Thứ sáu, 18/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Giải bài toán mua nhà hay đầu tư giáo dục cho con

Hoa Đinh
- 15:46, 18/07/2024

(DNTO) - Hiếm có khu đô thị nào lại sở hữu tới 24 trường học các cấp, chất lượng chuẩn quốc gia, quốc tế như Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức). Chủ đầu tư hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi với các gói học bổng hấp dẫn giúp nhiều gia đình nhẹ gánh khi giải được bài toán mua nhà hay đầu tư giáo dục cho con.

Nhẹ gánh với học học bổng Vinshool

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, 2 con gái của chị Bảo Trang (45 tuổi, cư dân The Beverly Solari) sẽ chính thức bước vào năm học mới tại Trường liên cấp Vinshool Grand Park. Trước đó, giống như nhiều gia đình, con cái luôn là ưu tiên hàng đầu của vợ chồng chị. Đã 2 lần, vợ chồng chị phải chuyển nhà chỉ vì mong muốn con có môi trường học tập tốt nhất.

“Nhưng nay thì đã khác rồi, gia đình đã có mái ấm chính chủ để an cư lâu dài. Quan trọng là con cái có môi trường học tập chất lượng cao”, chị Trang chia sẻ.  

Vinhomes Grand Park sở hữu hệ thống trường quốc tế đẳng cấp, môi trường đa văn hoá

Vinhomes Grand Park sở hữu hệ thống trường quốc tế đẳng cấp, môi trường đa văn hoá

Chị Trang cho biết thêm, động lực khiến cả gia đình chị làm cuộc cách mạng chuyển cư, chuyển cả chỗ học cho con cái chính là chương trình Học bổng Vinshool đang được chủ đầu tư áp dụng tại 2 phân khu The Beverly và The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park). Theo đó, khi mua bất động sản, tùy theo loại hình căn hộ, khách hàng sẽ được ưu đãi từ 1 đến 3 suất học bổng dành cho con em mình. Mỗi suất học bổng tương ứng với việc miễn 100% học phí cho 1 năm học/1 học sinh hệ nâng cao (đối với mầm non) và hệ chuẩn (cấp 1,2,3).

“Gia đình mua căn hộ 2 phòng ngủ được 2 suất học bổng, một cho bé cấp 1, một cho bé cấp 2. Khi tính toán ra đã tiết kiệm tới hàng trăm triệu đồng. Chưa kể, con có môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế, bố mẹ không phải mất thời gian đưa đón mỗi ngày”, chị Trang chia sẻ.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có mức chi tiêu cho giáo dục và đào tạo vào loại cao trên thế giới. Đầu tư cho giáo dục chiếm tỷ trọng ngày càng cao trong tổng chi tiêu của hộ gia đình. Điều này gây áp lực không nhỏ cho các gia đình. Chưa kể, không phải cứ có kinh tế là đều tìm được trường học ưng ý cho con. 

Bởi vậy, dễ hiểu khi rất nhiều gia đình như chị Trang đã ra quyết định dứt khoát và mạnh mẽ hơn về chuyển đổi nơi sống về Vinhomes Grand Park khi chủ đầu tư có thêm chính sách ưu đãi “Học bổng Vinshool”. Bởi chính sách này đã mang đến cơ hội kép: cả gia đình được sở hữu chốn sống sang, con cái lại được hưởng môi trường học tập đẳng cấp quốc tế.

Đặc quyền sống giữa tâm điểm giáo dục đẳng cấp quốc tế

Vinhomes Grand Park hiện là nơi “đóng đô” của 24 trường học các cấp. Trong đó có trường mầm non Vinschool và 2 trường liên cấp Vinschool.

Cư dân nhí có thể tự đến đường với hệ thống giáo dục đẳng cấp đa dạng ngay trong nội khu

Cư dân nhí có thể tự đến đường với hệ thống giáo dục đẳng cấp đa dạng ngay trong nội khu

Hệ thống Vinschool áp dụng mô hình giáo dục hiện đại hàng đầu theo chuẩn quốc tế, sở hữu tiện ích đa dạng, bao gồm nhà đa năng, sân vận động, khu vui chơi liên hoàn, thư viện… Cư dân nhí không chỉ được học các môn văn hóa mà còn được rèn luyện những kỹ năng cần thiết, giúp tự tìm tòi, khám phá và phát triển năng lực của bản thân ngay từ khi còn nhỏ.

