Thứ tư, 18/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Không gian sống sang trọng 'về nhà như về resort' làm xiêu lòng giới tinh hoa

PV
- 17:39, 18/09/2024

(DNTO) - Vị trí độc tôn, tầm nhìn mãn nhãn, không gian sống tràn ngập thiên nhiên, hệ tiện ích giữa tầng không sang trọng như khách sạn 5 sao, bên trong các căn hộ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết… Đó là những phác họa đầu tiên về dự án căn hộ phong cách resort sang trọng bậc nhất Sài Gòn - The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức). 

Không gian sống chuẩn resort đề cao giá trị wellness

The Opus One sở hữu vị trí độc tôn “trung tâm trong lòng trung tâm” của đại đô thị Vinhomes Grand Park khi tọa lạc ngay cạnh TTTM Vincom Mega Mall đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”. Ngay sau khi khai trương vào tháng 7/2024, nơi đây đã trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, thưởng thức nghệ thuật, trải nghiệm lối sống thời thượng tại TP Thủ Đức cũng như TP HCM.

Dự án còn thụ hưởng nhiều giá trị hướng đến bồi đắp sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng cư dân khi nằm cạnh đại công viên rộng 36ha với diện tích dành cho mảng xanh và mặt nước lớn nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó là “vũ trụ giải trí” VinWonders cùng quảng trường Golden Eagle - nơi tổ chức các sự kiện lễ hội văn hoá, giải trí ý nghĩa và hấp dẫn xuyên suốt trong năm.

The Opus One sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

The Opus One sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, xung quanh dự án là trường học Vinschool hệ Cambridge tiêu chuẩn quốc tế, sân tập golf 2 tầng 36 slots, toà tháp văn phòng cao 43 tầng, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, bến du thuyền cao cấp... mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng một cuộc sống đỉnh cao với đầy đủ mọi trải nghiệm mua sắm, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, giải trí, học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe.

Tầm view mãn nhãn từ các căn hộ mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho các gia chủ

Tầm view mãn nhãn từ các căn hộ mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho các gia chủ

Đi cùng vị trí độc tôn là tầm view mãn nhãn, tạo nên một vị thế có 1-0-2 của The Opus One trên thị trường. Từ ban công hay cửa sổ của những căn hộ cao cấp, cư dân có thể thu vào tầm mắt khung cảnh sôi động của toàn đại đô thị được tạo nên từ những tiện ích đẳng cấp bao quanh. Phóng tầm mắt xa hơn là không gian xanh khoáng đạt, thơ mộng của sông Tắc, sông Đồng Nai hiền hòa, mang lại cảm giác thư thái và nguồn năng lượng dồi dào cho các gia chủ.  

Vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm” cũng là điều kiện lý tưởng để nhà phát triển dự án kiến tạo nên không gian sống mang đậm chất nghỉ dưỡng cho The Opus One. Dự án sở hữu các tiện ích độc đáo như thác tràn, vườn sương mù, vườn treo nhiệt đới, giàn dây leo thơ mộng... góp phần đưa thiên nhiên hòa cùng nhịp sống thường nhật.

Hệ tiện ích mang phong cách resort hạng sang tại The Opus One

Hệ tiện ích mang phong cách resort hạng sang tại The Opus One

Điểm nhấn đắt giá nhất có thể kể đến là hồ bơi vô cực 3 tầng với loạt trải nghiệm chưa từng có. Tiện ích độc đáo được lấy cảm hứng thiết kế từ những ngọn đồi khoáng đạt hay khu thể thao dưới nước sẽ là nơi cư dân thoải mái bơi lội, vận động dưới làn nước trong mát để tận hưởng những giây phút hoàn toàn thư giãn.

The Opus One còn được đầu tư sân khấu nhạc nước hoành tráng, sân cỏ sự kiện, rạp chiếu phim ngoài trời, quảng trường ánh sáng… nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân, mang đến một cuộc sống sôi động, tràn đầy năng lượng.

Những tiêu chuẩn 5 sao được thiết lập

Thiết kế và tiện ích nội tòa theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của The Opus One cũng là những chi tiết được “may đo” cho các chủ nhân tinh hoa.

