Thứ ba, 17/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Lợi thế ‘không thể bàn cãi’ của shop khối đế The Beverly Solari

PV
- 13:52, 15/08/2024

(DNTO) - Tọa lạc ở vị trí kim cương giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn - Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), shop khối đế The Beverly Solari đón đầu xu hướng săn lùng “của để dành” của giới đầu tư bởi cơ hội sinh lời tức thì cùng tiềm năng tăng giá vượt trội.

Shop thương mại sắp bàn giao đắt khách

Thị trường bất động sản (BĐS) những tháng cuối năm 2024 được dự báo sẽ tiếp tục đà phục hồi, nhất là sau khi 3 bộ luật liên quan là Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh BĐS đã chính thức có hiệu lực từ 1/8 vừa qua. Bên cạnh phân khúc chung cư với tỷ suất tăng giá tới 20%/năm, nhiều nhà đầu tư tại TP HCM đang nhắm đến dòng sản phẩm shop khối đế.  

Ông Bùi Chuyển (quận Thủ Đức, TP HCM), một nhà đầu tư lâu năm cho biết, shop khối đế trong các khu đô thị đã thành hình là lựa chọn hàng đầu để tích sản lâu dài. Dù vậy, cơ hội sở hữu thực tế không nhiều.   

“Để tìm quỹ hàng chất lượng trong khu đô thị all-in-one không phải dễ dàng, bởi thị trường TP HCM rất khan hiếm nguồn cung mới, nhất là dự án chuẩn bị bàn giao hay khu vực có cư dân về ở đông đúc”, ông Bùi Chuyển cho hay.

Shop khối đế được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, nguồn khách

Shop khối đế được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, nguồn khách

Đi sâu phân tích, ông Chuyển cho hay shop khối đế được nhiều nhà đầu tư săn lùng bởi sở hữu lợi thế về vị trí thuận tiện kinh doanh, có thể khai thác lượng cầu lớn, sẵn có từ chính cộng đồng cư dân trong dự án và các khu vực lân cận.

“So với vị trí trung tâm thành phố giá thuê tăng cao, luôn phải cạnh tranh gay gắt, và phải chi trả thêm rất nhiều khoản phí, thì sở hữu một shop khối đế mang lại cơ hội sinh lời bền vững hơn nhiều. Đặc biệt là tại các khu đô thị lớn có tiện ích hạng sang, cũng đồng nghĩa với tệp khách hàng lớn, khả năng chi tiêu cao”, ông Chuyển phân tích.

The Beverly Solari với vị trí đắc địa tại trung tâm mới phía Đông TP.HCM mang đến nhiều tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư

The Beverly Solari với vị trí đắc địa tại trung tâm mới phía Đông TP.HCM mang đến nhiều tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư

Ông Chuyển cũng tiết lộ, mình và nhiều nhà đầu tư khác đang nhắm đến khu vực TP Thủ Đức bởi thị trường này dẫn đầu về quỹ sản phẩm sắp bàn giao tại các đô thị lớn. Nổi bật nhất thời điểm này chính là The Beverly Solari, dự án sở hữu vị trí kim cương trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn - Vinhomes Grand Park.

“Gà đẻ trứng vàng” với loạt bảo chứng đắt giá 

Toạ lạc giữa 2 trục đường lớn là Vành đai 3 và Phước Thiện, The Beverly Solari sở hữu vị trí chiến lược tại CBD mới của TP Thủ Đức. Tọa độ vàng kết nối thuận lợi với các quận trung tâm của TP HCM cũng như đô thị vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, giúp shop thương mại tại đây có ưu thế thu hút lượng khách vãng lai dồi dào. Vị trí đắc địa gần sông Đồng Nai, theo quan niệm phong thủy, cũng thu hút tài lộc, đem lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Vincom Mega Mall Grand Park đã chính thức khai trương từ ngày 27/7, trở thành “thỏi nam châm” hút khách cho các shop lân cận

Vincom Mega Mall Grand Park đã chính thức khai trương từ ngày 27/7, trở thành “thỏi nam châm” hút khách cho các shop lân cận

Chưa kể tới việc shop khối đế The Beverly Solari còn nằm ở tọa độ mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất nhất Vinhomes Grand Park, khi liền kề chuỗi tiện ích vừa khai trương, gồm quảng trường Golden Eagle, đại lộ mua sắm Rodeo và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, sân tập golf 2 tầng 36 slots. Đây cũng được xem là những lực đẩy mạnh mẽ, góp phần nâng tầm giá trị của BĐS khu vực.