“Cho con theo học tại Vinschool, tôi rất yên tâm. Con được học ngoại ngữ từ bậc mầm non, các kiến thức từ chương trình giáo dục phổ thông, cùng với chương trình theo tiêu chuẩn quốc tế. Con vừa có kiến thức, vừa có kỹ năng, lại rất tự tin, ham học hỏi”, anh Hoàng Nhựt (46 tuổi), cư dân The Rainbow, tự hào nói. 

Thời gian tới, khi ngôi trường thuộc Top 1% những ngôi trường học thuật xuất sắc nhất Anh Quốc - Brighton College hay Trường Quốc tế Hàn Quốc KGS đi vào hoạt động cũng hứa hẹn trở thành lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh. Đại đô thị đáng sống bậc nhất miền Nam sẽ là môi trường tạo nền tảng vững chắc hình thành nên những công dân ưu tú toàn cầu.

Cư dân nhí có môi trường phát triển toàn diện, lành mạnh tại Vinhomes Grand Park

Cư dân nhí có môi trường phát triển toàn diện, lành mạnh tại Vinhomes Grand Park

Sống ở Vinhomes Grand Park, cư dân nhí không chỉ có môi trường giáo dục chất lượng cao mà còn có một không gian lý tưởng để phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần khi quanh trường học hay các tòa nhà, nơi các em học tập và sinh sống là mảng xanh tươi mát của cây xanh và mặt nước. Khu đô thị sở hữu đại công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, 15 công viên nội khu hơn 40ha, 13 bể bơi ngoài trời mang phong cách resort, tổ hợp sân tennis, các cầu lông, bóng đá, bóng chuyền… phân bổ rộng khắp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, trẻ em khi được sống trong môi trường trong lành, có nhiều tiện ích thể thao, vui chơi giải trí, sẽ có điều kiện phát triển tư duy sáng tạo, tăng khả năng giao tiếp, hòa nhập…

Với những chính sách hấp dẫn đang được triển khai, ngay lúc này, Vinhomes Grand Park đang là đích đến của nhiều gia đình. Bởi cũng chỉ còn hơn 1 tháng nữa năm học mới đã bắt đầu, chuyển cư về đại đô thị chính là dành tặng con cơ hội tuyệt vời được sống, học tập và trưởng thành giữa tâm điểm giáo dục đẳng cấp quốc tế.