Ngay khi bước vào khu vực sảnh, cư dân và khách tham quan sẽ choáng ngợp bởi sảnh lobby thông tầng cao hơn 7m, cùng sảnh lounge tiếp khách sang trọng có màu sắc hài hòa, trang nhã. Tầng 14 mỗi tòa được trang bị các tiện ích độc quyền giữa tầng không với phòng gym, phòng tập thể thao, khu vực vui chơi cho trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng hiện đại. Hệ thống thang máy được đầu tư công nghệ tối tân, thời gian chờ không quá 100 giây; có đến 6-8 thang máy mỗi tòa giúp việc di chuyển của cư dân thêm thoải mái, nhanh chóng.

Bên trong mỗi căn hộ, chất sống 5 sao được thể hiện từ việc lựa chọn các gam màu trung tính theo xu hướng mới nhất, cho đến vật liệu được tinh tuyển từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Ngay đến những chi tiết nhỏ nhất cũng được trau chuốt, như hệ thống đèn và máy lạnh âm trần giúp tối ưu hóa không gian sống, tạo nên một tổng thể tinh tế, sang trọng.

Không gian căn hộ mẫu 2PN của The Opus One gây ấn tượng với phong cách quý tộc

Không gian căn hộ mẫu 2PN của The Opus One gây ấn tượng với phong cách quý tộc

Tất cả các căn hộ đều được tích hợp công nghệ Smarthome và bàn giao liền tường, trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, như Dessmann, Hafele, Gorenji, Kohler, Grohe, Rosieres… giúp không gian sống không những tiện nghi, thời thượng mà còn mang vẻ đẹp bền vững với thời gian.

Hội tụ nhiều giá trị vượt trội, The Opus One vừa ra mắt đã lọt vào danh sách những dự án đáng sống bậc nhất Sài Gòn dành cho giới tinh hoa. Với lượng giao dịch ấn tượng, dự án Top 1 của đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ góp phần thúc đẩy thị trường khu Đông thêm khởi sắc.

