phỏng vấn, nhận xét và quyết định thí sinh có đủ tiêu chuẩn bước vào vòng sơ tuyển của Miss Earth Vietnam 2021 hay không.

Các gương mặt từng đoạt giải cao của cuộc thi tại Việt Nam. Ảnh: NVCC

Các gương mặt từng đoạt giải cao của cuộc thi tại Việt Nam. Ảnh: NVCC

Hình thức tuyển chọn này cũng đã từng được Miss Earth quốc tế 2020 áp dụng trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Sau vòng tuyển sinh trực tuyến, BTC sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ trực tiếp thí sinh đủ tiêu chuẩn của từng khu vực miền Tây - Bắc - Trung - Nam, nhằm chia nhỏ giảm thiểu tối đa số người tham dự để đảm bảo theo quy định về an toàn phòng chống dịch Covid-19: Số lượng người có mặt (bao gồm cả thành viên ban tổ chức, ban giám khảo) trong phòng đánh giá - phòng chờ - khu vực tuyển sinh, khoảng cách giữa thí sinh với giám khảo, giám khảo với giám khảo cùng với thông điệp 5K.

Theo đề án cuộc thi, vòng sơ khảo sẽ chọn ra top 40 - 60 tuỳ theo chất lượng thí sinh vào vòng bán kết. Ngoài tổng giá trị giải thưởng hơn 7 tỷ đồng đã thông báo trước đó, Miss Earth Vietnam 2021 vừa công bố thêm giải thưởng trị giá 100 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) cho mỗi thí sinh được chọn vào vòng Bán kết. 

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: NVCC

Vòng tuyển sinh sơ khảo trực tiếp sẽ diễn ra tại TP. HCM nằm tìm kiếm thêm những nhân tố ấn tượng cho đủ top 40 - 60 thí sinh theo đề án của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021. 

Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới. Đến năm 2021, Miss Earth đã tròn 20 năm tổ chức, giữ vững vị trí là cuộc thi trong Top đầu các đấu trường nhan sắc uy tín và danh giá trên thế giới. Tạo nên “Tứ đại Hoa hậu” cùng với Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth được công nhận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Khác với các cuộc thi sắc đẹp còn lại trong Big 4, Miss Earth không chỉ hướng đến lựa chọn những nhan sắc nổi bật mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống, với thế giới chính là mỗi người đẹp đến với Hoa hậu Trái đất đều gắn với trách nhiệm bảo vệ giữ gìn môi trường sống, cống hiến sức mình vì hành tinh xanh.

BTC cuộc thi công bố những tiêu chí và giải thưởng cho cuộc thi. Ảnh: NVCC

BTC cuộc thi công bố những tiêu chí và giải thưởng cho cuộc thi. Ảnh: NVCC

Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có tới 4 người đẹp đăng quang trong đêm chung kết “ Miss Earth Vietnam, Miss Earth Air, Miss Earth Water, Miss Earth Fire”. Mỗi Hoa hậu sẽ đại diện cho một vấn đề về môi trường theo đúng như Format của Miss Earth quốc tế. Được biết, cả 4 Hoa hậu giành vương miện từ Miss Earth Vietnam 2021 sẽ đại diện cho nước nhà để có mặt tham gia những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới do công ty Leading Media nắm giữ bản quyền.

Dù đây là lần đầu tiên tổ chức cuộc thi tại Việt Nam, nhưng trong 20 năm qua, đã có 14 đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth quốc tế với cái tên nổi bật như Hà Anh, Thúy Hạnh, Diễm Hương, Trương Tri Trúc Diễm, Nam Em và đặc biệt là Phương Khánh - người đã mang về chiếc vương miện danh giá của Miss Earth 2018 cho Việt Nam.

Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh: NVCC

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là thành tích cao nhất của Việt Nam trong Big 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới.  Với tổng giá trị giải thưởng cao kỷ lục so với các cuộc thi nhan sắc hiện tại, Miss Earth Vietnam 2021 trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của những khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc cũng như thu hút số lượng đơn đăng ký từ các cô gái xinh đẹp trên mọi miền đất nước.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là fouder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Thị Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
16 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
3 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 tuần
Xem thêm