Thứ bảy, 20/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lệ Quyên mở đầu chuỗi dự án âm nhạc với MV Tình chết trong hững hờ

Cẩm Lệ
- 10:34, 23/01/2022

(DNTO) - Trở lại với âm nhạc, Lệ Quyên giới thiệu MV Tình chết trong hững hờ với giai điệu, ca từ sâu lắng, thấm đẫm vẻ đẹp bản lĩnh và sự từng trải của người phụ nữ. Đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu trong chuỗi dự án mới của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Cũng như các ca khúc sở trường nhạc trữ tình của Lệ Quyên, MV và ca khúc Tình chết trong hững hờ là một câu chuyện tình nhiều cảm xúc mà cô mong muốn gửi đến khán giả. Cô nhắn nhủ: sự lựa chọn đôi khi là quyết định cần thiết mà ta nên làm.

Lệ Quyên trong MV Tình chết trong hững hờ. Ảnh: NVCC

Lệ Quyên trong MV Tình chết trong hững hờ. Ảnh: NVCC

Lệ Quyên chia sẻ: “Em thênh thang bước trên con đường này, cảm nhận trên lối mòn xưa cũ rõ mồn một thời gian xoay vần... Em bình thản chiêm nghiệm với tâm thế an yên trong mênh mang nắng gió. Chúng ta đang bước tiếp, đang nỗ lực tìm kiếm sự bình yên còn dang dở. 

Chúng ta đang viết tiếp câu chuyện của hiện tại và tương lai trong sự trân trọng quá khứ với biết bao điều tốt đẹp. Em vẫn thế, giấu mình vào sự chai lỳ mà người ta gọi là bản lĩnh. Em thích ngụp lặn sâu trong đó chỉ vì sợ sự yếu mềm vốn có của mình ảnh hưởng đến người khác”.

Lệ Quyên vẫnb quyến rũ người xem từ giọng hát đến phong cách thời trang. Ảnh: NVCC

Lệ Quyên vẫnb quyến rũ người xem từ giọng hát đến phong cách thời trang. Ảnh: NVCC

Đó cũng chính là những hình ảnh mở đầu của MV, Lệ Quyên một mình giữa rừng thông, mang nhiều nỗi niềm tâm sự. “Đếm thời gian trôi thật chậm, thả lỏng, hít thở thật sâu. Và... "Em không muốn mình vội vã nữa. Em cũng không muốn giấu đi sự yếu mềm nữa. Cho em đặc quyền được tan ra chứ không phải cứ sừng sững như khối thép. Cho em được là người đàn bà đúng nghĩa... được không?” – Câu hỏi này khiến bao người xem MV có thể cảm được sự thể hiện qua giọng hát và cách thể hiện của Lệ Quyên.  

Ca khúc mới thể hiện nữ quyền mà Lệ Quyên gửi gắm. Ảnh: NVCC

Ca khúc mới thể hiện nữ quyền mà Lệ Quyên gửi gắm. Ảnh: NVCC

Xuyên suốt MV chỉ có một mình Lệ Quyên xuất hiện và hát với tâm thế bình thản, bởi mọi thứ đã có là quá trình cố gắng rất dài, dù không dễ dàng.

MV tạm khép lại với hình ảnh ánh mắt đầy nội tâm của cô gái khi nhìn về chàng trai nhưng lại mở ra một phần khác, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả trong phần hai của câu chuyện.  

MV Tình chết trong hững hờ được xây dựng mộc mạc giản dị để có thể truyền tải hết những cảm xúc của Lệ Quyên đến khán giả. Được biết, thay vì chọn ekip lớn nổi tiếng, trong sản phẩm lần này, Lệ Quyên chọn một ekip toàn những gương mặt trẻ. Nữ ca sĩ không ngại trao cơ hội cho những bạn trẻ tài năng và đặt hết niềm tin vào họ.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có gu đẳng cấp về thời trang. Ảnh: NVCC

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có gu đẳng cấp về thời trang. Ảnh: NVCC

Đúng như sự lựa chọn của cô, MV tuy đơn giản nhưng truyền tải được hết những dụng ý mà nữ ca sĩ mong muốn. Sau khi xem MV, Lệ Quyên cho biết “Tôi thích sự mới mẻ về hình ảnh lồng ghép, chuyển cảnh mà các bạn thể hiện. Tôi cần sự mộc mạc, chân thật nhưng phải khéo léo và tinh tế. Các bạn đã làm được những yêu cầu của Quyên.”

