Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

CityLand Group tham dự lễ khai mạc chương trình kích cầu tiêu dùng và chào đón năm mới 2023

Bạch Dương
- 20:16, 29/12/2022

(DNTO) - Tại Lễ khai mạc “Chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023”, diễn ra mới đây tại Quảng trường Hòa Bình (Khu dân cư CityLand Park Hills) đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm và thưởng thức các chương trình giao lưu, văn hóa – nghệ thuật.

Ban lãnh đạo CityLand Group tham dự lễ khai mạc.

Ban lãnh đạo CityLand Group tham dự lễ khai mạc.

Năm 2022, TP.HCM đề ra nhiều chủ trương, giải pháp quyết liệt phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau tác động của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư, tạo cơ sở, nền tảng để đẩy mạnh triển khai thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của kế hoạch 5 năm 2021-2025.

Ngay từ đầu năm, Quận Gò Vấp đã tập trung chỉ đạo triển khai các giải pháp mới, đột phá, đồng bộ, toàn diện, hiệu quả nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhanh chóng phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Chương trình kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023 là một trong những giải pháp thiết thực và hiệu quả, với sự tham gia của 120 doanh nghiệp với 150 gian hàng tổ chức triển lãm, trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp tham gia triển khai nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá với nội dung đa dạng, hấp dẫn và hỗ trợ nhiều phần quà bằng chính sản phẩm của doanh nghiệp gửi đến các hộ gia đình, người lao động khó khăn vui xuân, đón tết đầm ấm.  

ctl4

Chương trình được tài trợ bởi các đơn vị: Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand), Công ty TNHH Touch music center, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á, Yamaha Music Vietnam, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi Toàn Cầu, Công ty TNHH Thiên Hồng Long, cùng sự đồng hành của Hội doanh nghiệp quận, các cá nhân và mạnh thường quân...

"Với định hướng trở thành công ty hoạt động đa ngành nghề, trong đó lấy bất động sản làm ngành chủ lực để tạo thế mạnh phát triển bền vững cùng với sứ mệnh mang lại giải pháp nhà ở hoàn hảo cho người Việt, CityLand Group không chỉ quan tâm sát sao đến chất lượng công trình mà trong thời gian tới sẽ còn chú trọng đến việc chăm lo chất lượng cuộc sống hàng ngày, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại giá trị gia tăng cho cư dân", Lãnh đạo CityLand Group chia sẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó Chủ tịch UBND Quận Gò Vấp phát biểu khai mạc Chương trình.

Ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó Chủ tịch UBND Quận Gò Vấp phát biểu khai mạc Chương trình.

Cũng trong chương trình, nhiều tiết mục giao lưu văn hóa, văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, phục vụ đời sống tinh thần của người dân, đón mừng Tết Dương lịch và Tết cổ truyền của dân tộc. Công tác an ninh trật tự được lực lượng Công an phối hợp với dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố, bảo vệ khu dân cư Cityland đảm bảo an toàn. 

 

Ông Nguyễn Văn Thiệu, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Gò Vấp gửi lời động viên, cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Chương trình.

Ông Nguyễn Văn Thiệu, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Gò Vấp gửi lời động viên, cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Chương trình.

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Thiệu - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Gò Vấp, chia sẻ: “Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp sẽ tiếp tục là cầu nối tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh giới thiệu các sản phẩm, giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm để phát triển sản xuất - kinh doanh.

Qua chương trình, Hội tiếp tục trao đổi, phát triển hội viên, cùng chính quyền tham gia tổ chức các chương trình gặp gỡ đối thoại doanh nghiệp. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp gắn kết nhau cùng tham gia góp phần vào sự phát triển kinh tế. BCH Hội doanh nghiệp tiếp tục lắng nghe, tiếp nhận và kịp thời phản ánh những tâm tư, nguyện vọng cũng như khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp đến lãnh đạo quận để kịp thời xử lý, tháo gỡ, góp phần thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định và phát triển”.

Chương trình diễn ra trong vòng 5 ngày: Từ 18:00 ngày 27/12/2022 đến 00:00 ngày 01/01/2023, tại Quảng trường Hòa Bình (Đường số 3, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp), với các hoạt động văn hóa – nghệ thuật đặc sắc, từ truyền thống đến hiện đại, nổi tiếng trong và ngoài nước như: Trình diễn nhạc cụ dân tộc của gia đình Nghệ nhân ưu tú Đức Dậu; độc tấu các nhạc cụ tự chế đạt kỷ lục Việt Nam của nghệ sĩ Mai Đình Tới; trình diễn trang phục các dân tộc Việt Nam, các làn điệu dân ca ba miền; chương trình hài kịch, xiếc, ảo thuật; trình diễn ca hát, nhảy, múa và nhạc cụ hiện đại với sự góp mặt của các ca sĩ Top 3 The Voice Việt Nam, Á quân Ban nhạc Việt Nam “18B”; các Hội thi văn hóa, ẩm thực ngày Tết… Đặc biệt là Chương trình Countdown bắn pháo hoa chào đón năm mới 2023 với quy mô 300 – 500 nghệ sĩ, 100 bộ trống, 100 guitar thùng điện, 50 - 100 guitar bass và organ…

