Chủ nhật, 19/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lâm Bảo Ngọc ra mắt show riêng

Cẩm Lệ
- 15:44, 16/12/2023

(DNTO) - Được khán giả biết đến nhiều từ sau chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Hippo Happy Lâm Bảo Ngọc công bố show diễn riêng ngay sau khi lộ diện. Đêm diễn đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động nghệ thuật của Lâm Bảo Ngọc và là điểm nhấn trong dự án trở lại với khán giả.

Mini Concert Ngọc là đêm diễn đặc biệt để nữ ca sĩ nhìn lại hành trình theo đuổi âm nhạc suốt 5 năm của mình. Sở hữu giọng hát cao, nội lực và phong cách trình diễn đặc trưng, Lâm Bảo Ngọc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những bản cover xuất sắc và đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi âm nhạc.

Nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc

Nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc

Mini concert cũng là bước ngoặc để Lâm Bảo Ngọc chuyển mình trên chặng đường tương lai với định hướng mới về phong cách và diện mạo cũng như sự trưởng thành hơn trong giọng hát, kỹ năng trình diễn, thần thái sân khấu và tư duy âm nhạc. Lâm Bảo Ngọc cũng sẽ đến gần hơn với khán giả qua những góc nhìn về cuộc sống cá nhân, tính cách và cả nguồn năng lượng riêng.

Cô tham gia Ca sĩ mặt nạ mùa 2 với hình ảnh hoá trang Hipppo Happy lọt vào chung kết

Cô tham gia Ca sĩ mặt nạ mùa 2 với hình ảnh hoá trang Hipppo Happy lọt vào chung kết

Mini concert được chính ca sĩ Lâm Bảo Ngọc lên ý tưởng và xây dựng concept cho toàn toàn bộ chương trình. Bắt đầu từ chính tên mình là Lâm Bảo Ngọc, nữ ca sĩ cũng được truyền cảm hứng từ hành trình tạo nên “Ngọc” của viên ngọc trai tự nhiên - được mài dũa qua những sóng gió của đại dương và vận dụng “nội lực” để có thể trở thành viên “Ngọc” quý sáng nhất  - giọt nắng của đại dương xanh, trở thành biểu tượng cho sự kiên trì và sức mạnh bền vững. 

Từ đó tên gọi “Ngọc” cho mini concert ra đời cùng với hình ảnh ngọc trai được chọn làm concept chính cho đêm diễn đặc biệt này.

MON_5434

Không gian sân khấu sẽ được dàn dựng với bố trí theo ý tưởng viên ngọc giữa biển với những dải lụa tượng trưng cho đại dương và những ánh đèn được điểm xuyến theo màu sắc chủ đạo của ngọc trai & đại dương, sẽ tạo nên bức tranh nhẹ nhàng, tươi mới và biến đổi không ngừng qua từng tiết mục xuyên suốt đêm diễn theo đúng hành trình 05 năm hoạt động âm nhạc của Lâm Bảo Ngọc.

Một yếu tố “độc, lạ” được dàn dựng trong sân khấu lần này chính là mặt nước được đặt ở giữa sân khấu. Điều này không chỉ giúp bổ trợ phần không gian sân khấu thêm phần huyền ảo mà nó còn tượng trưng cho hàm ý hình ảnh Lâm Bảo Ngọc “soi mình” dưới mặt nước để nhìn lại chặng đường đã qua, khám phá và tạo nên chính mình bức phá hơn trong tương lai.

Nữ ca sĩ trẻ thực hiện sô diễn đầu tiên

Nữ ca sĩ trẻ thực hiện sô diễn đầu tiên

Đêm diễn được chia thành 3 phần tương ứng với hành trình hoạt động âm nhạc của Lâm Bảo Ngọc và mang ý tưởng chủ đạo của chương trình nói riêng và dự án nói chung. Rewin: Nơi nữ ca sĩ nhìn lại giai đoạn đầu của sự nghiệp. Lâm Bảo Ngọc đã bắt đầu với “nhân” là giọng hát thiên phú, tôi luyện trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, rèn giũa qua những cuộc thi và được khán giả công nhận bởi những bản cover hit nổi bật cũng như đạt được danh hiệu cao là  Á quân Sao Mai 2017 và Á quân The Voice 2019.

Phần 2 Remind : Khẳng định lại thực lực và tài năng với khán giả qua giọng hát và phong cách biểu diễn đa dạng khi hóa thân thành HippoHappy tại The  Masked Singer 2023. Sau 05 năm hoạt động, Lâm Bảo Ngọc đã chín muồi trong giọng hát cũng như tư duy trình diễn, mang đến những tiết mục chạm đến cảm xúc của khán giả 

Lâm Bảo Ngọc có nhiều hoạt động ngay sau khi lộ diện

Lâm Bảo Ngọc có nhiều hoạt động ngay sau khi lộ diện

Phần cuối cùng là Renew: Bước ngoặc cho hành trình tương lai của Lâm Bảo Ngọc với những dự án âm nhạc mới cùng với sự thay đổi về định hướng hình ảnh và phong cách, để mang đến một Lâm Bảo Ngọc - tự tin tỏa sáng như “Ngọc”.

Đêm diễn  diễn ra vào lúc 19h30 Thứ năm 21/12/2023 tại Saigon South Marina Club, cùng với các nghệ sĩ khách mời là Myra Trần, Dương Edward và ban nhạc Mr. Bott Band. 

Tham gia với tư cách khách mời còn có ca sĩ Myra Trần

Tham gia với tư cách khách mời còn có ca sĩ Myra Trần

Đêm diễn cũng chính là điểm nhấn quan trọng dự án REWIND - REMIND – RENEW của Lâm Bảo Ngọc sau khi tham gia chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 với những hoạt động sôi nổi trong cuối năm 2023 và năm 2024. Sau khi được đánh giá tốt từ giới chuyên môn và được khán giả yêu mến với hình ảnh Hippo Happy, Lâm Bảo Ngọc chuẩn bị cho nhiều hoạt động sau khi lộ diện, với quyết tâm làm mới hình ảnh để nâng cao vị trí trên thị trường âm nhạc

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Để khởi động cuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2, hoạ sĩ Châu Giang, nghệ sĩ Ưu Đàm, Giám tuyển Ace Lê đã chia sẻ những góc nhìn đa dạng về mỹ thuật Việt Nam trong tiến trình hội nhập với khu vực và quốc tế tại Toạ đàm Định vị nghệ thuật Việt Nam trong khu vực.
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm trưng bày những tác phẩm tranh trừu tượng của hoạ sĩ Bùi Chát, qua đó cho người xem nhận ra những quan niệm thú vị của tác giả về sách. Đây cũng là triển lãm lần thứ 7 của hoạ sĩ, hưởng ứng Ngày sách thế giới.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
1 tuần
Xem thêm