Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Công bố giải thưởng thiết kế Kohler Bold Design Awards khu vực châu Á Thái Bình Dương 2021

Cẩm Lệ
- 13:00, 25/09/2021

(DNTO) - Giải thưởng được xây dựng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có công trình đổi mới và đặc sắc trong lĩnh vực bất động sản nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở và thương mại trong khu vực.

Giải thưởng Kohler  Bold Design Awards dành cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, và các đơn vị điều hành khách sạn – những người sáng tạo, sở hữu những công trình và dự án với những thiết kế đáng tự hào tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Tác phẩm đạt giải thưởng năm 2019. Ảnh: BTC

Tác phẩm đạt giải thưởng năm 2019. Ảnh: BTC

Năm nay, người tham gia sẽ dự thi theo các hạng mục bao gồm: Không gian sống (như biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng); Du lịch (như khách sạn, resort nghỉ dưỡng); Hạng mục giải trí (như các cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa); Không gian thương mại; Đổi mới sáng tạo; Phát triển bền vững; Tài năng; Người có tầm ảnh hưởng; Biểu tượng; và Dự án xuất sắc nhất.

Kohler Bold Design Awards hiện được tổ chức lần thứ 4 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên được tổ chức ở quy mô khu vực châu Á Thái Bình Dương, gồm có sự tham dự của Việt Nam, Philippines, Indonesia, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Malaysia và Mông Cổ.

Năm nay cuộc thi được phát động tại Châu Á Thái Bình Dương gồm nhiều nước tham gia trong đó có Việt Nam. Ảnh: BTC

Năm nay cuộc thi được phát động tại Châu Á Thái Bình Dương gồm nhiều nước tham gia trong đó có Việt Nam. Ảnh: BTC

Cuộc thi là diễn đàn giới thiệu các tài năng xuất sắc nhất trong lĩnh vực thiết kế và đổi mới sáng tạo. Thành phần ban giám khảo gồm các nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng sẽ lựa chọn những dự án nổi bật nhất. Những người thắng giải sẽ được công bố tại Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 2/2022.

Người tham dự có thể gửi bài dự thi tại website Kohler Bold Design Awards (kbda-ap.com) bắt đầu từ ngày 23/9/2021 đến hết ngày 15/12/2021. Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào ngày 15/1/2022. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải dự kiến vào tháng 2/2022.

7.-Leisure-1.-Chi-Bu-Riverside-Resort

Những người đoạt giải sẽ được trao tặng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận, đồng thời những tác phẩm đoạt giải cũng sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội của Kohler, các ấn phẩm marketing, cũng như được xuất bản trên các phương tiện truyền thông và ấn phẩm giải trí trong khu vực.

Ban giám khảo cuộc thi. Ảnh: BTC

Ban giám khảo cuộc thi. Ảnh: BTC

Hội đồng Ban Giám Khảo gồm 7 thành viên là những kiến trúc sư và nhà thiết kế quốc tế danh tiếng sẽ đánh giá, lựa chọn những dự án xuất sắc, những tài năng trong lĩnh vực: Alexandra Champalimaud - người sáng lập kiêm Chủ tịch Champalimaud (Hoa Kỳ); Ed Bakos - cộng sự kiêm Giám đốc điều hành Champalimaud (Hoa Kỳ) (Đồng giám khảo với Alexandra Champalimaud); Andre Fu - người sáng lập André Fu Studio (Hồng Kông); Chris Godfrey - Thiết kế trưởng HBA Residential (Vương Quốc Anh & Singapore); Steve Leung - người sáng lập Steve Leung Design Group Ltd. (Hồng Kông); Brian Lum - Phó chủ tịch Dịch vụ thiết kế châu Á Thái Bình Dương, Tập đoàn khách sạn Hyatt (Hồng Kông); Tina Norden - cộng sự, Văn phòng thiết kế Conran và Cộng Sự (Vương Quốc Anh).

Thiết kế Living condo tham dự cuộc thi các năm trước. Ảnh: BTC

Thiết kế Living condo tham dự cuộc thi các năm trước. Ảnh: BTC

Được thành lập vào năm 1873 và đặt trụ sở tại Wisconsin của Hoa Kỳ, Công ty Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ với gần 35.000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên thế giới, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo và sản xuất các thiết bị phòng tắm và nhà bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện.

Tác phẩm đạt giải 2019. Ảnh: BTC

Tác phẩm đạt giải 2019. Ảnh: BTC

Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu hai khách sạn năm sao và các sân golf đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Kohler, Wisconsin và St. Andrews, Scotland. Sân golf Kohler’s Whistling Straits sẽ tổ chức giải golf Ryder Cup 2021.

Công ty cũng phát triển các giải pháp để giải quyết các vấn đề cấp bách, chẳng hạn như nước sạch và vệ sinh, cho các cộng đồng chưa được tiếp cận trên khắp thế giới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 ngày
Xem thêm