Một số hình ảnh đẹp trong lễ khai mạc chương trình "Kích cầu tiêu dùng và các sự kiện chào đón năm mới 2023" tại Khu dân cư CityLand, Quảng trường Hòa Bình, quận Gò Vấp, TP.HCM:

ctl5

 

ctl6

 

ctl7

 

ctl0

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức cuộc thi 'Tài năng tiếng hát Việt 2024' vừa công bố tuyển sinh. Theo đó, nhiều giải thưởng và tiêu chí hấp dẫn trải thảm đỏ đón thí sinh.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có dịp hội ngộ với khán giả trong một đêm nhạc đặc biệt tại Phòng trà Bến Thành với loạt ca khúc được cô công phu chọn lựa cho album mới.
9 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố dự án lớn nhất của anh với hai tour diễn tại Nhà hát “trái sầu riêng” Esplanade, Singapore vào tháng 6 và 'Nhà hát con sò' Sydney Opera House, Australia vào ngày tháng 9 năm nay.
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - Công ty Dược Mỹ phẩm TTH. 
14 giờ
Văn hoá - Xã hội
Những cái tên được vinh danh như: Đen Vâu, Hoà Minzy. Văn Mai Hương, Double2T,...trong âm nhạc giải thưởng Cống Hiến 2024 ngày càng tiệm cận được sức hút của thị trường âm nhạc Việt. Cùng với mảng thể thao, mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Với lần tổ chức thứ 10, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2024 có sự đồng hành của NSND Trịnh Kim Chi, CS Nguyên Vũ, DV Băng Châu, NS-NSX Mai Thu Huyền, DV Hiền Mai, NTK Quỳnh Paris... trong vai trò thành viên Ban giám khảo.
15 giờ
Văn hoá - Xã hội
Giai đoạn cao điểm mùa nắng nóng tạo điều kiện phát sinh nhiều dịch bệnh. Đây cũng là môi trường thuận lợi để bệnh dại bùng phát mạnh nhất. "Không quốc gia nào chết vì bệnh dại nhiều như Việt Nam”, đó là nhận định của ông Nguyễn Văn Long – cục trưởng Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) mới đây.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thành quả tốt đẹp cho cả một chặng đường cố gắng, tin vui đã đến với trường Đinh Thiện Lý, TP.HCM,  trong tháng 3 này: đội tuyển của trường xuất sắc trở thành một trong ba đội tuyển cấp trung học phổ thông của Việt Nam dành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024 sẽ được tổ chức tại Dallas, Texas – Hoa Kỳ vào cuối tháng 4/2024.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nguồn thu nhập từ vài chục đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng mỗi tháng đến từ tiếp thị liên kết đã trở thành hũ “mật ngọt” tạo nên trào lưu “bỏ việc trở thành Tiktoker”. Nhưng công việc này không phải hoàn toàn màu hồng.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nam ca sĩ Quốc Thiên mới đây đã quay trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đầu tiên của năm 2024, chính thức khởi động chuỗi đêm nhạc hè trên vịnh Hạ Long.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đại diện Sen Vàng đã công bố thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 72.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè và khán giả chúc mừng nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Mộc vol2, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn được danh ca Tuấn Ngọc khen ngày càng hát hay. Ông bày tỏ niềm vui khi nhận thấy cô em gái đã luôn mạnh mẽ và thành công.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau hơn 10 năm ngưng ca hát, dành thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã quyết định quay trở lại với âm nhạc. Với sự đầu tư lớn, tâm huyết, sản phẩm MV Cứ để cho em đã ra mắt, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khán giả.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nói đến bạo lực học đường người ta thường nghỉ ngay đến học sinh đánh nhau. Tuy nhiên ngày nay, đối tượng tham gia bạo lực học đường đang “mở rộng” và phức tạp hơn nhiều. Đã có không ít trường hợp thầy đánh trò, trò đánh thầy, phụ huynh đánh học sinh, phụ huynh đánh thầy giáo, thầy giáo đánh phụ huynh... Thậm chí “đỉnh cao” đã xảy ra thầy đánh thầy. Tiếng kêu cứu đang cần hồi đáp.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm thứ 6 của hoạ sĩ Bùi Chát lấy tên Vùng lụa, giới thiệu 19 tác phẩm sơn dầu, được sáng tác rải rác trong các năm 2021 và 2022 - những năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
1 tuần
Xem thêm