Chưa kể, số lượng cư dân về ở tại đại đô thị phía Đông thành phố ngày càng đông đảo, chính là nguồn khách bền vững cho các shop nơi đây. Trong đó có 10.000 cư dân The Beverly Solari và 120.000 cư dân của Vinhomes Grand Park khi lấp đầy.

Ngoài ra, xung quanh The Beverly Solari còn quy tụ nhiều tiện ích đẳng cấp như VinWonders, công viên trung tâm 36 ha, bệnh viện Vinmec, tòa nhà văn phòng, trường học Vinschool… tạo ra nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí dồi dào, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, liên tục bổ sung nguồn khách vãng lai cho các shop khối đế.

Với những lợi thế này, nhà đầu tư có thể triển khai ngay kế hoạch kinh doanh khi nhận bàn giao với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực, như mở quán café, mini-mart, showroom sản phẩm, bookshop, spa… Trong trường hợp không thể tự kinh doanh, nhà đầu tư có thể cho thuê lâu dài để vừa thu dòng tiền đều đặn mỗi tháng vừa hưởng lợi từ triển vọng tăng giá bền vững theo thời gian.

Trước đó, thương hiệu Vinhomes đã là bảo chứng cho chất lượng, uy tín của các sản phẩm BĐS “họ Vin”. Dự kiến trong quý III, Vinhomes Grand Park cũng bàn giao 3.000 giấy chứng nhận quyền sở hữu cho cư dân là minh chứng cho tính pháp lý vững vàng của dự án và cam kết đồng hành, hỗ trợ của nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với khách hàng, nhà đầu tư.

Giới chuyên gia cho rằng, trong 3 - 5 năm tới, làn sóng săn tìm BĐS thương mại do các chủ đầu tư uy tín phát triển vẫn tăng mạnh bởi nguồn cung dự án mới ở TP.HCM không có nhiều. Bởi thế, quỹ căn hiếm có The Beverly Solari sẽ là sản phẩm chắc thắng mà không khách hàng nào muốn bỏ lỡ. 