Tin khác

Bất động sản
Vị trí độc tôn, tầm nhìn mãn nhãn, không gian sống tràn ngập thiên nhiên, hệ tiện ích giữa tầng không sang trọng như khách sạn 5 sao, bên trong các căn hộ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết… Đó là những phác họa đầu tiên về dự án căn hộ phong cách resort sang trọng bậc nhất Sài Gòn - The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức). 
6 phút
Bất động sản
Dữ liệu từ Batdongsan.com.vn vừa cho biết, trong trong quý 3/2024, mức độ quan tâm đất dự kiến tăng 49% so với cùng kỳ, nhà riêng tăng 25%, chung cư tăng 24%, biệt thự tăng 22%. Đáng chú ý, 72% môi giới nhận định biến động trong thị trường bất động sản hiện tại đang có nhiều tín hiệu tích cực hơn.
40 phút
Bất động sản
Mức độ quan tâm bất động sản Bình Dương đang tăng 32% so cùng kỳ. Xung lực đến từ vị thế “thủ phủ” công nghiệp của mảnh đất này, cùng với đó là sự xuất hiện của dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, giá chỉ hơn 1 tỷ đồng/căn, đang hấp lực mạnh mẽ cả người mua ở thực và giới đầu tư. 
1 giờ
Bất động sản
"TP.HCM nên tính bảng giá đất điều chỉnh bằng cách lấy giá bồi thường thực tế tại các tuyến đường đã được phê duyệt làm chuẩn, đồng thời áp dụng phương pháp so sánh để xác định giá đất của các tuyến đường trong cùng khu vực, hoặc giữa các khu vực trên địa bàn từng quận, huyện và TP. Thủ Đức", HoREA hiến kế.
2 ngày
Bất động sản
Đưa ra kịch bản cho thị trường nhà ở quý IV/2024 tại TP.HCM, các chuyên gia nhận định, nguồn cung mới sẽ cải thiện theo hướng cân bằng. Việc điều chỉnh lại các quy hoạch nguồn cung nhà ở xã hội và trợ lực từ vốn đầu tư công đang được thúc mạnh, sẽ là điểm sáng giúp thanh khoản căn hộ phía Nam tăng trở lại. 
2 ngày
Bất động sản
Đầu tư bất động sản thời điểm giá tăng là việc không hề dễ dàng, bởi đây là lớp tài sản có mức độ nhạy cảm về rủi ro lớn nhất. Việc chọn sai khu vực và phân khúc để rót vốn là điểm yếu "chí mạng" khiến nhiều nhà đầu tư trong năm 2021 - 2022 cho đến nay vẫn chưa về bờ. 
3 ngày
Bất động sản
Không chỉ rốt ráo tháo gỡ thủ tục đầu tư nhà ở xã hội, tăng trưởng tín dụng cho phân khúc này cũng đang trầm lắng. Các chuyên gia khẳng định, phải đảm bảo đáp ứng được yêu cầu ưu đãi về lãi suất và thời hạn vay vốn, chỉ vậy người lao động mới có thể chạm tay vào giấc mơ an cư.  
5 ngày
Bất động sản
Bất động sản công nghiệp, bán lẻ, văn phòng và nhà ở là 4 phân khúc dự báo hoạt động hiệu quả, duy trì sự sôi động cho thị trường bất động sản nhờ lợi thế về hạ tầng và dòng vốn ngoại tích cự. Song, để thị trường thực sự bùng nổ, còn đang chờ đợi nhiều vào việc "mở khoá" nguồn cung sản phẩm.
5 ngày
Bất động sản
Giai đoạn "sốt đất" vừa qua khiến đất nông nghiệp thiết lập mặt bằng giá mới. Tuy nhiên, nếu xuống tiền thời điểm này, nhà đầu tư sẽ đối diện với rất nhiều rủi ro. Việc thu gom đất nông nghiệp sau đó chờ chuyển đổi mục đích, phân lô bán nền được cho là rất khó khả thi.
1 tuần
Bất động sản
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân, cho biết đến thời điểm này Bộ Tài nguyên và Môi trường chưa phát hiện có kẽ hở từ vấn đề chính sách liên quan đến quá trình đấu giá đất tại 2 huyện Thanh Oai, Hoài Đức (Thành phố Hà Nội)...
1 tuần
Bất động sản
Nhiều dự án được "bơm" vốn, tín dụng bất động sản tăng đều ở các phân khúc. Song, giới phân tích cho rằng, các khoản vay bất động sản là dài hạn, sự tăng trưởng của thị trường có thể sẽ không bền vững, gây ra rủi ro nếu giá trị tài sản giảm. 
1 tuần
Bất động sản
Càng gần đến ngày mở bán chính thức, The Opus One - dự án Top 1 trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park - càng khiến thị trường bất động sản TP HCM sôi sục nhờ hội tụ những giá trị vượt trội mà hiếm dự án nào có được.
3 tuần
Bất động sản
"Giá đất công nghiệp tại miền Bắc đang là lợi thế lớn, với mức trung bình khoảng 138 USD/m2, thấp hơn 20% so với miền Nam, cùng với đó là hạ tầng giao thông hoàn thiện đã khiến miền Bắc vượt trội hơn hẳn về số lượng và quy mô các dự án mới", Savills cho hay.
3 tuần
Bất động sản
Chuyên gia khuyến cáo, "đu sóng" đầu cơ giữa thời điểm này sẽ rất khó để bán tiếp, thậm chí phải chục năm sau, giá đất mới có thể tăng lên đúng với mức giá trúng đấu giá, khiến không ít nhà đầu tư bị chôn vốn, tạo ra các khu đất bỏ hoang. Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hoạt động đầu cơ.
3 tuần
Bất động sản
Nguồn vốn luôn là điều trăn trở của các doanh nghiệp bất động sản và cũng để ổn định thị trường "không quá nóng hay quá lạnh". Trong bối cảnh tín dụng ngân hàng chưa thực sự "lỏng tay", nguồn vốn từ FDI, các quỹ đầu tư hoặc các đối tác liên doanh sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về tài chính trước mắt.
3 tuần
Xem thêm