Luôn là một ngôi sao có gu thời trang đẳng cấp, với Tình chết trong hững hờ, Lệ Quyên cũng tự mình chọn trang phục và nhận được đánh giá cao về hình ảnh trong MV.

Cùng thưởng thức ca khúc Tình chết trong hững hờ của Lệ Quyên 

Sau sản phẩm Tình chết trong hững hờ, Lệ Quyên sẽ tiếp tục giới thiệu các dự án mới được đầu tư rất lớn vào năm 2022.   

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Sáng 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024-2025.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 lần đầu tiên công bố tổ chức, hướng đến việc tìm kiếm một cô gái sở hữu vẻ đẹp bản lĩnh, câu chuyện khác biệt lan tỏa đến cộng đồng, Cuộc thi gây thắc mắc về tên gọi với các tiêu chí đặt ra cho người đẹp nhất.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Mỹ Tâm vừa đăng tải poster thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. Khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2025 trên Ngân hàng số Cake.
8 giờ
Văn hoá - Xã hội
Chiêm ngưỡng nghệ thuật phun xăm chân mày trị giá 200 triệu qua đôi bàn tay vàng của Grand Master Phương Cao - Hành trình đặc sắc của sự sáng tạo tại Cao Brows.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 5 ngày. Những chuyến du lịch xa có vẻ đã được tính toán lại khi giá vé máy bay nội địa thời điểm này khá cao. Ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ và gia đình đã có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ vừa vui, vừa tiết kiệm.  
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Quên hình ảnh một hoa hậu Thùy Tiên, một ca sĩ Hòa Minzy nổi tiếng, ở chương trình 'Đu đêm' mùa 2, cả hai đã thâm nhập thực tế, trở thành hai nữ cửu vạn dùng hết sức bình sinh bốc vác hàng, kiếm 20 ngàn một lần kéo xe.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày ra mắt báo chí, với vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính, nữ siêu mẫu Xuân Lan không giấu được sự hồi hộp, xúc động khi đón nhận phản ứng của những khán giả đầu tiên. Khi những tràng vỗ tay vang lên, cô rưng rưng bày tỏ niềm vui.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoàn thành xong bậc trung học phổ thông là một bước ngoặt quan trọng của mỗi đời người. Đây cũng là thời điểm các bạn trẻ phải đứng trước một thử thách rất lớn và hoàn toàn mới mẻ, đó là chọn ngành học để chuẩn bị cho mình một nghề nghiệp trong tương lai.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Model Trâm Anh rạng rỡ trong bộ trang phục sắc đỏ thuộc BST 'The Journey' của NTK Hoàng Linh đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đạo diễn Lý Hải, nổi tiếng là nhà làm phim chú trọng đến tính chân thực, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong việc tạo dựng và tìm kiếm bối cảnh quay. Hậu trường kỳ công của Lật mặt 7 một lần nữa, cho thấy mức độ đầu tư và sự tìm tòi nghiên cứu của anh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 15/4, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP.HCM quý 2/2024. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cùng đông đảo phóng viên các báo đài.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, danh ca Ngọc Sơn quay MV cùng em trai Ngọc Hải, thực hiện một tác phẩm ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương dành cho mọi người. Dịp này, anh cũng kể lại những câu chuyện xúc động về người em trai ngoan hiền, hiếu thảo của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ sưu tập The Journey là cách nhà TK Hoàng Linh kể lại hành trình đi tìm chính bản thân mình trong thời trang. Với nhiều cảm xúc, màu sắc, bộ sưu tập mang đến sự đa dạng cũng như là truyền tải được những giai đoạn nhà thiết kế khám phá mình trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 với chủ đề "Children of The Sun" đã chính thức khép lại với không khí bế mạc đầy cảm xúc tại Đà Nẵng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt rần rần trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?
4 ngày
Xem thêm