Tin khác

Bất động sản
Bộ Xây dựng đề xuất nghiên cứu sửa đổi, bổ sung các chính sách thuế liên quan hoạt động kinh doanh bất động sản nhằm hạn chế tình trạng đầu cơ, mua đi bán lại trong thời gian ngắn để kiếm lời và được Bộ Tài chính đồng tình.
21 giờ
Bất động sản
Thị trường bất động sản quý cuối năm 2024 sẽ chuyển từ "phòng thủ" sang "tấn công", vào nhịp mới với nhiều tín hiệu tích cực hơn. Nguồn cung mới về bất động sản TP.HCM được kỳ vọng sẽ tăng mạnh 40% - 50%, lãi suất thả nổi ở mức 8% - 9%, giá bán tăng 10-15% và tỷ lệ hấp thụ đạt 40-45%. 
1 ngày
Bất động sản
Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công thần tốc, bàn giao nhanh chóng đã biến phân khu The Beverly tại Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu Đông dịp cuối năm.
1 ngày
Bất động sản
Luật Đất đai 2024 gồm 16 chương, 260 điều, bên cạnh nhiều điểm mới tạo điều kiện cho thị trường phát triển nhanh hơn, các chuyên gia đã chỉ ra những "mấu chốt" mà địa phương và doanh nghiệp bất động sản cần đặc biệt lưu ý trong quá trình hướng dẫn, áp dụng và thực thi.
2 ngày
Bất động sản
Trước thực trạng tín dụng vay mua nhà tiêu dùng chỉ tăng hơn 1%, việc tiếp tục giảm lãi suất được xem là động lực giúp tín dụng các ngân hàng bứt tốc trong những tháng cuối năm. Tuy nhiên, việc giá nhà quá cao, trong khi thanh khoản thấp khiến người mua nhà vẫn rất thận trọng, chưa dám vay vốn. 
3 ngày
Bất động sản
"Việc giảm lãi suất tín dụng ngắn hạn sẽ không giúp tăng cung bất động sản. Thay vào đó, gói lãi suất tín dụng dài hạn cho vay bất động sản mới tạo ra cầu mới và sự cân bằng trên thị trường", GS.TS Hoàng Văn Cường, Uỷ viên Uỷ ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hộị nhận định.
6 ngày
Bất động sản
Chuyên gia DKRA dự báo, thời gian tới với điều kiện kinh tế vĩ mô tích cực hơn, lãi suất cho vay hấp dẫn, thị trường có kỳ vọng phục hồi tốt hơn. Đất nền tại các khu vực có đầy đủ tiện ích, pháp lý rõ ràng và đất thổ cư vẫn sẽ là điểm sáng, thúc đẩy nguồn cung tăng trong quý IV/2024.
1 tuần
Bất động sản
"Cuộc đua" chi trả lãi suất từ cổ tức cho nhà đầu tư của các doanh nghiệp địa ốc đang diễn ra mạnh mẽ, tạo nên sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên thực tế, cổ tức cao chỉ thực sự là cơ hội khi nó đi kèm với một nền tảng kinh doanh vững chắc và tiềm năng phát triển bền vững.
1 tuần
Bất động sản
Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Minh Ngân cho biết, những vướng mắc trong bảng giá đất không phải do chính sách, quy định của pháp luật mà xuất phát từ khâu tổ chức thực hiện chưa tốt của một số địa phương, nên xảy ra trường hợp bảng giá đất điều chỉnh có chênh lệch rất lớn so với giá đất bảng giá đất hiện hành.
1 tuần
Bất động sản
Ngày 08/10, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp Vinhomes Market tại website https://market.vinhomes.vn. Với việc truy cập trực tiếp vào giỏ hàng của chủ đầu tư, trải nghiệm trực quan, làm thủ tục trực tuyến, Vinhomes Market giúp khách hàng giao dịch bất động sản an toàn, tiện lợi, đồng thời góp phần thúc đẩy mô hình giao dịch bất động sản O2O (online to offline) theo xu hướng chuyển đổi số hiện nay.
1 tuần
Bất động sản
Theo Bộ Xây dựng, với chính sách thuế phù hợp sẽ hạn chế được việc lãng phí nguồn lực xã hội cũng như tranh tạo ra “cầu ảo” trên thị trường bất động sản.
1 tuần
Bất động sản
Trong quý III/2024, giá chung cư mới tại Hà Nội đạt 69 triệu đồng/m2, tăng 6% theo quý và 28% theo năm, trong khi TP.HCM đạt 68 triệu đồng. Với tỷ lệ căn hộ bình dân ngày càng hiếm hoi, việc sở hữu nhà trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với nhiều người dân.
1 tuần
Bất động sản
Tại Hà Nội, giá trung bình các căn hộ tại Cầu Giấy trong bán kính 500m so với các nhà ga tuyến metro Cầu Giấy - Nhổn đã tăng 40% chỉ trong 1 năm từ quý III/2023 đến quý III/2024. Song, nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ bởi không phải cứ "bám" gần đường sắt là giá trị sản phẩm đều "vàng mười" như nhau.
2 tuần
Bất động sản
Tại TP.HCM, làn sóng cư dân dịch chuyển về The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) đang diễn ra mạnh mẽ, nhất là các gia đình có con nhỏ, với mong muốn tìm kiếm một môi trường lý tưởng để nuôi dạy thế hệ trẻ.
2 tuần
Bất động sản
Để kìm đà tăng nóng bất động sản, chuyên gia đề xuất cần "thắt" chính sách tín dụng với người đầu cơ bằng cách điều chỉnh giảm hạn mức cho vay, yêu cầu tỉ lệ thanh toán bằng vốn tự có cao hơn, hoặc áp dụng mức lãi suất cao hơn với những người mua nhà thứ hai trở lên.  
2 tuần
Xem thêm