Tin khác

Bất động sản
"TP.HCM nên tính bảng giá đất điều chỉnh bằng cách lấy giá bồi thường thực tế tại các tuyến đường đã được phê duyệt làm chuẩn, đồng thời áp dụng phương pháp so sánh để xác định giá đất của các tuyến đường trong cùng khu vực, hoặc giữa các khu vực trên địa bàn từng quận, huyện và TP. Thủ Đức", HoREA hiến kế.
9 giờ
Bất động sản
Đưa ra kịch bản cho thị trường nhà ở quý IV/2024 tại TP.HCM, các chuyên gia nhận định, nguồn cung mới sẽ cải thiện theo hướng cân bằng. Việc điều chỉnh lại các quy hoạch nguồn cung nhà ở xã hội và trợ lực từ vốn đầu tư công đang được thúc mạnh, sẽ là điểm sáng giúp thanh khoản căn hộ phía Nam tăng trở lại. 
11 giờ
Bất động sản
Đầu tư bất động sản thời điểm giá tăng là việc không hề dễ dàng, bởi đây là lớp tài sản có mức độ nhạy cảm về rủi ro lớn nhất. Việc chọn sai khu vực và phân khúc để rót vốn là điểm yếu "chí mạng" khiến nhiều nhà đầu tư trong năm 2021 - 2022 cho đến nay vẫn chưa về bờ. 
1 ngày
Bất động sản
Không chỉ rốt ráo tháo gỡ thủ tục đầu tư nhà ở xã hội, tăng trưởng tín dụng cho phân khúc này cũng đang trầm lắng. Các chuyên gia khẳng định, phải đảm bảo đáp ứng được yêu cầu ưu đãi về lãi suất và thời hạn vay vốn, chỉ vậy người lao động mới có thể chạm tay vào giấc mơ an cư.  
3 ngày
Bất động sản
Bất động sản công nghiệp, bán lẻ, văn phòng và nhà ở là 4 phân khúc dự báo hoạt động hiệu quả, duy trì sự sôi động cho thị trường bất động sản nhờ lợi thế về hạ tầng và dòng vốn ngoại tích cự. Song, để thị trường thực sự bùng nổ, còn đang chờ đợi nhiều vào việc "mở khoá" nguồn cung sản phẩm.
4 ngày
Bất động sản
Giai đoạn "sốt đất" vừa qua khiến đất nông nghiệp thiết lập mặt bằng giá mới. Tuy nhiên, nếu xuống tiền thời điểm này, nhà đầu tư sẽ đối diện với rất nhiều rủi ro. Việc thu gom đất nông nghiệp sau đó chờ chuyển đổi mục đích, phân lô bán nền được cho là rất khó khả thi.
5 ngày
Bất động sản
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân, cho biết đến thời điểm này Bộ Tài nguyên và Môi trường chưa phát hiện có kẽ hở từ vấn đề chính sách liên quan đến quá trình đấu giá đất tại 2 huyện Thanh Oai, Hoài Đức (Thành phố Hà Nội)...
1 tuần
Bất động sản
Nhiều dự án được "bơm" vốn, tín dụng bất động sản tăng đều ở các phân khúc. Song, giới phân tích cho rằng, các khoản vay bất động sản là dài hạn, sự tăng trưởng của thị trường có thể sẽ không bền vững, gây ra rủi ro nếu giá trị tài sản giảm. 
1 tuần
Bất động sản
Càng gần đến ngày mở bán chính thức, The Opus One - dự án Top 1 trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park - càng khiến thị trường bất động sản TP HCM sôi sục nhờ hội tụ những giá trị vượt trội mà hiếm dự án nào có được.
2 tuần
Bất động sản
"Giá đất công nghiệp tại miền Bắc đang là lợi thế lớn, với mức trung bình khoảng 138 USD/m2, thấp hơn 20% so với miền Nam, cùng với đó là hạ tầng giao thông hoàn thiện đã khiến miền Bắc vượt trội hơn hẳn về số lượng và quy mô các dự án mới", Savills cho hay.
2 tuần
Bất động sản
Chuyên gia khuyến cáo, "đu sóng" đầu cơ giữa thời điểm này sẽ rất khó để bán tiếp, thậm chí phải chục năm sau, giá đất mới có thể tăng lên đúng với mức giá trúng đấu giá, khiến không ít nhà đầu tư bị chôn vốn, tạo ra các khu đất bỏ hoang. Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hoạt động đầu cơ.
3 tuần
Bất động sản
Nguồn vốn luôn là điều trăn trở của các doanh nghiệp bất động sản và cũng để ổn định thị trường "không quá nóng hay quá lạnh". Trong bối cảnh tín dụng ngân hàng chưa thực sự "lỏng tay", nguồn vốn từ FDI, các quỹ đầu tư hoặc các đối tác liên doanh sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về tài chính trước mắt.
3 tuần
Bất động sản
"Luật Đất đai 2024 cần bổ sung nâng mức chế tài đủ sức răn đe các doanh nghiệp, cá nhân để xảy ra các sai phạm về đất đai đang diễn ra phổ biến ở nhiều địa phương hiện nay, góp phần bịt lỗ hổng những hệ lụy trong việc phát triển dự án, thu ngân sách", các chuyên gia cho hay.
3 tuần
Bất động sản
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu rà soát công tác tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất, ngăn chặn hành vi lợi dụng đấu giá quyền sử dụng đất để trục lợi, gây nhiễu loạn thị trường.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thị trường chứng khoán bứt phá mạnh trong phiên 20/8 với sự dẫn dắt của nhóm cổ phiếu bất động sản. Như vậy, sau giai đoạn bị "bỏ quên", nhóm cổ phiếu bất động sản đang có triển vọng bứt phá trong nửa cuối năm 2024.
3 tuần
Xem thêm